บันเทิง

รู้จัก "EXO"ก่อนคัมแบค เย็นที่ 7 มิ.ย. จนติดเทรนด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บรรดาเหล่า EXO-L แทบจะรอไม่ไหวแล้ว สำหรับการกลับมาของศิลปินไอดอลราชาเพลงป๊อปจากเกาหลี วง"EXO"ที่ตอนนี้ เทรนด์ทวิตเตอร์และแฮชแท็กถึงหนุ่ม ๆ พุ่งพรวดติดอันดับยอดนิยมในเมืองไทย

หลายคนอาจสงสัยว่าเช้าที่ 7 มิถุนายน 2564 ทำไมเทรนด์ทวิตเตอร์เมืองไทยถึงมีชื่อ "EXO"ติดเทรนด์ยิดนิยม ด้วยแฮชแท็ก #EXOคัมแบควันนี้4โมงเย็น และ #เอ็กโซคัมแบควันนี้ นั่นเพราะว่าศิลปินไอดอลหนุ่มเกาหลี ที่มีแฟนคลับทั่วโลกได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง และเย็นวันนี้ ( 7 มิ.ย.) จะเป็นการกลับมาของหนุ่ม ๆ ไอดอลวงบอยแบนด์ชื่อดัง แน่นอนว่า หากย้อนไปช่วงที่ก่อนโควิด-19 จะระบาด วงดังกล่าวเคยมาสร้างปรากฏการณ์ในเมืองไทยหลายครั้งในการจัดคอนเสิร์ต รู้จัก "EXO"ก่อนคัมแบค เย็นที่ 7 มิ.ย. จนติดเทรนด์

วันนี้เรามาทำความรู้จักวงดังกล่าวกันก่อนจะไปพบกับการกลับมาของกลุ่มศิลปินไอดอล "สำหรับบอยแบนด์เกาหลีวงEXO ศิลปินจากค่าย SM Entertainment ที่เดบิวท์อย่างเป็นทางการเมื่อช่วงต้นปี 2555 ด้วยสมาชิกทั้งหมด 12 คน แบ่งเป็นEXO-K และ EXO-M ซึ่งหมายถึงการทำกิจกรรมพร้อมกันทั้งในเกาหลีและจีน โดยตัวย่อของEXO อย่าง K นั้นหมายถึง KOREA (เกาหลี) และ M หมายถึง MANDARIN (ภาษาจีนแมนดาริน) นั่นเอง"

สำหรับสมาชิก EXO-K ประกอบไปด้วย ซูโฮ, ไค, ชานยอล, เซฮุน, แบคฮยอน และ ดีโอ ส่วนสมาชิก EXO-M ประกอบไปด้วย คริส, ลู่หาน, เทา, เลย์, ซิ่วหมิน และ เฉิน

รู้จัก "EXO"ก่อนคัมแบค เย็นที่ 7 มิ.ย. จนติดเทรนด์

จากข้อมูลนั้น หนึ่งในสมาชิก EXO-M อย่างหนุ่ม คริส หรือ อู๋อี้ฟาน ได้ยื่นฟ้องต้นสังกัดเพื่อขอยกเลิกสัญญา เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2557 ทำให้คริส งดการปฏิบัติหน้าที่ในฐานะสมาชิกวง EXO ไปโดยปริยาย และเริ่มทำกิจกรรมในฐานะนักแสดง กับการถ่ายหนังจีน และเริ่มมีผลงานเดี่ยวออกมาเป็นระยะ และหลังจากข่าวการออกจากวงของ คริส EXO ผ่านไปไม่นานนัก บรรดา EXO-L หรือแฟนคลับ EXO ก็ต้องพบเรื่องสะเทือนใจอีกครั้ง เมื่อหนุ่ม ลู่หาน EXO ได้ยื่นฟ้อง SM Entertainment เพื่อขอยกเลิกสัญญาเช่นเดียวกัน เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2557 โดยใช้บริษัทกฎหมายเดียวกันกับคริส ซึ่งทางต้นสังกัดก็ได้ออกมาแถลงว่า พวกเขาเชื่อว่ามีใครบางคนอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์นี้ และกำลังอยู่ในขั้นตอนการต่อรองตารางเวลาและกิจกรรมในอนาคตของลู่หานต่อไป และนอกจากนี้ สมาชิกชาวจีนของวง EXO อย่าง เทา และ เลย์ ก็ยกเลิกสัญญากับทาง SM Entertainment เช่นเดียวกัน

 

รู้จัก "EXO"ก่อนคัมแบค เย็นที่ 7 มิ.ย. จนติดเทรนด์

ทั้งนี้ EXO คัมแบ็กแบบเต็มวงล่าสุดเมื่อปี 2019 กับซิงเกิ้ลเพลง Obsession โดยการคัมแบคกลับมาครั้งนี้ปี 2021 ของราชาเพลงป๊อป เกาหลีนั้น  EXO ได้ปล่อยคลิปสปอย ฉากถ่ายทำมิวสิควีดีโอ รวมถึงคอนเซ็ปต์ สำหรับเพลงที่ทางวงจะปล่อยออกมาก่อนแล้วเมื่อช่วงเดือนเมษยน 2564 โดยหนุ่มๆ EXO บอกใบ้ว่าพวกเขาอยู่บนเรือบรรทุกเครื่องบิน และ แบคฮยอน ก็ร่วมต้นอธิบายตั้งแต่พวกเขาถ่ายทำ กรีนสกรีน และ MV เพลงนี้จะใช้คอมพิวเตอร์กราฟิก จำนวนมาก ซึ่งหนุ่มๆ มาในคอนเซ็ปต์ของทหารเรือ กองทัพเรือ อะไรประมาณนั้นแบคฮยอน ยังขอให้แฟน ๆ ดูฉากเบื้องต้นก่อนที่จะได้ชมในเวอร์ชั่นคอมพิวเตอร์กราฟิก ที่จะมีอะไรเพิ่มเติมอีกมากมาย นอกจากนี้แฟนๆยังได้ยิงตัวอย่างเพลงและท่าเต้นบางส่วน ซึ่งหนุ่มๆ EXO ก็ขอให้แฟนๆติดตามการคัมแบ็คครั้งใหม่อย่างใกล้ชิด

เหล่าเอ็กโซแอลก็เตรียมเก็บเงินกันไว้ให้ดี เพราะรับประกันได้เลยว่าการกลับมาของเจ้าพ่อเคป๊อปในคราวนี้จะต้องปังสุดๆ แน่นอน ยังไงเราก็มารอคอยรายละเอียดเพิ่มเติมไปด้วยกันนะ

รู้จัก "EXO"ก่อนคัมแบค เย็นที่ 7 มิ.ย. จนติดเทรนด์

ขอบคุณภาพจาก : #เอ็กโซคัมแบควันนี้4โมงเย็น #เอ็กโซคัมแบควันนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ