บันเทิง

"ติ๊ก" สุดทน "น้องวีจิ" พัฒนาการช้า ขอทวงคืนลูกจาก "ศรราม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อยู่ๆ "ติ๊ก กนิษฐรินทร์" หรือชื่อใหม่ "กุ้งพลอย" ก็ออกมาโพสต์และไลฟ์สดขอทวงคืนลูกจาก"ศรราม" หลังพบว่า"น้องวีจิ"มีพัฒนาการช้า ตั้งแต่เธอไม่ได้ดูเเลลูกเองเวลาผ่านไป 10 เดือนไม่เห็นพัฒนาการของลูกดีขึ้น

ตั้งแต่ที่ “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” ได้เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “กุ้งพลอย” เธอก็เดินหน้าต่อสู้กับหลายๆเรื่องในชีวิต และล่าสุดออกมาโพสต์ภาพต่อด้วยไลฟ์สดประเด็นที่ลูกสาว “น้องวีจิ” มีพัฒนาการช้าไม่เหมือนเด็กในวัยเดียวกันที่สามารถพูดได้ ช่วยเหบือตัวเองได้ ตอนแรกติ๊กออกมาโพสต์ในไอจีระบุแคปชั่นว่า

"ติ๊ก" สุดทน "น้องวีจิ" พัฒนาการช้า ขอทวงคืนลูกจาก "ศรราม"

10 เดือนที่ผ่านมาไม่มีการพัฒนาขึ้นจากที่แม่เคยสอนนี้..สักอย่างลูกเอ๋ย..เท่าที่แม่เฝ้ามองลูกอยู่ กลับมาสู่อ้อมแขนแม่ได้แล้วลูกเอ๋ย แม่สอนลูกมาเป็นทุกอย่าง แต่ละอย่างเริ่มหายไปไหน นี่ 10 เดือนแล้ว แม่คงยอมไม่ได้แล้วลูก..WHY..????

 

“ทำไมมีประสบการณ์เลี้ยงเด็กมาถึง 20 ปี ช่วยบอกแม่ทีสิคะว่า ทำไมถึงพัฒนาช้ากว่าที่แม่จ๋าเลี้ยงวีจิมาไม่กี่ปีคะ #แม่ก็คือแม่”

 

"ติ๊ก" สุดทน "น้องวีจิ" พัฒนาการช้า ขอทวงคืนลูกจาก "ศรราม"

จากนั้นช่วงเย็นของวันนี้ ( 3พ.ค.64 ) ติ๊กก็ได้ออกมาไลฟ์สดว่า เธอทนเห็นลูกสาวมีพัฒนาการช้าแบบนี้ไม่ได้แล้ว พร้อมที่จะต่อสู้ขอลูกกลับมาดูแลเอง ที่ผ่านที่ยอมทำทุกอย่างกลับตัวกลับใจใช้หนี้จนหมดเพื่ออยากเจอลูก เวลาผ่านมา10 เดือนน้องวีจิไม่มีพัฒนาการอะไรเพิ่มเติมหลังจากที่เธอไม่ได้ดูแล อยากให้ศรรามให้โอกาสดูแลลูกร่วมกัน ไม่ต้องกลับมารักกันเหมือนเดิมก็ได้แต่ทำเพื่อลูก ใครที่ไม่ใช่คนในครอบครัวก็ไม่ควรให้ความสำคัญ ควรมาโฟกัสที่ลูก หัวอกคนเป็นแม่ได้เห็นลูกเป็นแบบนี้แล้วเจ็บปวด และต่อไปนี้กุ้งพลอยจะไม่กลัวใครจะเดินหน้าต่อสู้เพื่อให้ได้ดูแลลูกให้ลูกมีพัฒนาการที่ดีขึ้น ส่วนเรื่องของศรรามมีหลายเรื่องถ้าจะให้แฉต่อจากนี้ไปจะไม่กลัวอีกแล้ว การไม่เลี้ยงลูก ไม่นอนเอาเวลาตอบคอมเมนต์แฟนคลับในไอจี ให้พี่เลี้ยง เลี้ยงลูก ทำลูกพัฒนาการช้า ติดเหล้า หมอสั่งห้ามเปิดทีวีให้ลูกดู แต่ทุกวันนี้ยังเปิดทีวีอยู่ เจอลูกยากอย่าให้ต้องแฉไปมากกว่านี้

งานนี้ชาวเน็ตก็เข้ามาเป็นกำลังใจให้สาวติ๊กและบอกว่าเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ เชียร์ให้ติ๊กเอาลูกกลับมาเลี้ยงเอง

"ติ๊ก" สุดทน "น้องวีจิ" พัฒนาการช้า ขอทวงคืนลูกจาก "ศรราม"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ