บันเทิง

"จ๊ะ นงผณี"โพสต์คติเตือน สงสัยต้องการสื่อสารอะไร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาโพสต์คติเตือนใจ จนคนสงสัยว่าต้องการสื่อสารอะไรหรือไม่ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว"จ๊ะ นงผณี" หรือที่รู้จักในนาม "จ๊ะ อาร์สยาม"ซึ่งงานนี้ชาวนเน็ตจะตั้งคำถามเอง หรือเป็นแบบที่สงสัยต้องถามสาวจ๊ะ จ้าว่าใครคือคนใจร้าย

เพราะวิกฤตโควิด-19 ทำให้กระทบทุกชีวิตบนโลกจะมาก จะน้อยนั่นขึ้นอยู่กับแต่ละคน ด้านนักร้องลูกทุ่งสาว"จ๊ะ นงผณี"ที่ทราบดีว่าก็เป็นอีกคนที่ได้รับแรงกระแทกจากไวรัสร้ายพอสมคว แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็หาทางออก หาลู่ทางในการอยู่กับปัญหาและก้าวผ่านอุปสรรคอย่างต่อเนื่อง อย่างการออกมาไลฟ์ขายของในเพจเฟสบุ๊ก JAH BRAND อีจ๊ะ เพื่อเสริมในส่วนที่ขาดหายจากเหตุการณ์ดังกล่าว 

 

\"จ๊ะ นงผณี\"โพสต์คติเตือน สงสัยต้องการสื่อสารอะไร

 

 

ล่าสุดนอกจากจะเป็นช่องทางการประชาสัมพันธ์ ขายของ พูดกับแฟนคลับแล้ว เพจ JAH BRAND อีจ๊ะ ยังโพสต์คติเตือนใจ ให้คนที่เข้ามาอ่านได้คิดด้วย โดยประโยคที่สาวจ๊ะ เขียนเล่านั้นเหมือนพยายามส่งสารบางอย่างมาตัวเธอไปเจออะไรมาบ้าง  "ไม่ว่าโลกนี้จะสอนให้เราเจอประสบการณ์ที่เลวร้ายยังไง เจอคนใจร้ายแค่ไหน เราก็ไม่ควรไปโทษแต่คนอื่น

ให้หันกลับมาดูตัวเอง..ที่เราต้องเจอกับสิ่งเหล่านั้น เป็นเพราะเราไม่ดีตรงไหน หันกลับมาปรับปรุงแก้ไขตัวเรา มันง่ายเสียกว่าการที่เราจะไปมั่วนั่งคิด นั่งโทษคนอื่นเสียอีก หรือง่ายๆ เราแค่เข้าใจคนอื่นมากขึ้น ไม่ใช่เข้าใจแต่ตัวเอง  #แค่นี้ชีวิตจะง่ายขึ้นเลย Cr. จ๊ะ นงผณี"

 

\"จ๊ะ นงผณี\"โพสต์คติเตือน สงสัยต้องการสื่อสารอะไร

ซึ่งโพสต์ดังกล่าวของนักร้องลูกทุ่งสาว "จ๊ะ นงผณี"ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็น และเปิดมุมมองกันอย่างมากมาย อาทิ "จริงค่ะ ถ้าเข้าใจเค้าแล้วเรารู้สึกว่ามันหนักเกินไปที่จะรับได้ก็ค่อยๆเดินออกมา เปลี่ยนตัวเองง่ายกว่าที่จะเปลี่ยนคนอื่น" , "แต่การที่เราอยู่เฉยๆแล้วถูกกล่าวหาถูกใส่ร้ายใส่ความถูกรังแกเราควรทำอย่างไรกับคนประเภทนี้" , " พยายามเข้าใจคนๆนั้นจนสุดทางแล้ว คิดว่าพรุ่งนี้สามารถเข้าใจใหม่ได้ แต่ไม่มีใครสามารถเข้าใจคนคนหนึ่งได้ทั้งหมดและตลอดเวลาหรอก ทางออกที่ดีคือ ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกันอีกเลย" เป็นต้น 

 

\"จ๊ะ นงผณี\"โพสต์คติเตือน สงสัยต้องการสื่อสารอะไร

 

 

\"จ๊ะ นงผณี\"โพสต์คติเตือน สงสัยต้องการสื่อสารอะไร

 

ขอบคุณภาพจาก : เพจ JAH BRAND อีจ๊ะ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ