บันเทิง

"นาตาลี เดวิส" โกรธเลือดขึ้นหน้าโพสต์คลิปประจานเพื่อนบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จู่ๆก็เกิดเรื่องราวทำให้ "นาตาลี เดวิส" โกรธเลือดขึ้นหน้า ไม่ทนโพสต์คลิปประจานฟาดหน้าเพื่อนบ้าน สุดทนพฤติกรรม หวั่นลูกน้อยได้รับอันตราย

หลังจาก "นาตาลี เดวิส" ได้ให้กำเนิด “น้องเบน” ลูกชายคนแรก เป็นที่เรียบร้อยแล้วบรรดาแฟนๆก็มักจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆของลูกน้อย น้องเบน”  อยู่บ่อยครั้ง แต่ล่าสุดเกิดเรื่องราวทำให้คุณแม่ไม่สบายใจและออกอาการโกรธเลือดขึ้นหน้าควันออกหูเพราะพฤติกรรมของเพื่อนบ้าน ถึงขนาดโพสต์คลิปกล้องวงจรปิดประจานเลยทีเดียว

 

"นาตาลี เดวิส"  โกรธเลือดขึ้นหน้าโพสต์คลิปประจานเพื่อนบ้าน

 

 

โดยเผยว่า "นาตาลี เดวิส"  ได้โพสต์คลิปดังกล่าวลงในยIGส่วนตัวโดยระบุข้อความว่า ....เตือนภัย!!! เหตุเกิดเช้านี้ คลิปยาวหน่อยนะคะ ดูให้จบ!สำหรับคนที่มีเพื่อนบ้านที่เลี้ยงสุนัขอย่างไร้ความรับผิดชอบ เมื่อเช้านี้สุนัขพันธุ์ golden retriever ของเพื่อนบ้าน ได้ตะกุยมุ้งลวดจีบเข้ามาในบ้าน มาไล่กวดแมวที่เราเลี้ยงระบบปิดอยู่ในบ้าน จนแมวตกใจกลัววิ่งหนีหัวซุกหัวซุน ยังโชคดีที่แมวไม่หนีออกนอกบ้านไป หรือไม่โดนหมาฟัดจนตาย ส่วนนาตาลีอยู่บ้านคนเดียว กำลังเปลี่ยนผ้าอ้อมให้เบนอยู่ข้างบนบ้าน ได้ยินเสียงหมาเห่าดังมาก จึงอุ้มเบนลงมา และก็อย่างที่เห็นเลยค่ะ ตกใจมาก หมาวิ่งสวนนาตาลีจะขึ้นชั้น 2 เรานี่ต้องเอี้ยวตัวกระชากปลอกคอหมาไว้ ในมือก็อุ้มลูกอยู่ #ถ้าหมาคุณมากัดลูกเรา หรือกัดแมว จะทำยังไง !? หรือถ้าเราให้ลูกคลานเล่นอยู่บนแผ่นรองคลาน แล้วหมาคุณทะลุประตูเข้ามาเหยียบลูกเรา คุณจะรับผิดชอบยังไง 

 

"นาตาลี เดวิส"  โกรธเลือดขึ้นหน้าโพสต์คลิปประจานเพื่อนบ้าน

 

"นาตาลี เดวิส"  เล่าต่อว่า......หมาบ้านนี้เจ้าของพาเดิน ไม่เคยใส่สายจูง มีปัญหาหลายรอบกับเพื่อนบ้านหลายท่านแล้ว คิดจะเลี้ยงหมา ต้องเปนเจ้านายหมานะคะ ไม่ใช่ให้หมาเป็นเจ้านายเรา!!! แล้วหมาคุณหนักเกือบ 40กก ถ้าเอาหมาไม่อยู่ ก็อย่าเลี้ยงเลยค่ะ หมามีเจ้าของแบบนี้ สงสารหมา!! งานนี้ไม่โทษหมาเลย ขอโทษมนุษย์ที่เป็นเจ้าของหมา ที่ไม่ดูแลสัตว์เลี้ยงในปกครองให้ดี จนทำเดือดร้อนอย่างมากให้ผู้อื่น #ดีที่ยังมีสติ #โชคดีที่ไม่กลัวหมาใหญ่ แต่ถ้าเป็นหมาที่ดุร้าย มากัดเรา กัดลูก จะเกิดอะไรขึ้นคะ... โกรธมากจริงๆ.... 

 

"นาตาลี เดวิส"  โกรธเลือดขึ้นหน้าโพสต์คลิปประจานเพื่อนบ้าน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ