บันเทิง

เฟิร์ส อนุวัตน์ มือลั่นหลุดคลิปติดเรท รับผิดมือลั่น ต้นสังกัดสั่งพักงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฟิร์ส อนุวัตน์ นักร้องเจ้าของเพลงดัง 76 ล้านวิว "ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆเขาก็รัก)" มือลั่นหลุดคลิปติดเรท รับผิดมือลั่น ต้นสังกัดสั่งพักงาน

ประเด็นแฮชแท็ก #firstanuwat กรณีนักร้องเจ้าของเพลงดัง 76 ล้านวิว "ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆเขาก็รัก)" อย่างหนุ่ม 'เฟิร์ส อนุวัตน์' ที่มือลั่นเผลอปล่อยคลิปหลุดผ่านไอจีสตอรี่ ซึ่งเรื่องนี้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันเป็นวงกว้าง 

 

 

หนุ่ม 'เฟิร์ส อนุวัตน์' ได้เผยคลิปขณะที่ชายหญิงคู่หนึ่งกำลังมีกันอยู่เป็นช่วงเวลาสั้นๆ ทว่าชาวเน็ตสามารถเก็บภาพเอาไว้ได้ทันจนเกิดแฮชแท็กดังกล่าวขึ้น และมีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างดุเดือดในโลกทวิตเตอร์

 

ในเวลาต่อมา 'เฟิร์ส อนุวัตน์' ได้เขียนข้อความข้อโทษระบุว่า "จากกรณีไอจีสตอรี่ที่ผมลง ผมยอมรับผิด และขอโทษทุกคนอย่างที่สุดครับ ผมลงวิดีโอด้วยความผิดพลาด ขาดความรอบคอบก่อให้เกิดความเสียหายกับบุคคลในวิดีโออย่างมาก ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นความผิดของผมแต่เพียงผู้เดียว

 

ผมต้องขอโทษทุกคนอีกครั้งสำหรับการกระทำที่ผิดพลาด และไม่เหมาะสมของผม พร้อมทั้งขอโทษบุคคลที่ได้รับผลกระทบทุกคนมากๆ ครับ ขอโทษจากใจจริงๆ ครับ First Anuwat" และกล่าวต่อว่า "หลังเกิดเหตุผมได้พูดคุยกับผู้เสียหายในวิดีโอ เพื่อขอโทษและรับผิดชอบในทุกกรณี" ก่อนจะปิดไอจีทันที

 

เฟิร์ส อนุวัตน์ มือลั่นหลุดคลิปติดเรท รับผิดมือลั่น ต้นสังกัดสั่งพักงาน

 

ในเวลาต่อมา marr ค่ายเพลงต้นสังกัดของ เฟิร์ส อนุวัตน์ ได้ออกแถลงการณ์กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นโดยระบุว่า จากกรณีที่ First Anuwat (เฟิร์ส อนุวัตน์) ได้ลง Story ที่ไม่เหมาะสมอย่างมากใน Instagram ส่วนตัว ทางค่ายฯได้ทราบเรื่องทั้งหมดแล้ว และขอชี้แจงในกรณีดังกล่าวดังนี้ 

 

1.ทางค่ายฯได้สั่งพักงานเฟิร์ส พร้อมกับงดโปรโมททุกอย่างเกี่ยวกับเฟิร์สอย่างไม่มีกำหนด 

 

2. ทางค่าย และเฟิร์ส ได้ทำการติดต่อไปยังบุคคลผู้เสียหายในวิด๊โอ เพื่อแสดงความรับผิดชอบในทุกกรณี โดยผู้เสียหายรับทราบถึงความผิดพลาดและไม่เจตนาของเฟิร์ส 

 

ทางค่ายฯรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และต้องขออภัยทุกท่านเป็นอย่างสูง

 

 

เฟิร์ส อนุวัตน์ มือลั่นหลุดคลิปติดเรท รับผิดมือลั่น ต้นสังกัดสั่งพักงาน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ