บันเทิง

นก อุษณีย์ ไลฟ์ขอโทษปมดราม่าจั๊กจั่น เผยเหตุที่โพสต์ ยืนยันรักและหวังดีกับเพื่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นก อุษณีย์ ไลฟ์เปิดใจขอโทษปมดราม่าจั๊กจั่น เผยสาเหตุที่โพสต์ในวันนั้น ยืนยันรักและหวังดีกับเพื่อน ไม่มีเจตนาไม่ดี

นก อุษณีย์ เปิดใจไลฟ์ชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นดราม่าโลกใบที่สองของนักแสดงสาวจั๊กจั่น อคัมย์สิริ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เธอได้เปิดเผยแชตลับของสาวอ้างว่าโลกใบที่ 1 ทั้งๆที่คนชื่อ ตาล ไม่มีอยู่จริง จนถูกทัวร์ลงจากชาวเน็ตอย่างหนัก และจี้ให้เธอออกมาขอโทษจั๊กจั่น

 

อ่านข่าว นก อุษณีย์ แฉแชทลับโลกใบที่ 1 ถึงแม้จั่นจะไม่เชื่อ ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย หวังดีกับเพื่อนเสมอ

 

นก อุษณีย์ เผยผ่านไลฟ์ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นว่าตั้งแต่วันแรกที่รู้หรือได้รับข้อมูลมา ตนได้เคยพูดคุยและเตือนจั๊กจั่นเพียงแค่ 1 ครั้ง และเราก็เคารพการตัดสินใจของเพื่อน จากนั้นก็ไม่เคยได้เข้าไปก้าวก่ายเรื่องจั่นอีกเลย 

 

กระทั่งถึงวันที่เป็นข่าว ตนยอมรับว่าตนก็เหมือนทุกคน ต้องการรู้ความจริง และสิ่งที่ตัดสินใจโพสต์ไอจีสตอรี่ในวันนั้น เรื่องนี้ตนอยากชี้แจงมากที่สุด ซึ่งที่ตนตัดสินใจโพสต์เป็นเพราะอยากรู้ความจริง และไม่มีเจตนาจะพาดพิง แซะเพื่อน แขวะเพื่อนเลย และไม่ได้ต้องการสื่อถึงจั่นด้วย

 

ตอนแรกไม่ได้คิดอะไร แต่เมื่อคนคอมเมนต์เยอะขึ้นหลายๆ คนเข้าใจผิด รวมถึงตัวเพื่อนอย่างจั่นเองก็เข้าใจผิดไปด้วย ตนรู้สึกไม่สบายใจที่เพื่อนเข้าใจผิด และไม่คิดว่าจั่นจะเข้าใจผิดไปด้วย

 

หลังจากนั้นก็ได้โทรไปคุยกับจั่นเพื่อขอโทษ อธิบายว่าตนไม่ได้มีเจตนาแบบนั้น ตนไม่คิดว่าจะให้ทุกคนเข้าใจผิด ขอยอมรับผิดในสิ่งที่ได้โพสต์ไป และยอมรับกับการกระทำที่เกิดขึ้น เราเป็นคนนอกเรื่องส่วนตัวของใครก็ไม่อยากไปก้าวก่าย

 

สุดท้ายอยากขอโทษจั่นอีกครั้งในสิ่งที่เกิดขึ้น และขอโทษที่เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้จั่นเป็นทุกข์ ไม่สบายใจ ผิดหวัง ทั้งที่ช่วงนี้จั่นควรจะมีโมเม้นต์ที่มีความสุขที่สุด เราก็อยากให้เพื่อนมีความสุข เราเสียใจและอยากขอโทษในสิ่งที่ทำลงไป

 

กับสิ่งที่เกิดขึ้นยืนยันว่าตนมีเจตนาดี รักและเป็นห่วงเพื่อนจริง ๆ ไม่ได้จะแขวะ จะแซะเหมือนที่ทุกคนเข้าใจผิดเลยและเรื่องที่เกิดขึ้นใครจะตัดสินใจยังไงนั้นก็แล้วแต่บุคคล ตนไม่ได้ลบโพสต์เพราะยอมรับผิดในการกระทำในครั้งนี้ทั้งหมด 

 

 

 

และตนก็ได้ออกมาชี้แจงและขอโทษแล้ว ใครจะว่ายังไงตนก็จะยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะเรื่องนี้ตนก็ยอมรับผิดจริงๆ ขอโทษทุกคน และขอโทษตัวจั่นอีกครั้ง 

 

อ่านข่าว : จั๊กจั่น เจอตาลทิพย์ ฟาดต่อคุณมาสร้างตราบาปต้องรับผิดชอบ หนุ่ม กรรชัย เปิดแชตลับมัดตัว

 

อ่านข่าว : ปูเสื่อรอ นก อุษณีย์ เตรียมชี้แจงดราม่าจั๊กจั่นหลังถูกทัวร์ลงเพราะออกตัวแรง

 

 
CR เฟซบุ๊ก Nok Usanee

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ