บันเทิง

เปิดโพสต์แฟนสาว 'ตุ้ย Playground' สุดทรมานกับการสูญเสีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดโพสต์แฟนสาว 'ตุ้ย Playground' สุดทรมานกับการสูญเสีย จากเหตุการณ์อุบัติเหตุไม่คาดฝัน

อุบัติเหตุไม่คาดฝัน ที่เกิดขึ้นกับมือกีตาร์วงดังอย่าง 'ตุ้ย Playground' ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุชนท้ายรถกระบะซึ่งในขณะนี้กำลังหาพยานในที่เกิดเหตุเพิ่มเติม ด้านครอบครัวก็ดำเนินการจัดพิธีตามทางศาสนาเป็นที่เรียบร้อย ด้านแฟนคลับเพื่อนในวงการร่วมอาลัยในการจากไปครั้งนี้

 

 

 

 

สำหรับกำหนดการ งานรดน้ำศพ 'ตุ้ย Playground' ซึ่งเริ่มขึ้นตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (23 มิ.ย.2564) ที่วัดนิมมานนรดี บางแค ศาลา 2 กำหนดการสวดพระอภิธรรมศพเป็นเวลา 3 วัน

 

อ่านข่าว : สวดพระอภิธรรม "ตุ้ย PLAYGROUND" คืนแรก พ่อ เผย ลูกชายเคยบอกว่าไปดูดวง แล้วทราบว่าจะมีอายุไม่ถึง 50 ปี

 

เพจ Playground Band ได้ออกมาโพสต์ตามหาพยานที่เกิดเหตุ ต่อกรณีอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับวัชระ ชัยพันธุ์ หรือ 'ตุ้ย Playground' โดบระบุว่า ตามหาพยานในที่เกิดเหตุ จากเหตุการณ์ที่พี่ตุ้ยเสียชีวิตเมื่อเช้านี้จากอุบัติเหตุจากรถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อ Honda adv 150 ทางตำรวจยังไม่สามารถสรุปได้ จึงต้องการพยานเพิ่มเติม

 

รบกวนใครที่อยู่ในเหตุการณ์บนรถโดยสารหรืออยู่ในพื้นที่ตรงนั้นเมื่อเช้านี้ หรือจะมีภาพจากกล้องหน้ารถ​ ช่วงเช้าวันที่​ 23 มิถุนายน​ เวลาประมาณ​ 7.50 จนถึง​ 8.00 โมงเช้า บริเวณหน้าศูนย์ซูซูกิ ขาเข้าเพชรเกษม​ ทางลาดตัดเข้ากัลบปพฤกษ์ **โดยเฉพาะนักศึกษาผู้หญิงท่านนึงที่พยายามจะช่วยพี่ตุ้ย​ รบกวนติดต่อกลับมาทางพวกเรา​ หรือส่งหลักฐานเพิ่มเติมให้ทีนะครับ ติดต่อเพิ่มเติมได้ที่ 084-636-1700 (ทีมงาน ME RECORDS).... 

 

อ่านข่าว : วง Playground ตามหาพยานที่เกิดเหตุ โดยเฉพาะนศ.หญิง หลัง "ตุ้ย Playground" ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

 

 

ทางด้านแฟนสาวของ 'ตุ้ย Playground' ชื่อคุณแอน ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กถึงแฟนหนุ่มที่จากไปอย่างกะทันหัน ซึ่งแฟนสาวต่างรู้สึกเศร้าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า "นอนไม่ได้เลย โอ๊ย หลับตามีแต่ภาพเรา ภาพพี่อยู่ทุกมุมบ้าน ทรมานสุดๆ" โดยมีเพื่อนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเธออย่างล้นหลาม 

 

ทางคมชัดลึกออนไลน์ ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของพี่ 'ตุ้ย Playground' อย่างสุดซึ้งด้วยนะครับ

 

อ่านข่าว : "ท็อฟฟี่" เปิดคลิปชวนขนลุก "ตุ้ย Playground" โดนทักอายุสั้น90วันจะหลุดพ้น

 

เปิดโพสต์แฟนสาว 'ตุ้ย Playground' สุดทรมานกับการสูญเสีย

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Playground Band , Paphatsiri Ann Poonnaimuang , นายสมตุ้ย เพลย์กราวน์ด

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ