บันเทิง

"เชียร์ ฑิฆัมพร" – "ไฮโซบิ๊ก" โพสต์หวานครบรอบ 2 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วินาทีนี้ถ้าพูดถึงเรื่องความหวานคงต้องยกให้กับคู่ของนางเอกสาว "เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" กับ หวานใจหนุ่ม "ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล"

ล่าสุด ต่างฝ่ายต่างออกมาโพสต์ข้อความน่ารักๆผ่าน IG ส่วนตัว หลังคบหาดูใจกันครบ 2 ปีเต็ม บอกเลยว่างานนี้ทำคนโสดอิจฉาตาร้อนหนักมาก

โดย "ไฮโซบิ๊ก" ได้โพสต์ภาพคู่ สาว "เชียร์" พร้อมเขียนข้อความว่า “ 07 MAY 2021 สุขสันต์วันครบรอบ 2 ปี ที่รัก มื้อค้ำสุดหรูที่วางแผนไว้ไม่ได้วางแผนให้เราฉลองด้วยมื้ออาหารมิชลินที่ดี และ วิวที่มองเห็นเมืองกรุงเทพ…. แต่เราทำสิ่งที่ดีที่สุดได้ด้วยการเฉลิมฉลองที่บ้าน สุดท้ายแล้วการอยู่ด้วยกันคือ ส่วนสำคัญที่สุดของทั้งหมด และ การอยู่ด้วยกันคือสิ่งที่ฉันต้องการให้มันอยู่ไปอีกหลายปี  เวลาที่ใช้อยู่กับคุณเต็มไปด้วยความสนุก และ ความทรงจำที่ดี ไม่มีที่สิ้นสุด ความแปลตารอยยิ้ม เสียงหัวเราะของคุณ …. ทำให้ผมสดใสขึ้นทุกครั้งที่อยู่กับคุณ ดอกกุหลาบซาลามี 2 ดอกใหญ่ สำหรับ 2 ปี ที่น่าตื่นตาตื่นใจของเรา รักคุณเท่าดวงจันทร์และกับหัวใจ”

\"เชียร์ ฑิฆัมพร\" – \"ไฮโซบิ๊ก\" โพสต์หวานครบรอบ 2 ปี

ซึ่งสาว “เชียร์” ก็เข้ามาคอมเมนต์ใน IG ของ “ไฮโซบิ๊ก” ว่า “Love theseeeeeeeeeee too much!! But less than #2 &  #4”

\"เชียร์ ฑิฆัมพร\" – \"ไฮโซบิ๊ก\" โพสต์หวานครบรอบ 2 ปี

นอกจากนี้ สาว “เชียร์” ยังได้ทำคลิปวิดีโอที่รวบรวมรูปคู่กับ “ไฮโซบิ๊ก” พร้อมเขียนข้อความลงใน IG ส่วนตัวว่า “Happy 2 Years Anniversary for Our Love naka My TP ขอบคุณสำหรับทุกสิ่ง ที่คุณได้ทำสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับฉันเสมอ… รวมถึงกุหลาบซาลามี และ ช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมของเราในคลิปวิดีโอ…นั่นคือทั้งหมดที่ฉันรัก!! และ เพิ่มเติม คุณมารับฉันและมารับฉันกลับบ้านจากที่ทำงาน คุณพูดว่าอรุณสวัสดิ์ และ ราตรีสวัสดิ์ทุกวันก่อนที่เราจะกลายเป็น TP & TP คุณแสดงให้เห็นว่าคุรจะเป็นคนดี หวังว่าจะได้เฉลิมแลองกับคุณทุกช่วงเวลาพิเศษสำหรับอีกหลายปีที่จะมาถึง naka …รักคุณ KA”

\"เชียร์ ฑิฆัมพร\" – \"ไฮโซบิ๊ก\" โพสต์หวานครบรอบ 2 ปี

งานนี้ก็มีเพื่อนๆเข้ามาแซวในความน่ารักของทั้งคู่กันเพียบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ