บันเทิง

"เก้า นพเก้า"ควักเงินร่วมแสน บริจาคสู้โควิด-19 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังต้องการความช่วยเหลือตอนนี้ หนุ่ม "เก้า นพเก้า"นักแสดงดาวรุ่งจากเรื่อง นับสิบจะจูบ ไม่รอช้าร่วมสมทบทุนช่วยโรงพยาบาลสนามร่วมแสน พร้อมชวนแฟน ๆ ร่วมกิจกรรมด้วย

 “เก้า นพเก้า” จากซีรีส์ นับสิบจะจูบ เป็นอีกหนึ่งนักแสดงดาวรุ่ง ที่ออกมาช่วยคนบันเทิงต่อสู้กับโควิด-19 ล่าสุดเจ้าตัวได้ควักเงินที่ทำงานมาได้ร่วมแสบบาท บริจาคเพื่อให้กับโรงพยาบาลสนาม ที่ขาดแคลน ในการต่อสู้กับโควิด-19 ในครั้งนี้ที่กำลังเป็นวิกฤตกันอยู่ 
     "เก้า นพเก้า"ควักเงินร่วมแสน บริจาคสู้โควิด-19 

อ่านข่าว : "เก้า นพเก้า"สุดฮอต ไอจีพุ่งผู้ตามกว่า 1 ล้านอีกราย

อ่านข่าว : "อัพ - เก้า"แฮชแท็ก #TalkwithKAOUP ติดเทรนด์โลก

โดยหนุ่มเก้า ได้โพสต์ จำนวนเงินทั้งสิ้น 99,800 บาท โดยแยกเป็น 2 สลิปที่โอนให้กับบัญชี้ “นางสาวพัดรา กันพล”ที่เป็นส่วนกลางในการรับบริจาคครั้งนี้ พร้อมเขียนว่า “ตอนแรกจะนำเงินก้อนนี้ ไปใช้กับ อินเอียร์ กีตาร์ ไว้ทำงาน แต่ต้องขอบคุณพี่ๆน้องๆ แฟนคลับของผมนะคับ ที่ช่วยหาของดีๆมาให้ผมใช้ตลอด ผมเลยคิดว่า นำเงินส่วนนี้มาเป็นตัวแทนในนามของพี่ๆน้องๆแฟนคลับของผมแทน ในโอกาสนี้ละกัน  #KaoWith1MillionHearts” ซึ่งมีแฟน ๆ มาร่วมอนุโมทนาบุญจำนวนมาก 

"เก้า นพเก้า"ควักเงินร่วมแสน บริจาคสู้โควิด-19 

ทั้งนี้หนุ่มเก้า ยังเป็นกระบอกเสียงชวนแฟน ๆ มาระดมทุน ในกิจกรรม “1 MILLION HEARTS WITH KAO SHARING LOVE CARE AGAINST COVID-19 KAO OFFICIAL” ขอเชิญชวนแฟนคลับเก้า นพเก้า มาร่วมบริจาคเงินสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือรักษา ผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ให้กับโรงพยาบาลสนาม ที่ขาดแคลน ในนามของเก้า นพเก้า และแฟนคลับ ผู้ที่สนใจสามารถโอนเงินสมทบทุนได้ตั้งแต่ วันนี้จนถึง วันที่ 15 พฤษภาคม 2564 ธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี 066-1-893-11-7 ชื่อบัญชี นางสาวพัดรา กันพล [email protected] / Paypal @Kaonoppakao0 kaonoppakao.official”

     

"เก้า นพเก้า"ควักเงินร่วมแสน บริจาคสู้โควิด-19 

ทางทีมงานคมชัดลึก บันเทิง ก็ขออนุโมทนาบุญ และร่วมเป็นกระบอกเสียงในการเผยแพร่กิจกรรมดี ๆ แบบนี้ร่วมกับหนุ่มเก้า นพเก้า อีกแรง

ขอบคุณภาพ : @numberx9th

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ