บันเทิง

"อแมนด้า" ให้สัมภาษณ์สื่อดัง กูรูชื่นชม "ออร่า Miss Universe" จับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นการให้สัมภาษณ์กับสื่อดังของต่างประเทศอย่าง "เทเลมุนโด" แบบเป็นทางการครั้งแรกตั้งแต่เข้าเก็บตัวกับกองประกวด Miss Universe 2020 สำหรับ "อแมนด้า ออบดัม" Miss Universe Thailand ซึ่งมีสาวงามเพียงไม่กี่ประเทศเท่านั้น ที่สื่อดังเลือกไปสัมภาษณ์ครั้งนี้

 

โดยสาวงามผู้เข้าประกวด Miss Universe 2020 ที่ทาง เทเลมุนโด เลือกไปสัมภาษณ์ก็อย่างเช่น ฟิลิปปินส์ โคลอมเบียอินเดีย ชิลี อินโดนีเซีย เวเนซุเอลา สหรัฐอเมริกา และประเทศไทย ที่เหล่ากูรูนางงามต่างชื่นชมว่า ”อแมนด้า ออบดัม” Miss Universe Thailand มีความกลมกล่อม​มากที่สุด พูดเป็นสไตล์​ตัวเอง ธรรมชาติ​มาก ภาษากายเป็น​ไปในทางเดียวกับคำพูด เหมือนสัมภาษณ์ Miss universe​ อยู่จริงๆ

 

"อแมนด้า" ให้สัมภาษณ์สื่อดัง กูรูชื่นชม "ออร่า Miss Universe" จับ

นอกจากนี้ เหล่ากูรูบอกอีกว่า หมดห่วงอแมนด้าเรื่องการตอบคำถามแล้ว เพราะก่อนหน้านี้มีเสียงติติงอแมนด้ามาตลอดว่า เวลาตอบชอบทวนคำถามก่อน แต่ทว่า การตอบคำถามสื่อต่างประเทศครั้งล่าสุดของอแมนด้า เธอไม่มีการทวนคำถามใดๆ แต่ตอบคำถามได้เลยทันที ที่แสดงว่า อแมนด้าฟังเสียงติติงของแฟนนางงาม แล้วนำไปปรับปรุงตัวเอง

เหล่ากูรูนางงามบอกอีกว่า อยากให้อแมนด้ารักษา Energy นี้ไว้ดีๆ ยังไงปีนี้ไทยมีตำแหน่งกลับบ้านแน่ๆ ถ้าบุญพาวาสนาส่ง แต้มบุญถึง คำถามเข้าปาก ก็อาจจะแตะถึงมงกุฏ

รวมทั้งบอกว่า จากคลิปสัมภาษณ์ล่าสุด บอกเลยว่าราศีมามากกกกกกกกกกกกกก การพูดจา Body Language ต่างๆจริตเอย สายตาเอย ออกมาดีมากเลยค่ะ แล้วขึ้นกล้องมากด้วย ขอให้ห้องดำมี Energy นี้ สื่อสารแบบนี้กับคณะกรรมการ เชื่อว่ายังไงไม่หลุด Top 5 แน่นอนค่ะ

และนี่คือบทสัมภาษณ์ล่าสุดของ ”อแมนด้า ออบดัม” Miss Universe Thailand 2020 กับ เทเลมุนโด

"คุณรู้ไหมคะตอนที่ด้ายังเด็ก ด้าดู Miss Universe ด้วยค่ะ ตอนนั้นด้าคิดว่า มันช่างห่างไกล แล้วก็ยิ่งใหญ่เกินตัวด้าเหลือเกิน แต่ในที่สุดแล้วด้าก็มาอยู่ตรงนี้แล้ว ซึ่งอีกไม่กี่วันก็จะได้ขึ้นเวทีแล้วค่ะ (เหิดมาก) ดีใจมาก ๆ ค่ะที่ได้เป็นตัวแทนประเทศไทย รู้สึกภูมิใจ เป็นความรู้สึกที่ดีที่สุดเลยค่ะ เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาอยู่ตรงนี้ ตอนนี้อดใจรอไม่ไหวแล้วค่ะที่จะได้เฉิดฉายบนเวทีให้ประเทศไทยภูมิใจ"

.

interviewer: ก่อนอื่นเลยนะครับ ยินดีด้วยครับ รู้สึกยังไงบ้างที่ได้มาอยู่ตรงนี้

ด้า: อู้วว ขอบคุณมาก ๆ เลยค่ะ มันเป็นความรู้สึกที่เยี่ยมยอดมากเลย ไม่น่าเชื่อเลยว่าจะมาอยู่จุดนี้ได้ ก็อย่างที่ทราบกันอะนะคะเรื่องสถานการณ์โควิด แต่ก็ดีใจมากค่ะที่ได้มาอยู่ตรงนี้พร้อมกันสาว ๆ ทุกคน มันทำให้ด้ารู้เลยค่ะว่าโลกนี้ไม่ได้กว้างใหญ่อย่างที่คิดเลยเพราะตอนนี้สาว ๆ มาอยู่ด้วยกันแล้วจากทั่วโลก ทุกคนน่ารัก อบอุ่น ดีมากเลยค่ะที่จะได้สัมผัสวัฒนธรรมแล้วก็ภาษาต่าง ๆ เยอะแยะเลยค่ะ ทุกคนต่างมาอยู่ตรงนี้เพื่อแชร์เรื่องราวค่ะ

.

interviewer: เล่าการเดินทางตอนมาที่นี่ให้ฟังหน่อยสิครับ มันยากง่ายยังไงครับ

ด้า: โอ้วว ประเทศไทยคือไกลโพ้นทะเลเลยค่ะ แล้วตอนนั้นก็ต้องขอวีซ่าซึ่งใช้เวลาด้วย พอได้วีซ่ามาปุ๊บคือตื่นเต้นมากเลยค่ะ คุณอาจจะไม่เชื่อนะคะแต่ด้าต้องเดินทางกว่า 30 ชั่วโมงเลยค่ะ เปลี่ยนเครื่องที่อิสตันบูล 8 ชั่วโมง กับทีมที่มาด้วยกัน ND ก็มาด้วยค่ะ คอยดูแลด้าตลอดเลยค่ะ

.

interviewer: อย่างที่รู้ ๆ กันเรื่องโควิด จะพาครอบครัวหรือเพื่อนมาด้วยก็คงไม่ได้ คุณว่ากำลังใจจากทางบ้าน จากคนเบื้องหลังคุณเนี่ยสำคัญแค่ไหน

ด้า: ด้าว่ามันสำคัญมากค่ะ เป็นทุกสิ่งอย่างเลยก็ว่าได้ เป็นแรงขับเคลื่อนด้าในทุก ๆ วัน ด้าอ่านข้อความจากทุกคนที่ส่งมาให้กำลังใจด้วยค่ะ จะเห็นว่าทุกคนร่วมใจกันเชียร์ตัวแทนของตนเอง เหมือนกับได้สู้ไปด้วยกันค่ะ 

.

 

"อแมนด้า" ให้สัมภาษณ์สื่อดัง กูรูชื่นชม "ออร่า Miss Universe" จับ

.

interviewer: เห็นว่ามีกองทัพแฟน ๆ มาเชียร์ถึงที่นี่เลย เล่าให้ฟังหน่อยสิครับ

ด้า: คือออ พวกเขาเริ่ดมากค่ะ ทุกครั้งที่ลงมาคือจะ ได้ยินเสียงตะโกนตลอดเลยค่ะว่าไทยแลนด์ไทยแลนด์ ตอนด้าลงมาตอน 07.30 ก็เห็นแล้วค่ะว่าเขารออยู่ตรงนั้นกันแล้ว บางคนเป็นยูทิวเบอร์ชื่อดังของไทยซึ่งมาคอยติดตาม การประกวดครั้งนี้ค่ะ อืมม การประกวด Miss Universe นี่ยิ่งใหญ่มากเลยค่ะในเมืองไทย มันเหมือนกับการแข่งกีฬาประจำชาติอะค่ะ เหมือนเราแข่งแล้วทั้งประเทศก็คือสนับสนุนเราอยู่ ด้าต้องขอบคุณมาก ๆ เลยค่ะ ทั้งหลาย ๆ คนที่แม้จะมาไม่ได้ แต่ก็ส่งกำลังใจมา ขอบคุณมากค่ะ ได้ยินเสียงเชียร์ทีไรด้าจะยิ้มตลอดเลยค่ะ มันมีกำลังใจที่อยากจะทำวันนี้ให้ดีขึ้นไปอีก คือเหยียบมิดไมล์ใส่เต็ม 100 โลดค่ะ

.

interviewer: สองสามคำถามสุดท้ายนะครับ แต่ละวันนี่เป็นไงบ้าง ที่นี่เป็นไง

ด้า: เป็นไงบ้างหรอคะ มันดี มันเลิศมากค่ะ ดีใจมากที่ได้เจอสาว ๆ เพราะว่าทีแรกก็คุยกันผ่านทางโลกออนไลน์อะค่ะส่งข้อความคุยกัน แต่ตอนนี้คือได้มาเจอตัวจริงกันก็เป็นความรู้สึกที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงเลยค่ะ ได้มาฟังเรื่องราวของกันและกันแต่ละคนคือ empowering มากค่ะ ทุกคนคือมีเอกลักษณ์ในแบบฉบับของตัวเองค่ะ

.

Amanda C. Obdam - Miss Universe Thailand 2020

ขอบคุณคำแปลจาก Wutthipong Gasamethatsananun

 

"อแมนด้า" ให้สัมภาษณ์สื่อดัง กูรูชื่นชม "ออร่า Miss Universe" จับ

 

"อแมนด้า" ให้สัมภาษณ์สื่อดัง กูรูชื่นชม "ออร่า Miss Universe" จับ

 

"อแมนด้า" ให้สัมภาษณ์สื่อดัง กูรูชื่นชม "ออร่า Miss Universe" จับ

 

"อแมนด้า" ให้สัมภาษณ์สื่อดัง กูรูชื่นชม "ออร่า Miss Universe" จับ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ