บันเทิง

ส่องอาณาจักร JKN18 "แอน จักรพงษ์" จ่ายสด 1,200 ล้าน ให้ "กสทช. - ครอบครัวเหตระกูล"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอน จักรพงษ์" หรือ "แอน JKN" บอสใหญ่แห่งJKN ได้ออกมาเปิดเผยความภาคภูมิใจในการซื้อช่องNew18 เปลี่ยนมาเป็นอาณาจักรJKN18 โดยโพสต์ภาพและข้อความว่าเธอทุ่มจ่ายเงินสด 1,200 ล้านบาท ให้ "กสทช. - ครอบครัวเหตระกูล"

หลายคนคงอยากรู้ว่า "แอน จักรพงษ์" หรือ "แอน JKN" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ทุ่มเงินซื้อช่องทีวีดิจิตอลมาด้วยเงินเท่าไหร่  ซึ่งแอนก็ได้ชี้แจงผ่านไอจีของเธอในกรณีที่ได้ประกาศซื้อกิจการบริษัท ดีเอ็น บรอดคาสต์ จำกัด เพื่อเข้าบริหารทีวี ดิจิทัล ช่อง NEW18 โดยจะเปลี่ยนชื่อช่องมาเป็น JKN18  ล่าสุดวันนี้ (24 พ.ค.)  แอนได้โพสต์รายละเอียดโดยระบุข้อความว่า 

ส่องอาณาจักร JKN18 "แอน จักรพงษ์" จ่ายสด 1,200 ล้าน ให้  "กสทช. - ครอบครัวเหตระกูล"

"จำนวนเงิน 1,200 ล้านบาท คือเงินสด ซึ่งแอนชำระทั้งหมดแล้ว โดยมอบให้ท่านเจ้าของเดิม คือ ครอบครัวเหตระกูลเป็นจำนวนเงิน 1,050 ล้านบาทและให้กับทาง กสทช. เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเป็นเงินสดเช่นกันอีก 150 ล้านบาท เพื่อการสร้างพัฒนาช่องทีวีดิจิตอล JKN18 ซึ่งย่อมาจากชื่อจริงของแอนเองคือ Jakkapong Network (จักรพงษ์ เน็ตเวิร์ค) โดยแอนได้แรงบันดาลใจจากโอปราห์ วินฟรีย์ ผู้ซึ่งทำให้แอนตั้งแต่เด็กมีอุดมการณ์เดินหน้าในชีวิตคิดบวก และต้องการเป็นแรงบันดาลใจที่ดีให้กับผู้หญิงตลอดจนกลุ่มพี่น้อง LGBTQ ทุกคน….
‘เกิดข้ามเพศหรือเกิดมาไม่สมบูรณ์แบบเราย่อมก้าวข้ามผ่านอุปสรรคทุกอย่างได้!!’ ซึ่งการลงทุนดังกล่าว เราได้ตึกขนาดยักษ์บนพื้นที่ 4 ไร่พร้อมเครื่องมืออุปกรณ์การออกอากาศระดับดีเยี่ยมมืออาชีพพร้อมใช้งานได้เลย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ