บันเทิง

เผยเงินเดือน 'โตโน่' รับกับ "ราชบุรี มิตรผล เอฟซี" เห็นแล้วต้องขยี้ตา ไม่ได้พูดเล่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผยเงินเดือน 'โตโน่' รับกับ "ราชบุรี มิตรผล เอฟซี" ทีมดังจากไทยลีก เห็นแล้วต้องขยี้ตา ไม่ได้พูดเล่น โดยเจ้าตัวเซ็นสัญญาระยะสั้น 6 เดือน และเตรียมลุยศึกเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก กับทีมราชันมังกร

นับเป็นเรื่องสุดฮือฮาในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่ทีม "ราชบุรี มิตรผล เอฟซี" ทีมดังจากไทยลีก เซ็นสัญญาระยะสั้น 6 เดือนกับ 'โตโน่ ภาคิน คำลัยศักดิ์' และเตรียมลุยศึกเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก 

 

อ่านข่าว : "โตโน่" แข้งใหม่ราชบุรีฯเตรียมลุยเตะ ACL เซ็นสัญญา 6 เดือน

 

 

ด้าน คุณเมษ์ ซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวของ 'โตโน่' ก็ได้เผยผ่านไอจี พร้อมกับเปิดเผยตัวเลขเงินเดือนที่ได้รับกับทีมราชันมังกร "ราชบุรี มิตรผล เอฟซี" 

 

โดย คุณเมษ์ เล่าว่า ชีวิตผู้จัดการอย่างฉันกับชายบ้าระห่ำ ชื่อนายภาคิน

 

ขับรถไปฝึกไปซ้อมถึงราชบุรี เช่าโรงแรมนอนเป็นเดือนๆ บางทีมีงานต้องทำ ไปกลับวันเดียวก็ไป อยากซ้อม อยากฝึก มีความสุขครับเจ้

 

พอได้ข้อเสนอให้เซ็นสัญญา เงินเดือนก็ไม่เอา สโมสรบอกไม่ได้ ต้องใส่ในสัญญาเป็นกฎครับ โน่บอกได้ครับพี่ใส่ไปเดือนละ 500 บาทก็ได้ครับ #ทุกคนขำนึกว่าโน่พูดเล่น #แต่เจ้รู้ว่าโน่พูดจริง #เจ้ผมอยากช่วยเค้าถ้าผมสามารถช่วยได้

 

ตั้งแต่เป็น ผจก. อยู่ด้วยกันมา จะเรียกว่าชินกับความบ้าระห่ำ ความใจๆ ฉบับโตโน่ ก็คงไม่ผิดเพราะร่วมหัวจมท้ายด้วยกันมาตั้งแต่เดินเก็บขยะ ยันว่ายน้ำข้ามเกาะเป็นเกือบร้อยกิโล เราก็ทำกันมาแล้ว แนวว่า You Jump I Jump "เอ็งโดดข้าโดด เอ็งทำข้าก็ทำด้วย

 

มาถึงวันนี้ ตื่นเต้น ทั้งพี่ทั้งน้องล่ะค่ะ วันที่โน่ต้องไปเข้าบับเบิ้ลเก็บตัว ร่วมการแข่งขันฟุตบอล AFC เจ้ขับรถไปส่งที่โรงแรมที่ใช้กักตัว เราต้องจอดรถด้านหน้า เพื่อเอาของลงและรอคนมารับโน่ไปสวอพ ตรวจหาเชื้อโควิดก่อนเข้าเก็บตัว มาตรการสุดเคร่ง กระเป๋าถูกเช็ดฉีดพ่นมีพนักงานมารับของไป แล้วก็พาโน่เดินเข้าไป โน่บอกว่าเจ้อีก18 วันเจอกันนะ เจ้บอกโน่ว่าสู้ๆ นะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้คุ้มค่าทุกวินาทีนะ รักแกนะ โน่บอกรักครับเจ้ ก่อนกลับเจ้ก็ยังไม่วาย แอบถามทีมงานว่าเอาอาหารมาส่งได้ไหม ซื้อของมาให้ได้ไหม ฝากไปให้ก็ได้ไม่ต้องเจอตัว ทีมงานบอกไม่ได้ครับพี่เมษ์เป็นกฎรักษามาตรการความปลอดภัยเรื่องโควิด ทุกคนต้องอยู่แต่ในห้อง จะออกมาแค่เวลาซ้อมกับแข่งเท่านั้น อาหารการกินทุกสิ่งต้องมาจากภายในครับ ลดความเสี่ยงทุกทาง อีเจ้ช็อก อ้าวตายแล้วน้องฉันจะอยู่ยังไงกินแบบไหน อิ่มไหม นอนหลับหรือเปล่า

 

 

รีบโทรไปหาโน่ทันที แก ฉันคุยกับทีมงาน เล่าไปนั่นนี่โน่น จบที่โน่สวนกลับมาว่า เจ้ผมอยู่ได้ ไม่ต้องห่วงผม ก็นะอีเจ้ก็แบบว่า..ฟีลประมาณส่งลูกเข้าโรงเรียนประจำ

 

คุณหมอของสโมสรแอบถ่ายวีดีโอมาให้ตอนตรวจหาเชื้อเมื่อบ่าย บอกว่าทีมงาน พนักงาน คุณหมอพยาบาล พากันช่วยลุ้นผลตรวจกันสุดฤทธิ์

 

ค่ำๆ โน่โทรมา "เจ้ผลออกมาแล้วไม่พบเชื้อครับ เย้!" เจ้ถามเป็นไงๆ โน่ตอบมาว่า "เจ้ผมตื่นเต้น ดีใจมาก ระหว่างผมเดินไปห้องนะ ผมรู้สึกแบบภูมิใจมากๆ ที่ได้มาร่วมงานนี้ ตลอดทางที่ผมเดินไปตรวจหาเชื้อ ไปห้องพัก เจอทีมงาน พนักงาน ทุกคนให้กำลังใจผม บอกให้ผมสู้ๆนะ ผมโคตรตื้นตันใจเลยเจ้ " พี่ฟังไปก็น้ำตาไหล ปากบอกไปว่าดีแล้วๆ มันคือประสบการณ์ที่ดีมากๆใช้ทุกวินาทีให้คุ้มค่านะ สู้นะ เจ้จะโทรหาทุกวันเลย ดูแลตัวเองดีๆนะแก

 

อ่านข่าว : "โตโน่" เจอดราม่าถล่มเละหลังถูกส่งชื่อลุย ACL ลั่น ผมไม่ใช่ตัวถ่วงทีม

 

CR ig : maenalinthon_family , เฟซบุ๊กเพจ Ratchaburi Mitr Phol FC

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ