บันเทิง

"เซเลอร์มูน"ภาคใหม่ เตรียมฉาย"เน็ตฟลิกซ์" ทำแฟนฟิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มนต์แห่งจันทราฯ จะกลับมากึงก้องทั่วโลกอีกครั้ง เมื่อเน็ตฟลิกซ์ ได้หยิบเอา "Sailor Moon Eternal"ที่ถูกทำขึ้นในโอกาสครบรอบ 25 ปี Sailor Moon มาจ่อฉายพร้อมกันในวันที่ 3 มิถุนายนนี้ ทั่วโลก โดยบ้านเราผู้ที่มารับหน้าที่พากย์ คือ น้าเปียก - วิภาดา จตุยศพร

เป็นข่าวดีของแฟน ๆ อัศวินสาวแห่งดวงจันทร์อย่าง“เซเลอร์มูน” (Sailor Moon) ที่ล่าสุดนั้น ทางเน็ตฟลิกซ์ ก็เพิ่มจะปล่อยตัวอย่างของ อัศวินสาวน้อยเวทมนต์ในชุดกะลาสี มาให้ชมกันแล้วเรียกว่าตื่นเต้นกันเป็นอย่างมาก เพราะเนื่องจาก  “เซเลอร์มูน”ภาคนี้ถูกจัดทำในรูปแบบเพื่อฉายในโรงภาพยนตร์ เนื่องในโอกาสครบรอบ 25 ปีของ Sailor Moon โดยใช้ชื่อเรื่องว่า Sailor Moon Eternal ซึ่งจะถูกแบ่งเนื้อหาออกเป็น 2 ภาคด้วยกัน 


    "เซเลอร์มูน"ภาคใหม่ เตรียมฉาย"เน็ตฟลิกซ์" ทำแฟนฟิน

ก่อนหน้านี้ได้มีการกำหนดเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 8 มกราคม 2564 และ ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564 ไปแล้ว โดยตอนที่ทางค่ายผู้ผลิตอนิเมะปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์และโปสเตอร์ซึ่งมีอัศวินเซเลอร์ทั้ง 10 คนปรากฏโฉมออกมานั้น แฟนคลับในแต่ละทีรวมถึงบ้านเราต่างชื่นชอบและพูดถึงกันเป็นอย่างมาก ซึ่งแม้ว่าจะมีเนื้อหาบางส่วนหลุดออกมาหลังจากฉายให้ชมกันในโลกออนไลน์ แต่ก็ยังไม่แฮปปี้เท่า ข่าวดีที่เน็ตฟลิกซ์ นั้นจะนำ Sailor Moon Eternal มาฉายให้ชมกัน โดยกำหนดฉายในวันที่ 3 มิถุนายน 2564 พร้อมกันทั่วโลก โดยบ้านเราผู้ที่มารับหน้าที่พากย์บทซูเปอร์เซเลอร์มูน คือ น้าเปียก - วิภาดา จตุยศพร ที่เคยพากย์เสียงตัวละครอย่าง อุซางิ (เซเลอร์มูน)  มาแล้วก่อนหน้านี้ แถมยังเป็นนักพากย์ชั้นครู ที่ฝากผลงานพากย์เสียงการ์ตูนในตำนานของหนูหลายเรื่อง  อาทิ เซเลอร์มูน, โดราเอมอน , ฮันเตอร์ x ฮันเตอร์ , เซนต์เซย์ย่า , ดิจิมอนเซฟเวอร์ส เป็นต้น

ต้องบอกว่าใน Sailor Moon Eternal ตัวละคร อุซางิ (เซเลอร์มูน) จิบิอุสะ (ซุเปอร์เซเลอร์จิบิมูน) และเหล่าอัศวินเซเลอร์จะต้องต่อกรกับศัตรูกลุ่ม Dead Moon นำโดยราชินีสาวสวยอย่าง Queen Nehellenia นับเป็นการต่อสู้ครั้งใหม่ที่พวกเราจะได้เห็นการเติบโตของพวกเขา และยังมีการแทรกเรื่องราวความรักครั้งแรกของจิบิอุสะอีกด้วย

"เซเลอร์มูน"ภาคใหม่ เตรียมฉาย"เน็ตฟลิกซ์" ทำแฟนฟิน

“เซเลอร์มูน” เป็นอนิเมะญี่ปุ่นยุค ’90 ที่หลายคนรู้จักกันดีในนามอัศวินสาวน้อยเวทมนต์ชุดกะลาสี ซึ่งจุดเริ่มต้นของการ์ตูนเรื่อง Sailor Moon หรือ บิโชโจะเซ็นชิ เซเลอร์มูน นั้นได้นำมาตีพิมพ์มาตั้งแต่ปี 2534 เป็นผลงานหนังสือการ์ตูนหรือมังงะของอาจารย์ ทาเคอุจิ นาโอะโกะ (Takeuchi Naoko) และถูกนำมาดัดแปลงเป็นอนิเมะฉายทางโทรทัศน์ในปีต่อมา การ์ตูนเรื่องนี้ได้รับเสียงตอบรับอย่างดี เรียกได้ว่าโด่งดังทั้งในญี่ปุ่นและหลายๆ ประเทศรวมถึงในไทยด้วย

"เซเลอร์มูน"ภาคใหม่ เตรียมฉาย"เน็ตฟลิกซ์" ทำแฟนฟิน

ปัจจุบันการ์ตูนเรื่องนี้ยังมีแฟนๆ เหนียวแน่นทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่มากมาย ทำให้กระแสความนิยมของสาวน้อยตัวแทนแห่งดวงจันทร์นี้ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง และในปี 2555 การ์ตูนเรื่องนี้ได้ถูกนำมาปัดฝุ่นใหม่เป็นอนิเมะฉายทางโทรทัศน์ด้วยภาพที่สวยงานและดูทันสมัยขึ้น โดยให้ชื่อว่า Sailor Moon Crystal เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 20 ปี และยังคงได้รับเสียงตอบรับที่ดีเช่นเคย

"เซเลอร์มูน"ภาคใหม่ เตรียมฉาย"เน็ตฟลิกซ์" ทำแฟนฟิน

"เซเลอร์มูน"ภาคใหม่ เตรียมฉาย"เน็ตฟลิกซ์" ทำแฟนฟิน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ