บันเทิง

"ทาทา" จิตตกคิดถึงลูก แจงสถานการณ์โควิดทำชีวิตเปลี่ยน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในช่วงที่สถานการณ์โควิด19แพร่ระบาดทำให้การใช้ชีวิตของทุกคนต้องประบตัวเข้าสู้New Normal ต้องระมัดระวังเรื่องการติดเชื้อมากขึ้น เช่นเดียวกับคุณแม่ลูกหนึ่ง " ทาทา ยัง" ที่ออกมาโหยหาชีวิตปกติเพราะคิดถึงลูกชายสุดที่รัก

ต้องบอกว่าโควิด19ทำให้ชีวิตของคุณแม่คนสวย "ทาทา อมิตา" หรือ "ทาทา ยัง" เปลี่ยนไปจากเดิมเพราะต้องสลับกันกับสามีในดูแลลูกชาย “น้องเร” ยิ่งช่วงสถานการณ์แบบนี้ต้องกักตัวอยู่บ้าน งานร้องเพลงต่างๆก็ไม่มี ชีวิตปรับสู่ New Normal  และยิ่งในฟ้าอากาศชวนให้เหงาทาทาก็ออกอาการคิดถึงลูกและชีวิตแบบเดิมโดยเธอระบุข้อความบนภาพว่า

 “คิดถึงลูก ไม่ชอบอากาศแบบนี้ ไม่ชอบสถานการณ์แบบนี้ ไม่อยากเล่น Social จิตตก”

"ทาทา"  จิตตกคิดถึงลูก แจงสถานการณ์โควิดทำชีวิตเปลี่ยน

 

และระบุแคปชั่นใต้ภาพว่า “ทาหายไปหลายวันเลย... อาทิตย์ที่ผ่านมาคุณหมอสลับเอาพี่เรไปอยู่ด้วย (ทากับหมอพยายามสลับกันดูแลลูกให้น้อยที่สุด คือถ้าใครเอาพี่เรไปดูแลก็เอาไปเลี้ยงยาวเลย จะไม่ไปๆกลับๆ เพื่อความปลอดภัย เพื่อหลีกเลี่ยงการเดินทาง แม่คิดถึงพี่เรมาก เหงามาก บ้านเงียบ สุดๆเวลาพี่เรไม่อยู่ ลูกไม่อยู่แม่ก็ไม่ค่อยอยากจะทำอะไร ไม่ค่อยมีอะไรทำ ดู Netflix วนไป จนเป็นเหมือนผัวเมียกันไปแล้ว เนี่ยยยยเกลียดอากาศแบบนี้ที่สุด เดี๋ยวฝนตกหนักฟ้าร้องถล่มทลาย แล้วเดี๋ยวแดดก็ออก จะเอายังไงกันแน่?ปรับmoodปรับอารมณ์ไม่ถูกู ออกไปไหนก็ไม่ได้ ไม่ควรออกอย่างยิ่ง (ตัวเลขผู้ติดเชื้อแบบนี้ มนุษย์แม่อย่างเราไม่ควรออก มีลูกเล็กเป็นอะไรมาไม่คุ้มกันเลย)Socialก็ไม่อยากเล่นมีแต่ข่าวที่ทำให้เรายิ่งเครียดโผล่มาเตือนใจอยู่เรื่อยๆเห็นแล้วยิ่งจิตตกเมื่อไหร่จะใช้ชีวิตทำงานหาเงินได้แบบปกติกันสักทีคิดถึง Concert คิดถึงการร้องเพลง คิดถึงคนดู คิดถึงการออกไปข้างนอกแบบปกติ คิดถึงความปกติมากๆแล้ว NOT NewNormal ใครเป็นแบบเราบ้าง??? Anybody out there???ทุกคนสู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ทุกคน เราต้องช่วยกันผ่านมันไปให้ได้”

 

 

"ทาทา"  จิตตกคิดถึงลูก แจงสถานการณ์โควิดทำชีวิตเปลี่ยน

งานนี้แฟนๆก็เข้าไปให้กำลังใจทาทากันเพียบ

"ทาทา"  จิตตกคิดถึงลูก แจงสถานการณ์โควิดทำชีวิตเปลี่ยน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ