บันเทิง

"แพนเค้ก"โพสต์แรก หลังประกาศติดโควิด -19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรกหลังประกาศติดเชื้อโควิด-19 สำหรับนางเอกดัง แพนเค้ก เขมนิจ ที่เจ้าตัวโพสต์ขอบคุณถึงความเป็นห่วง และขอโทษคนที่ได้รับผลกระทบ

หลังจากนางเอกชื่อดังแพนเค้ก เขมนิจ ประกาศว่าตัวเอง คิดเชื้อโควิด-19 จนกลานเป็นข่าวดัง และทำให้หลายคนเป็นห่วง รวมไปถึงกระแสดราม่า ที่ตามมานั้น ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเคลื่อนไหวผ่าน อินสตาแกรม พร้อมโพสต์ข้อความชี้แจง และขอบคุณเพิ่มเติม 

 

 

"แพนเค้ก"โพสต์แรก หลังประกาศติดโควิด -19

 

โดยเนื้อหาที่แพนเค้ก เขมนิจ โพสต์ในอินสตาแกรมมีข้อความว่า "สวัสดีค่ะเนื่องจากผลตรวจของที่บ้านแพนเราติดกันทั้งหมด 8 คนค่ะ คุณแม่ แพน มิกิ วันรัก น้องอัญชัญ และหลานอีก 3 คน ขณะนี้ทุกคนได้ดูแลตัวเองตามมาตรการเรียบร้อยแล้วค่ะ ส่วนอาการของแพนตอนนี้ ปอดปกติ และ ผลเลือดปกติค่ะ เมื่อวานมีใข้สูง ไอ และ คัดจมูก เริ่มมีน้ำมูก

แต่วันนี้ดีขึ้นค่ะ คุณหมอบอกว่าต้องดูอาการกันทุกวัน เพราะอาจจะเกิดอาการแทรกซ้อนได้ค่ะแพนและครอบครัวขอกราบขอบพระคุณทุกท่านที่ส่งกำลังใจและ ความห่วงใยมาในทุกช่องทางนะคะและแพนต้องกราบขอโทษนักแสดงทุกท่าน คนที่ใกล้ชิดกับแพน และผู้ที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ค่ะ"

 

"แพนเค้ก"โพสต์แรก หลังประกาศติดโควิด -19

โดยข่าวของแพนเค้ก เขมนิจ ที่ถูกเผยแพร่ว่าเธอคิดโควิด-19 นั้นมาตาก เมื่อวันที่ 28 มิ.ย.64 เฟซบุ๊กแฟนเพจของนักแสดงสาว "แพนเค้ก เขมนิจ"ได้ออกมาประกาศว่า เธอได้เข้ารับการตรวจแล้ว หลังจากที่มีคนในครอบครัวตรวจพบเชื้อโควิด19 ซึ่งเมื่อวานนี้ (27 มิ.ย.64) แพนเค้กได้เดินทางไปตรวจในช่วงเที่ยงและได้ทราบผลในช่วงเย็น จึงเข้ารับการรักษาเป็นที่เรียบร้อย โดยเธอโพสต์ข้อความพร้อมระบุไทม์ไลน์เอาไว้

อ่านข่าว : ด่วน "แพนเค้ก เขมนิจ" ประกาศติดเชื้อโควิด-19 พร้อมเผยไทม์ไลน์ย้อนหลัง

 

 

 

"แพนเค้ก"โพสต์แรก หลังประกาศติดโควิด -19

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ