บันเทิง

"ท็อฟฟี่" เปิดคลิปชวนขนลุก "ตุ้ย Playground" โดนทักอายุสั้น90วันจะหลุดพ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ท๊อฟฟี่ 3.50 เปิดคลิปขนลุกเผยคำพูดหลัง "ตุ้ยวงเพลย์พราวด์" โดนทักกลางรายการว่า อายุก็จะเป็นไปตามอายุขัย ไม่ถึง 50 จะเป็นการตายแบบผิดธรรมชาติ 90วันจะหลุดพ้น ด้านเจ้าตัวลั่น รู้ตัวดีอยู่ไม่นาน

เป็นเรื่องราวที่ทำเอาคนในวงการบันเทิงต่างช็อกตั้งตัวไม่ทันจริงๆหลังได้รับข่าวเศร้าว่า "ตุ้ย มือกีตาร์ วงเพลย์พราวด์" เสียชีวิตจากอุบัติเหตุชนท้ายรถกระบะซึ่งในขณะนี้กำลังหาพยานในที่เกิดเหตุเพิ่มเติม ทางด้านครอบครัวก็ดำเนินการจัดพิธีตามทางศาสนาเป็นที่เรียบร้อยด้านแฟนคลับเพื่อนในวงการร่วมอาลัยในการจากไปครั้งนี้

 

"ท็อฟฟี่" เปิดคลิปชวนขนลุก "ตุ้ย Playground" โดนทักอายุสั้น90วันจะหลุดพ้น

 

เปิดโพสต์สุดท้าย "ตุ้ย เพลย์กราวด์" ก่อนจากไปด้านแฟนคลับแห่อาลัย 

 

 

แต่มีอีกหนึ่งเรื่องราวน่าขนลุกที่ โลกออนไลน์ต่างพากันแชร์ แทบจะเชื่อสายตาเมื่อราวๆสี่เดือนก่อน "ตุ้ยวงเพลย์พราวด์" โดนทักกลางรายการออนแอร์ในยูทูป โดยมี ส้มเช้ง สามช่า  ท๊อฟฟี่ 3.50 เป็นพิธีกร  ว่า "อายุก็จะเป็นไปตามอายุขัย ไม่ถึง 50 จะเป็นการตายแบบผิดธรรมชาติ"  

 

"ท็อฟฟี่" เปิดคลิปชวนขนลุก "ตุ้ย Playground" โดนทักอายุสั้น90วันจะหลุดพ้น

 

 

ล่าสุดทาง “ท๊อฟฟี่ 3.50” พิธีกรรายการได้โพสต์อาลัย พร้อมแนบคลิปและระบุข้อความว่า .... ส่วนหนึ่งในเนื้อหารายการที่ นายสมตุ้ย เพลย์กราวน์ด มาเป็นแขกรับเชิญ จริงๆแล้วนอกรอบอาจารย์โอเล่ได้แจ้งกับตุ้ยไว้แบบตรงๆว่าตุ้ยจะอายุสั้นนะ อยู่อีกไม่ถึง 5 ปี (สาเหตุที่พูดแบบนี้ออกอากาศไม่ได้เพราะมันละเอียดอ่อนถ้าคนไม่เชื่อมันก็เหมือนเป็นการแช่งจึงมาเตือนกันเองตอนพักเบรคกอง) และให้คุณตุ้ยแก้ไขด้วยการบวชพระ หลังจากนั้นน้องแอน (แฟนตุ้ย) ก็ได้ทำการโกนหัวบวชชีให้ เพื่อผ่อนหนักเป็นเบา ก็คิดว่าจะทุเลาเบาบางลงได้มั่ง เมื่อคืนที่ตุ้ยนั่งอยู่กับเพื่อนๆ ตุ้ยยังพูดกับเพื่อนๆว่า เขารู้ตัวเองว่าเขาอยู่อีกไม่นาน แต่เพื่อนๆก็คิดว่าตุ้ยพูดเพ้อเจ้อไปเรื่อย และไม่คิดว่ามันจะเร็วมากขนาดนี้ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งอีกครั้งกับครอบครัวของน้องตุ้ย , สมาชิกวง PLAY GROUND , น้องแอน กับการสูญเสียครั้งนี้ด้วยนะครับ รักนายตลอดไปตุ้ย...

ดูคลิปคลิก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ