บันเทิง

ดราม่า "ณวัฒน์" โพสต์ถาม "แทค" หมายถึงพี่หรือเปล่า หลังฟาดแรงไร้จิตสำนึก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากดาราหนุ่ม "แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" ออกมาโพสต์ฟาดถึงใครบางคนที่ฝืนมาตรการป้องกันโควิด โดยไม่กักตัวทำเดือดร้อนทั้งวงการบันเทิงไปนั้น ล่าสุด "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล"ออกเคลื่อนไหวในประเด็นนี้แล้วโดยเป็นการถามแทคกลับว่าหมายถึงตนเองใช่ไหม??

 

หลังจาก “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม"  "ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน"  และ "ดีเจบุ๊คโกะ"  ออกมารวมตัวโพสต์ฟาดใครบางคนที่ฝ่าฝืนมาตรการป้องกันโควิด โดยไม่กักตัวทำเดือดร้อนทั้งวงการบันเทิง กรณีนี้เห็นไม่บ่อยที่คนในวงการบันเทิงจะรวมตัวฟาดคนๆเดียวกันซึ่งเป็นคนในวงการด้วย แต่ดูเหมือนว่าดราม่าจะลุกลาม เพราะล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ออกมาเคลื่อนไหวในประเด็นนี้แล้ว

 

ดราม่า "ณวัฒน์"  โพสต์ถาม "แทค" หมายถึงพี่หรือเปล่า หลังฟาดแรงไร้จิตสำนึก

"แทค-ตุ๊กกี้-บุ๊คโกะ"รวมตัวโพสต์ฟาดคนไร้จิตสำนึก..ทำเดือดร้อนไปทั้งวงการ

 

โดย "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ได้ออกมารีโพสต์ของดาราหนุ่ม  “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม"  โดยถามว่า หมายถึงพี่หรือเปล่าครับจะได้ใช้สิทธิของการโดนถูกพาดพิง โดยข้อความที่ หนุ่ม แทคโพสต์เอาไว้ว่า .."เราเฝ้าระวังกันแทบตาย สุดท้ายพังเพราะคนๆ เดียว อยู่ในกลุ่มเสี่ยงมาก แต่ทำไมไม่กักตัว  กร่าง  ไม่ยอมทำตามกฎ  เดินถอดแมสก์  พอจะนับ5บอกขอใส่แมสก์กลัวดราม่า  ทีมงานเอือมระอามาก  สงสารคนที่เค้าระวังตัวมาตลอด  ถึงจะรู้ล่วงหน้า 1 ชม. คุณก็ต้องกักตัว  1ชม. ก็มีค่ามากนะ

 

ดราม่า "ณวัฒน์"  โพสต์ถาม "แทค" หมายถึงพี่หรือเปล่า หลังฟาดแรงไร้จิตสำนึก

 

 

 

งานนี้ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าเรื่องราวดราม่าที่ลุกลามโหมกระหน่ำในวงการบันเทิงอยุ่ในขณะนี้จะจบอย่างไร?? และใครคือคนที่ดาราคนดังออกมาฟาดก็ต้องรอติดตาม 

 

ดราม่า "ณวัฒน์"  โพสต์ถาม "แทค" หมายถึงพี่หรือเปล่า หลังฟาดแรงไร้จิตสำนึก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ