บันเทิง

"เต ตะวัน"จาก GMMTV ติดโควิด-19 อีกราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เต-ตะวัน วิหครัตน์"เป็นนักแสดงสังกัด GMMTV อีกหนึ่งคนที่ทางต้นสังกัดออกมาประกาศข่าวว่า เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับเชื้อโควิด-19 หลังจากไปตรวจหาเชื้อ และตอนนี้เจ้าตัวกำลังเดินทางไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล

อย่างที่ทราบกันดีว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้ลุกลามไปทุกแวดวง อย่างคนบันเทิงเองก็ได้รับผลกระทบเยอะเช่นกัน ซึ่งบ้าน GMMTV ก็มีนักแสดงหลายคนที่เสี่ยงต้องกักตัว และผลตรวจเป็นบวก ต้องเข้ารับการดูแลที่โรงพยาบาล ล่าสุดทางต้นสังกัด GMMTV ได้ออกมาเปิดเผยและประกาศถึงอีกหนึ่งนักแสดงในสังกัดที่ผลตรวจออกมาเป็นบวก = ติดเชื้อโควิด-19  นั่นคือหนุ่ม "เต-ตะวัน วิหครัตน์" นักแสดงในสังกัด GMMTV โดยเปิดเผยเนื้อหาว่า

"เต ตะวัน"จาก GMMTV ติดโควิด-19 อีกราย

GMMTV ขอแจ้งให้ทราบว่าในวันที่ 24 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา "เต-ตะวัน วิหครัตน์" นักแสดง ในสังกัด GMMTV เกิดอาการไอ รวมถึงมีไข้อ่อนๆ จึงไปเข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 อีกครั้ง เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2564 และในวันนี้ (26 เมษายน 2564) ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบ เชื้อ COVID-19 ซึ่งในขณะนี้ "เต" ไม่มีไข้ รวมถึงไม่มีอาการไอแล้ว และกำลังเดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการรักษาตามมาตรการที่ถูกต้อง 

ทาง "เต" และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมาให้รับทราบแล้ว ซึ่งในขณะนี้ "เต" กำลังไล่เรียง Timeline โดยละเอียด และจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

โดยงานทั้งหมดของ "เต" จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี GMMTV ขอขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยของทุกคน บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด 26 เมษายน 2564

"เต ตะวัน"จาก GMMTV ติดโควิด-19 อีกราย

สำหรับหนุ่มเต-ตะวัน วิหครัตน์ เป็นอีกหนึ่งนักแสดงลูกรักของบ้าน GMMTV ที่มีผลงานให้เห็นอย่างต่อเนื่อง โดยเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้น ในตำนาน ซึ่งประกบกับ หนุ่ม "นิว- ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ" และกำลังแพลนมีงานแฟนมีตติ้งเร็ว ๆ นี้ด้วย

"เต ตะวัน"จาก GMMTV ติดโควิด-19 อีกราย

ทางทีมคมชัดลึก บันเทิง ก็ขอเป็นกำลังใจให้หนุ่มเต ตะวัน พักฟื้นและหายจากโควิด-19 โดยไว 

ขอบคุณที่มา : GMMTV 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ