บันเทิง

เซอร์ไพรส์ "5 หนุ่มสายวาย"เปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซ้นต์ -ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา ,ก้าวหน้า - กิตติภัทร แก้วเจริญ , บอย -สมภพ โภคพูล , บุ๋น นพณัฐ กันทะชัย และ เปรม -วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์ ผนึกกำลังร่วมโปรเจกต์เพลงเอาใจแฟนคลับ

เป็นเซอร์ไพรส์ให้แฟน ๆ ของหนุ่ม ๆศิลปินสายวายทั้ง 5 คน ได้ฟินกันกันแถบ ๆ หลังจาก “Tero Music” ได้เผยภาพของ หนุ่มเซ้นต์ -ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา ,ก้าวหน้า - กิตติภัทร แก้วเจริญ , บอย -สมภพ โภคพูล , บุ๋น นพณัฐ กันทะชัย และ เปรม -วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์ ในรูปแบบห้องบันทึกเสียง    

เซอร์ไพรส์ \"5 หนุ่มสายวาย\"เปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ 

 ซึ่งแน่นอนว่าน่าจะเป็นโปรเจกต์เพลง ที่เก็บเงียบซุ่มซ้อมกันมาก่อนหน้านี้ และหลังจากภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแฟน ๆ แต่ละบ้านนั้น ต่างก็ออกมาร่วมลุ้นกับโปรเจกต์ดังกล่าวด้วย โดยบ้านหลักอย่าง TERO MUSIC ก็ออกมาทวิตว่าเอ๊ะ...พวกเขามาทำอะไรกันน้า”ก่อนที่จะแท็กไปยังทวิตเตอร์ของหนุ่ม ๆ ทั้ง 5 คน พร้อม ติดแฮชแท็กว่า #CallMeByYourSongEP #TeroMusic @Saint_sup @kaownah9 @BoySompob @bb0un @Prem_space

 หนึ่งในศิลปินในโปรเจกต์นี้ อย่าง “ก้าวหน้า - กิตติภัทร แก้วเจริญ”ก็ออกมาทวิตว่า “เป็นไงบ้างครับ เซอร์ไพร์สตอน5โมงเย็นของก้าว อย่างไงก็รอติดตามนะครับว่าเรา 5 คนจะมาทำอะไรกัน จะมีอะไรมาให้ทุกคนได้ดูได้ฟังกัน เร็วๆนี้แน่นอนครับ #CallMeByYourSongEP” พร้อมชวนติดตามกันเร็ว ๆ นี้ แต่เอะทราบข่าวมาแว่ว ๆ ว่า “ Call Me By Your Song EP”จะประเดิมด้วยหนุ่มเก้าหน้า ด้วย

เซอร์ไพรส์ \"5 หนุ่มสายวาย\"เปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ 

เซอร์ไพรส์ \"5 หนุ่มสายวาย\"เปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ