บันเทิง

"บุ๋ม ปนัดดา"เตรียมสู้ครั้งใหญ่ เราต้องรอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่เคยเหนื่อยกับการทำความดี แม้ท้อบ้างก็ตาม สำหรับ "บุ๋ม ปนัดดา"ผู้นำองค์กรทำดี ที่ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กประกาศว่า กำลังเตรียมตัวในการสู้ครั้งใหญ่ เพื่อความอยู่รอดจากวิกฤตโควิด-19

แม้ว่าจะมีดราม่ามาให้ระคายเคืองบ้าง สำหรับนักแสดง นางงามรุ่นพี่ในวงการอย่าง "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี"แต่เรื่องการเดินหน้าทำความดี และช่วยเหลือเพื่อนช่วนชาติที่เดือดร้อนในนามองค์กรทำดี ก็เคลื่อนไหวส่งความช่วยเหลือไปอย่างไม่หยุดหย่อน ซึ่งได้น้ำใจจากพี่น้องชาวไทยที่ร่วมผนึกกำลังกันส่งผ่านทีมงานเป็นสื่อกลาง

ยิ่งในห้วงวิกฤตโควิด-19 นี้จะเห็นได้ว่า องค์กรทำดี ได้ลงพื้นที่ในหลายหลากส่วนทั้งเรื่องการช่วยหารับส่งผู้ป่วย ช่วยส่งสิ่งของจำเป็นแก่ทีมแพทย์ เป็นต้น 

 

 

\"บุ๋ม ปนัดดา\"เตรียมสู้ครั้งใหญ่ เราต้องรอด

โดยก่อนหน้านี้หากจำกันได้ทาง "บุ๋ม ปนัดดา"ได้ออกมาเปิดใจกับ คมชัดลึกบันเทิง ในปประเด็นการช่วนเหลือประชาชนผู้ติดโคิดว-19 ว่าต้องเปิดรับบริจาคอีกครั้งในการระดมทุนช่วนเหลือทีมแพทย์ และด่านหน้าเพราะในหลายพื้นที่ยังขาดแคลน บางพื้นที่อุปกาณ์ในการช่วยเซฟทีมสู้โควิด-19 อย่างชุด PPE ก็ไม่ได้คุณภาพ ไม่ได้มาตรฐาน ตัวเองควักเงินส่วนตัวไปแล้วหลายล้านบ้าน 

อ่านข่าว "บุ๋ม ปนัดดา" ประธานองค์กรทำดี จัดรถพยาบาลรับส่งผู้ป่วยโควิด

\"บุ๋ม ปนัดดา\"เตรียมสู้ครั้งใหญ่ เราต้องรอด

 

 

ล่าสุด ดร.บุ๋ม ปนัดดา ก็ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ดร.บุ๋ม ปนัดดา บอกว่า "ตอนนี้บุ๋มรวมทีมเพื่อการสู้ครั้งใหญ่ที่เราต้องรอด ขอกำลังจากทุกท่านด้วยค่ะ" พร้อมข้อมูลที่อยู่ในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมบริจาค ในการจัดหาอุปกรณ์ของใช้จำเป็นอาทิ ชุด PPE , หน้ากากอนามัย ,เฟสชิว , ถุงมือยาง , ถุงใส่ขยะ , อาหาร ,น้ำดื่ม เป็นต้น รวมไปถึง สามารถสมทบเป็นปัจจัยได้เช่นกัน 

 

 

\"บุ๋ม ปนัดดา\"เตรียมสู้ครั้งใหญ่ เราต้องรอด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ