บันเทิง

"กบ-บรู๊ค"เยียวยา โอนเงินช่วย 105 ครอบครัวสู้โควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งครอบครับที่ออกมาช่วยโควิด-19 สำหรับครอบครัวปุณณกันต์ ของนางเอกดัง"กบ สุวนันท์"และสามี"บรู๊ค ดนุพร"ที่ช่วยเยียวยามองเงิน 105 ครอบครัว สู้วิกฤต ซึ่งเงินตรงนี้ส่วนหนึ่งมาจากการถูกลอตเตอรี่ของของสามี

ใครยังไม่ได้รับความช่วยเหลือ ใครยังเดือดร้อน จากวิกฤตโควิด-19 ที่กำลังระบาดหนักครอบครัวปุณณกันต์ ของนางเอกดัง "กบ สุวนนันท์"และสามี"บรู๊ค ดนุพร"พร้อมช่วยเยียวยา เป็นอีกกำลังใจเล็ก ๆ แม้ไม่มากมาย และไม่ทั่วถึงทุกคนครัวเรือน ก็ทำเท่าที่สามารถช่วยได้ในระดับหนึ่ง ซึ่งงานนี้ครอบครัวคนดังควักเงิน ส่งมอบไปให้ยัง 105 ครัวครัวที่ถูกคัดเลือกจากทีมงาน หลังสามีถูกรางวัลที่ 3 ตัวหน้า จำนวน 5 ใบ 

 

 

\"กบ-บรู๊ค\"เยียวยา โอนเงินช่วย 105 ครอบครัวสู้โควิด

 

ถือเป็นโชคดีรับครึ่งปี 2564 สำหรับครอบครัวปุณณกันต์ ของคุณพ่อคุณแม่คนดัง อย่าง กบ สุวนันท์ และ บรู๊ค ดนุพร ถึงกับที่สามี"บรู๊ค ดนุพร" ถูกรางวัล 3 ตัวหน้าจำนวน 5 ใบ ในงวดวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมามีมูลค่ารวมแล้วเป็นเงินกว่า 20,000 บาท  

ซึ่งเรื่องราวที่น่ายินดีนี้ นางเอกดัง "กบ สุวนันท์" ได้นำมาเผยแพร่โพสต์ลงใน อินสตาแกรมส่วนตัว @kob_nada_nadol ซึ่งไม่เพียงแต่จะเผยให้เห็นลูกสาว กับ"ลอตเตอรี่"แล้ว ในแคปชั่นแม่กบ ยังเขียนบรรยาย ด้วยว่า "ตัวหน้า 5 ใบค่าา.. พ่อบรู๊คถูกนะคะไม่ใช่แม่ ชิ คนอะไรถูกตลอดๆ อ่ะ..พ่อได้มา 20,000 เลยให้มาบอกทุกคน ว่าตอนนี้ใครกำลังลำบาก พ่ออยากช่วยนะคะ อย่างน้อยช่วยค่าอาหารบ้าง บ้านละ 500 จำนวน 40 บ้านนะคะ


ใครลำบากยังไง แชร์ลงในคอมเม้นท์นะคะ เดี๋ยวทีมจะพิจารณาแล้วติดต่อไปค่ะ ดูแลตัวเองกันด้วยนะคะทุกคน(เย่ๆ มีผู้ใหญ่ใจดี เพิ่มให้เป็น105บ้านนะคะ ) **เดี๋ยวทาง @allaboutkob จะช่วยประสานให้นะคะ ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะ #เราจะผ่านมันไปด้วยกัน นะค้าา"

 

 

\"กบ-บรู๊ค\"เยียวยา โอนเงินช่วย 105 ครอบครัวสู้โควิด

 

และหลังจากจัดการช่วยเหลือทั้ง 105 ครอบครัวเสร็จ ทางนางเอกดังก็ได้โพสต์แจ้งว่า ตอนนี้ทุกครอบครัวที่ทีมงานช่วยคัดเลือกครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด19 จริง ๆ เงินช่วยเหลือที่ทางครอบครัวตั้งใจให้แม้ไม่มากมายนัก ไปถึงยังทุกครอบครับแล้ว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "ขอให้มีกำลังใจกันทุกๆคน อดทนกันหน่อยนะคะ  ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนช่วยด้วยนะคะ"

 

 

\"กบ-บรู๊ค\"เยียวยา โอนเงินช่วย 105 ครอบครัวสู้โควิด

 

ทางทีมงานคมชัดลึกบันเทิง ก็ขออนุโมทนาบุญกับครอบครัวปุณณกันต์ และผู้ร่วมสนับสนุนช่วยเหลือผู้เดือดร้อนด้วย และแสดงความยินดีกับพ่อ บรู๊ค ที่ดวงเฮงตลอด ๆ  

 

 

\"กบ-บรู๊ค\"เยียวยา โอนเงินช่วย 105 ครอบครัวสู้โควิด

 

 

\"กบ-บรู๊ค\"เยียวยา โอนเงินช่วย 105 ครอบครัวสู้โควิด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ