บันเทิง

อาร์ต พศุตม์ สวนหมอคลินิกหลังโดนด่าปมฉีดวัคซีนโควิด ลั่นมารับผิดชอบคำพูดด้วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาร์ต พศุตม์ สวนหมอคลินิกหลังโดนด่าปมฉีดวัคซีนโควิด ลั่นมารับผิดชอบคำพูดด้วย ปิดทวิตฯหนีไม่ใช่ทางออก

กลายเป็นประเด็นร้อน กรณีผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ระบุว่าตัวเองเป็นหมอประจำคลินิก ที่ได้ทวิตฯข้อความในเชิงตัดพ้อ ไม่พอใจประเด็นวัคซีนโควิด-19 มีการโพสต์ชื่อนักแสดงหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ ที่เจ้าตัวเพิ่งเข้ารับวัคซีนโควิดเข็มแรก ทว่าหมอคนนี้กลับยังไม่ได้รับวัคซีน ทำให้เกิดเรื่องดราม่าขึ้น 

ล่าสุด อาร์ต พศุตม์ ได้มีการแคปภาพที่ตัวเองถูกผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ระบุว่าตัวเองเป็นหมอประจำคลินิกของโรงพยาบาลใน จ.จันทบุรี พูดถึงพร้อมกับสวนกลับสุดเดือดผ่านอนสตาแกรมส่วนตัว 

 

"ฝากเช็กหน่อยนะครับ (ในทวิตเตอร์) เค้าบอกเป็นหมอ ผวนก็ไม่ตรงตัว บอกประจำคลินิกที่จันทบุรี แต่ทำไมไม่เข้าใจ ว่าคนที่ฉีดได้มีกฏอะไรบ้าง พื้นที่เสี่ยงใครก็ฉีดได้แต่ต้องไปลงทะเบียนนะคุณหมอ (หรอ) อ่านข่าวสักนิดนะจะเข้าใจทุกอย่าง สงสัยตรวจคนป่วยมากจนป่วยเองมั้ย"

 

อาร์ต พศุตม์ จัดหนักต่อว่า "เป็นถึงหมอควรใช้คำพูดและหาข้อมูลให้มากกว่านี้นะครับ จะทำให้กระทรวงสาธารณสุขเดือดร้อนนะ เป็นหมอควรให้คำแนะนำที่ถูกต้องกับคนทั่วไปนะคับ ตอนด่าออกสื่อได้ ตอนขอโทษก็คงออกสื่อได้เหมือนกันเนอะ มารับผิดชอบคำพูดตัวเองด้วยนะครับ และสิ่งที่ตัวเองทำด้วยนะคับ ปิดทวิตฯหนีไม่ใช่ทางออกนะครับ เบลอรูปให้นี่ซอฟต์มากแล้วนะ"

 

อาร์ต พศุตม์ สวนหมอคลินิกหลังโดนด่าปมฉีดวัคซีนโควิด ลั่นมารับผิดชอบคำพูดด้วย

 

อาร์ต พศุตม์ สวนหมอคลินิกหลังโดนด่าปมฉีดวัคซีนโควิด ลั่นมารับผิดชอบคำพูดด้วย

 

 

ทั้งนี้ หนุ่ม อาร์ต พศุตม์ เพิ่งเข้ารับวัคซีนโควิดเข็มแรก เนื่องจากหนุ่มอาร์ตอยู่ในพื้นที่เสี่ยง คือ จ.สมุทรสาคร และเข้ารับวัคซีนที่ ANDMARK มหาชัย โดยเจ้าตัวยังได้รีวิวด้วยว่า หลังจากฉีดเรียบร้อยไม่มีอาการข้างเคียงใดๆ คนที่รับการฉีดอาจจะต้องมีเวลาสัก 2-3 ชม. เพราะฉีดแล้วต้องนั่งรอดูอาการ 1 ชม.ก่อนกลับบ้าน

คลิป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ