บันเทิง

'ไบรท์' ถึงแม่ "นักสู้คนเก่งของลูก" สู้โรคร้ายเกือบ 20 ปี จากนี้ไม่ต้องทรมานแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข้อความสุดซึ้งจาก 'ไบรท์ พิชญทัฬห์' ถึงคุณแม่ "นักสู้คนเก่งของลูก" สู้โรคร้ายเกือบ 20 ปีจากนี้ไม่ต้องทรมานแล้ว ท่ามกลางแฟนๆแห่ส่งกำลังใจ

ภายหลังการเสียชีวิตของ มนทิรา จันทร์พุฒ คุณแม่ของผู้ประกาศชื่อดัง ไบรท์ พิชญทัฬห์ ท่ามกลางแฟนๆ ร่วมส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม 

 

อ่านข่าว : สุดอาลัย แม่ไบร์ทเสียชีวิตแล้ว แฟนๆแห่ส่งกำลังใจ

 

ล่าสุด ไบรท์ พิชญทัฬห์ ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมถึงคุณแม่ที่อยู่สู้มะเร็งมานานเกือบๆ 20 ปี และจากนี้แม่จะไม่ทรมานอีกต่อไปแล้ว

 

"นักสู้คนเก่งของลูก.. อยู่กับโรคมะเร็งและอาการข้างเคียงมาเกือบ 20 ปี นับจากนี้ไม่ต้องทรมานและไม่มีอะไรต้องห่วงแล้วนะคะ ลูกเชื่อมั่นอย่างสุดหัวใจว่าที่ใหม่ที่แม่ไปจะเต็มไปด้วยความสบายกายสบายใจแน่นอน เพราะความดีที่แม่ทำไว้กับคนรอบข้างมันมากมายเหลือเกิน

 

มองลงมาแล้วอย่าลืมยิ้มกว้างๆ ให้ลูกด้วยนะคะ จากกันแค่ร่างกาย แต่หัวใจยังผูกพันเหมือนเดิม รักแม่คนเดียวที่สุดในโลก น้องไบรท์ ลูกสาวคนเล็กของแม่"

 

สำหรับพิธีศพคุณแม่มนทิรา จันทร์พุฒ แม่ของ ไบรท์ พิชญทัฬห์ จะมีการสวดอภิธรรมวัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน ศาลาบุพการี วันอังคารที่ 23 - วันจันทร์ที่ 29 มีนาคม 2564  ประชุมเพลิง อังคารที่ 30 มีนาคม 2564 เวลาสวดพระอภิธรรม 19.00 น.

 

อ่านข่าว : ย้อมชมคลิป "ไบรท์ พิชญทัฬห์" เปิดใจถึงแม่ กลัวที่สุดคือการพลัดพราก...ลูกคนนี้จะขอดูแลแม่ให้ดีที่สุด

 

'ไบรท์' ถึงแม่ "นักสู้คนเก่งของลูก" สู้โรคร้ายเกือบ 20 ปี จากนี้ไม่ต้องทรมานแล้ว

 

CR IG : bright_ch3

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ