บันเทิง

'ณวัฒน์' ย้ำ เราต้องไม่ยอมต่อการเข้าไม่ถึงการรักษา โควิด19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เจ้าของโครงการ เป็นโควิดต้องมีที่รักษา ย้ำมุมมอง ผ่านรายการ คมชัดลึกบันเทิง Weekend เราต้องไม่ยอมต่อความไม่เสมอภาค และการเข้าไม่ถึงการรักษาโควิด19

เจ้าของโครงการ เป็นโควิดต้องมีที่รักษา และดูแลเวทีนางงาม อย่าง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ และ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ‘ณวัฒน์ อิสรไกรศีล’ ให้สัมภาษณ์พิเศษ​ ผ่านรายการ คมชัดลึกบันเทิง Weekend ถึงที่มาของ โครงการ และระบบการทำงาน ที่ได้ทีมงานมิสแกรนด์ไทยแลนด์ เข้ามาช่วยเหลือ จัดหาที่รักษาให้สำหรับผู้ป่วยโควิด19 ที่ไม่มีที่รักษา

โดย ส่วนหนึ่งของการสัมภาษณ์ ณวัฒน์ รู้สึกขอบคุณทุกหน่วยงานที่เข้าไม่มีส่วนช่วย ในการหาที่รักษาให้ผู้ที่ติดเชื้อโควิด19 พร้อมขอโทษหากบางช่วงของการติดต่อ ได้ใช้ถ้อยคำที่ไม่เหมาะสม

“ผมยึดถือว่าคนป่วยสำคัญที่สุด และการมาปล่อยทิ้ง คือมี 2 อย่าง คือ 1.ถ้าเขาตายขึ้นมาคือ คุณก็คือสิ่งที่แย่ที่สุด อันที่ 2 นโยบายของรัฐไม่อยากให้คนติดเยอะ คุณก็รู้ว่าคนอยู่บ้านที่เป็นโควิดเยอะมาก แล้วคุณก็ยังโกหกตัวเอง เตียงพออะไรพอ ผมไม่เข้าใจ การที่คนติดอยู่บ้าน มันหมายความว่า ทุกคนในบ้านต้องติด ผมมีเจอในเคส 1 บ้าน มีคนติดเยอะมาก มากที่สุด คือ 10 คน ครบทุกคนเรียบร้อย ตั้งแต่เด็ก 2 ขวบ ผมส่งไปหมดแล้ว เคสนี้ 10 คน ต้องใช้รถประมาณ 4 เที่ยว”

 'ณวัฒน์' ย้ำ เราต้องไม่ยอมต่อการเข้าไม่ถึงการรักษา โควิด19

นอกจากนี้ ณวัฒน์ ยังย้ำมุมมอง ผ่านรายการ คมชัดลึกบันเทิง Weekend เราต้องไม่ยอมต่อความไม่เสมอภาค และการเข้าไม่ถึงการรักษาโควิด19

ผมขอให้กำลังใจทุกๆคน เราต้องไม่ยอมต่อความอยุติธรรม ความไม่เสมอภาค และการไม่เข้าถึงการรักษา เพราะเราอยู่ในระบอบประชาธิปไตย ประชาชนเป็นใหญ่ และคุณมิสิทธิ ถ้าคุณไม่มีสิทธิ คุณบอกเราได้ เราช่วยคุณอย่างเต็มความสามารถครับ”

 

ทั้งนี้ หากต้องการความช่วยเหลือให้แอดไลน์ @missgrand จะมีเจ้าหน้าที่ประมาณ 10 คน โดยหนึ่งในนั้นคือทีมนางงามมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 อาทิ น้ำ-พัชรพร มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 และ ออย จุฑามาศ รองอันดับ 3 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ที่ได้ผ่านการอบรมโดยโรงพยาบาลเกี่ยวกับวิธีสอบถามข้อมูลการคัดกรองเบื้องต้น ทำการติดต่อกลับเพื่อสอบถามรายละเอียด และนำข้อมูลมาจัดเก็บเพื่อส่งต่อแก่โรงพยาบาลต่าง ๆ ต่อไป ฉะนั้นผู้ป่วยโควิด-19 ที่ต้องการความช่วยจะต้องให้ข้อมูลที่ชัดเจน ตรวจสอบได้ เพื่อทราบถึงสถานการณ์ปัจจุบัน ไม่ปกปิดข้อมูลปัจจุบันโครงการดังกล่าวได้ส่งผู้ป่วย เข้ารับการรักษาถึง 280 คน แล้ว

 'ณวัฒน์' ย้ำ เราต้องไม่ยอมต่อการเข้าไม่ถึงการรักษา โควิด19



 

 

 

 'ณวัฒน์' ย้ำ เราต้องไม่ยอมต่อการเข้าไม่ถึงการรักษา โควิด19

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ