บันเทิง

"ออฟ จุมพล"เข้า ร.พ.หลังตรวจพบโควิด-19 อีกราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร"เป็นนักแสดงสังกัด GMMTV อีกหนึ่งคนที่ทางต้นสังกัดออกมาประกาศข่าวว่า เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับเชื้อโควิด-19 หลังจากไปตรวจหาเชื้อ และตอนนี้เจ้าตัวกำลังเดินทางไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล

อย่างที่ทราบกันดีว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้ลุกลามไปทุกแวดวง อย่างคนบันเทิงเองก็ได้รับผลกระทบเยอะเช่นกัน ซึ่งบ้าน GMMTV ก็มีนักแสดงหลายคนที่เสี่ยงต้องกักตัว และผลตรวจเป็นบวก ต้องเข้ารับการดูแลที่โรงพยาบาล ล่าสุดทางต้นสังกัด GMMTV ได้ออกมาเปิดเผยและประกาศถึงอีกหนึ่งนักแสดงในสังกัดที่ผลตรวจออกมาเป็นบวก = ติดเชื้อโควิด-19  นั่นคือหนุ่ม "ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร" นักแสดงในสังกัด GMMTV โดยเปิดเผยเนื้อหาว่า 

"ออฟ จุมพล"เข้า ร.พ.หลังตรวจพบโควิด-19 อีกราย

"GMMTV ขอแจ้งให้ทราบว่า "ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร" นักแสดงในสังกัด GMMTV ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2564 และในวันนี้ (22 เมษายน 2564) ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่า พบเชื้อ COVID -19 ซึ่งในขณะนี้ "ออฟ" ยังไม่มีอาการ ผิดปกติใด ๆ และกำลังเดินทางไปโรงพยาบาล เพื่อเข้ารับการรักษาตามมาตรการที่ถูกต้องทาง "ออฟ" และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกลัชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมาให้รับทราบแล้ว ซึ่งกำลังไล่เรียง Timeline โดยละเอียด และจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง โดย งานทั้งหมดของ "ออฟ" จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี
GMMTV ขอขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยของทุกคน บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด 22 เมษายน 2564" 

"ออฟ จุมพล"เข้า ร.พ.หลังตรวจพบโควิด-19 อีกราย

สำหรับ"ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร" นักแสดงในสังกัด GMMTV ที่มีผลงานให้เห็นมากมาย ซึ่งหนุ่มออฟ นั่นโด่งดัง และมีแฟนคลับตามจำนวนมาก ในฐานะคู่จิ้นจากซีรีส์วาย คู่กับหนุ่มกัน อรรถพันธ์ ส่วนรายละเอียดไทม์ไลน์ของหนุ่มออฟ จะเป็นอย่างไรต้องรอให้ต้นสังกัดออกมาชี้แจงอีกครั้ง

"ออฟ จุมพล"เข้า ร.พ.หลังตรวจพบโควิด-19 อีกราย

"ออฟ จุมพล"เข้า ร.พ.หลังตรวจพบโควิด-19 อีกราย

ทางทีมข่าว คมชัดลึก บันเทิง ต้องขออวยพรให้หนุ่มออฟ แข็งแรงและหายไวไว 

 

ขอบคุณภาพจาก  IG : @tumcial

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ