บันเทิง

"BNK48"สั่งกักตัวสมาชิก 6 คน หลังพบทีมงานติดเชื้อโควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"BNK48"สั่งกักตัวสมาชิก 6 คน หลังพบทีมงานติดเชื้อโควิด

สถานการณ์การระบาดระลอกใหม่สถานบันเทิงเรียกได้ว่ามีการระบาดอย่างรวดเร็ว ทำให้จำนวนการติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มสูงขึ้นล่าสุดวันนี้ (7 เมษายน 2564) ศบค.รายงานถานการณ์การระบาดพบผู้ติดเชื้อที่มีส่วนเชื่อมโยงกับคลัสเตอร์สถานบันเทิง กทม.รวมทั้งสิ้น 291 ราย อีกทั้งยังส่งผลให้ดารา นักร้อง หลายคน ติดเชื้อโควิด-19 และต้อง กักตัวเป็นเวลา 14 วัน 


 

ล่าสุด Independent Artist Management Co.,Ltd ประกาศ กักตัวสมาชิกวง BNK48 จำนวน 6 คน เป็นเวลา 14 วัน หลังจากมีทีมงานท่านหนึ่งที่ได้เข้าร่วมประชุมในวันดังกล่าวด้วยกัน ตรวจพบว่าติดเชื้อ COVID-19 

เนื่องด้วยสมาชิก BNK48 จำนวน 6 คน ประกอบด้วย เจน มิวสิค โมบายล์ ปัญ เนย และเจนนิษฐ์ ได้มีการร่วมประชุมกับบุคคลภายนอกที่จะมีการร่วมงานกัน เมื่อวันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา โดยมีทีมงานท่านหนึ่งที่ได้เข้าร่วมประชุมในวันดังกล่าว ตรวจพบว่าติดเชื้อ COVID-19 ในวันที่ 6 เมษายน 2564

ดังนั้น บริษัทฯ จึงได้มีการนำสมาชิกทั้ง 6 คน และทีมงานของบริษัทฯ ที่ร่วมประชุมในวันดังกล่าว ไปตรวจ COVID-19 ในวันนี้ ด้วยวิธี SWAP TESTซึ่งผลการตรวจของสมาชิกและทีมงานทุกคนที่ไปในวันนั้น มีผลตรวจออกมาว่า "ไม่พบเชื้อ" และเพื่อปฏิบัติตามมาตรการเฝ้าระวังอย่างเคร่งครัด บริษัทฯ จะให้สมาชิกทั้ง 6 คน และทีมงานที่เกี่ยวข้องกักตัวให้ครบ 14 วัน จนถึงวันเสาร์ที่10 เมษายน 2564 นี้ และมีมาตรการเพิ่มเติมดังต่อไปนี้

1. ปิดหอพัก BNK48 จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง
2. ให้พนักงานในบริษัทฯ ทั้งหมด ปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงานเป็น Work From Home จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง

จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน  บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด

"BNK48"สั่งกักตัวสมาชิก 6 คน หลังพบทีมงานติดเชื้อโควิด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ