บันเทิง

"บุ๋ม ปนัดดา"โพสต์บอก ยังขาดแคลนของช่วยสู้โควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เราเห็น"ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี"และองค์การทำดี ช่วยเหลือสังคมต่อเนื่อง ล่าสุดก็ออกมาเป็นสื่อกลางในการประสานช่วยต้อสู่โควิด-19 ด้วยการส่งมอบชุด PPE และสิ่งจำเป็น แต่เจ้าตัวโพสต์อัพเดทว่ายังขาดแคลนของพอสมควร

เดินหน้าทำความดีอย่างต่อเนื่อง สมชื่กับองค์กรทำดี ของ"ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี"ที่ลุยช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 รวมไปหนึ่งเป็นศูนย์กลางในการส่งต่อความช่วยเหลือไปยังทีมแพทย์ที่ต้องการอุปกรณ์ในการต่อสู่กับไวรัสร้าย อย่างชุด PPE ซึ่งก่อนหน้านี้ คุณบุ๋ม ปนัดดา ได้เปิดเผยกับทีมงาน คมชัดลึกบันเทิง บอกว่าตัวเองและทีมงานก็จะเดินหน้านำความช่วยเหลือด้านต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในห้วงวิกฤตโควิด-19 ก็พร้อมเป็นสื่อกลางในการมอบชุด PPE ที่ได้คุณภาพให้กับแนวหน้า ซึ่งใครที่อยากร่วมช่วยเหลือในจุดดังกล่าวก็สามารถบริจาคร่วมกันได้  

 

"บุ๋ม ปนัดดา"โพสต์บอก ยังขาดแคลนของช่วยสู้โควิด-19

ล่าสุด "บุ๋ม ปนัดดา"ได้โพสต์แจ้งผ่านทางเฟสบุ๊ก ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี บอกว่า ขณะนี้ทางองค์การทำดีเองยังขาดสิ่งของอีกหลายอย่างที่จะส่งมอบให้กับหน่วยงานที่ต้องการความช่วยเหลือ  "ในขณะนี้มีหน่วยงานและกลุ่มจิตอาสาหลายแห่ง ประสานเข้ามาเพื่อขอชุด ppe และอุปกรณ์ทางการแพทย์อีกหลายรายการ ซึ่งทางเรากำลังเร่งจัดหาและทยอยจัดส่งมอบให้ ทางเรายังขาดสิ่งของอีกจำนวนมาก หากท่านใด ต้องการร่วมบริจาคสมทบทุนจัดซื้อชุด ppe และอุปกรณ์ทางการแพทย์ ท่านสามารถโอนเงินเข้ามาได้ที่ ชื่อบัญชี องค์กรทำดี โดย นางสาวปนัดดา วงศ์ผู้ดี ธนาคารกสิกรไทย สาขา เทียมร่วมมิตร เลขที่บัญชี 713-259-5903 "

 

"บุ๋ม ปนัดดา"โพสต์บอก ยังขาดแคลนของช่วยสู้โควิด-19

ด้านคนในโลกออนไลน์เมื่อเห็น ดร.บุ๋ม ปนัดดา โพสต์แบบนี้ก็ต่างระดมทุน โพสต์เงินที่โอนสมทบกันอย่างมากมาย โดย ดร.บุ๋ม เองก็เข้าไปแสดงคำขอบคุณเกือบทุกคอมเมนต์ ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสู้กับวิกฤตโควิด-19 ในเมืองไทยครั้งนี้ 

 

"บุ๋ม ปนัดดา"โพสต์บอก ยังขาดแคลนของช่วยสู้โควิด-19

ขอบคุณภาพ : @ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ