บันเทิง

เคลียร์ดราม่า"ดิว อริสรา"หอบกระเช้าขอโทษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คาดว่าดราม่า "ดิว อริสรา"น่าจะจบลงอย่างแฮปปี้ หลังปมจุดพลุวันเกิดทำให้เกิดการวิจารณ์ทั่วโลกออนไลน์ ล่าสุดนักแสดงดังได้เดินทางไปขอโทษผู้ได้รับผลกระทบที่ทำให้น้องสุนัขเฮงเฮง ตกใจหนีไป เรียบร้อยแล้ว

ประเด็นร้อนของนางร้ายหน้าสวน "ดิว อริสรา"ปมแฟนหนุ่มจัดเซอร์ไพร์วันคล้ายวันเกิด และจุดพลุ 200 นัดในยามวิกาล ที่ชาวบ้านละแวกนั้นได้พักผ่อนกันไปเรียบร้อยแล้ว จนกลายเป็นเรื่องใหญ่โต ที่ทั้งชาวเน็ตออกมาขยี้ดราม่า แสดงความเห็น พร้อมกับสื่อแทบทุกสำนักก็รายงานข่าวที่เกิดขึ้น ทั้งมุมของนางร้ายชื่อดัง และมุมของชาวบ้าน ที่ได้รับผลกระทบอย่าง เพราะเสียงพลุที่ดัง ทำให้เจ้าสุนัขแสนรู้ที่ชื่อว่า "เฮงเฮง"ตกใจวิ่งหนีเสียงดังจนหายไป ทำให้เจ้าของเป็นห่วง 

 

เคลียร์ดราม่า"ดิว อริสรา"หอบกระเช้าขอโทษ


 

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่เป็นเจ้าของน้องหมา “เฮงเฮง” ได้อัปเดทความคืบหน้า และโพสต์แจ้งว่า ตอนนี้ได้เจอน้องหมาแล้ว แต่ “เฮงเฮง” ยังมีอาการกลัวและตัวสั่นอยู่ พร้อมโพสต์ภาพนักแสดงสาว “ดิว อริสรา” ได้เดินทางมาขอโทษเจ้าของน้องหมา “เฮงเฮง” ที่ตกใจเสียงพลุจนวิ่งเตลิดหายออกจากบ้าน พร้อมกระเช้าและอาหารสุนัข 2 ถุง

และเขียนข้อความบอกว่า “ล่าสุดดาราสาว พร้อมทางโรงแรม ได้เดินทางเข้ามาขอโทษและปลอบขวัญ เฮงเฮง แล้ว ไม่ได้เรียกร้องหรือต้องการอะไร แต่ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก 15 ชั่วโมงกับการตามหาที่แสนเจ็บปวด

 

 

เคลียร์ดราม่า"ดิว อริสรา"หอบกระเช้าขอโทษ

โดยประเด็นการเดินทางของ "ดิว อริสรา"ไปมอบกระเช้าขอโทษนั้น สื่อโทรทัศน์หลายสำนักก็รายงานข่าวประเด็นนี้ พร้อมเผยคลิปเสียงเจ้าของว่า "รู้สึกเป็นห่วง ตอนที่ เจ้า เฮงเฮง หายไป เพราะไม่ทราบว่าน้องไปอยู่จุดไหน แล้วจะได้รับอันตรายหรือไม่ จะไปติดอยู่ตรงไหนหรือเปล่า แต่ได้เจอแล้วก็ดีใจ" 

นอกจากนี้ ในรายการแฉ ของคุณมดดำ คชาภา ที่ดำเนินรายการยังเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า “ดิวกับแฟนหนุ่มได้นั่งรถไปขอโทษกับเจ้าของหมาที่ตกใจและไปรับการรักษา เนื่องจาก น้องหมามีอาการเซื่องซึมมา 2 วันแล้วไม่กินข้าวเลย”

 

 

เคลียร์ดราม่า"ดิว อริสรา"หอบกระเช้าขอโทษ

 

เคลียร์ดราม่า"ดิว อริสรา"หอบกระเช้าขอโทษ

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ต๋อย เมคอัพ รับสักคิ้ว และรายการ แฉ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ