บันเทิง

"เต๋า ทีวีพูล" ปรึกษาทนายหลัง "สมรักษ์" ลั่นน่าต่อยปากแตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่จบง่ายๆกับประเด็นกระแสข่าวลือที่ "เต๋า ทีวีพูล" เอ่ยถึงคู่รักลวงโลกทำเอา"ตงตง เดอะสตาร์" ออกมาโพสต์ฟาดพร้อมด้วย"สมรักษ์ คำสิงห์" อัดคลิปลั่นน่าต่อยปากแตก ล่าสุด "เต๋า ทีวีพูล" ปรึกษาทนายแล้วพร้อมเตรียมฟ้องหมิ่นชาวเน็ต

เป็นประเด็นร้อนที่หลายๆคนต่างจับตามองหลังเกิดกรแสข่าว คู่รักดาราลวงสร้างกระแสเรียกงาน จนมีชาวเน็ตออกมาตอบคำใบ้แล้วโยงไปยัง "ตงตง เดอะสตาร์" หรือ ตงตง กฤษกร กับ "เบสท์ รักษ์วนีย์" ลูกสาวของ "สมรักษ์ คำสิงห์" ซึ่งในประเด็นด้าน ตงตง ก็ออกมาชี้แจง ฟาดกลับ นักข่าวรุ่นใหญ่ เต๋าทีวีพลูแบบไม่ยั้งจากนั้นทางด้าน “สมรักษ์” ออกมาฟาดกลับปกป้องลูกสาาว "เบสท์ รักษ์วนีย์"   ในฐานะพ่อ ลั่น น่าเตะก้านคอ น่าต่อยปากแตก…ไม่ได้โม้

 

"เต๋า ทีวีพูล" ปรึกษาทนายหลัง "สมรักษ์" ลั่นน่าต่อยปากแตก

"สมรักษ์ คำสิงห์" ออกโรงป้องลูกสาว "เบสท์" ลั่นน่าต่อยปากแตก ถูกโจมตีเป็นรักลวงโลกกับ "ตงตง"

 

เหมือนว่าเรื่องนี้ต้องขึ้นโรงขึ้นศาล ไม่จบง่ายๆเพราะล่าสุดทางเพจดังสุดแซ่บ มาดามเมาท์ ได้ออกมาเผยข้อมูลหลังจากติตต่อสอบถามไปยัง “เต๋า ทีวีพูล”  เรื่องราวถึงดราม่าว่า.....จริงๆแล้วส่วนตัวยังไม่ได้ดูคลิปดังกล่าว และขอยืนยันว่าไม่ได้   รู้จัก สมรักษ์ คำสิงห์  และลูกสาวอย่าง "เบสท์ รักษ์วนีย์" เลยส่วน “ตงตง”รู้จัก เพราะเป็นแฟนคลับอยู่แล้ว ส่วนที่ “สมรักษ์” พูดว่าน่าต่อยปากแตกนั้นจริงๆไม่ได้กลัวอะไร  รุ่นนี้แล้วอยู่ในวงการนี้มานานขึ้นศาลก็บ่อย  เรื่องนี้ขอให้ทางทีมทนายจัดการแต่อีกเรื่องขอดำเนินคดีฟ้องหมิ่นประมาท ขอรับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น เพราะมี แมท ภีรนีย์ และ ทราย เจริญปุระ เป็นไอดอล

 

"เต๋า ทีวีพูล" ปรึกษาทนายหลัง "สมรักษ์" ลั่นน่าต่อยปากแตก

 

 

พร้อมทิ้งท้ายอยากให้อีกฝ่าย  นอนเยอะๆ อย่าเครียด กินยาความดันบ้าง และประเด็นข่าวที่เกิดเรื่องราวนี้ “เต๋า ทีวีพูล” ยืนยันว่าไม่ได้เอ่ยชื่อใครเลยไม่ได้พูดถึงเบสท์สักนิดส่วนประเด็นที่ตนเองโพสต์พระเอกหิวแสงไม่ได้ระบุถึง "ตงตง" แน่นอนเพราะว่าเขาไม่ใช่พระเอกคนเดียวในโลกนี้

 

"เต๋า ทีวีพูล" ปรึกษาทนายหลัง "สมรักษ์" ลั่นน่าต่อยปากแตก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ