บันเทิง

จากใจ อาบีอดีตผู้จัดการจั๊กจั่น อ้างเพราะห่วงมากเกินไป ขอโทษยาวเป็นหางว่าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น่าจะจบลงแล้วสำหรับดราม่า โลกใบที่สองของนักแสดงสาวจั๊กจั่น อาบีอดีตผู้จัดการโผล่สารภาพจากใจ อ้างเหตุที่ทำลงไปเพราะห่วงมากเกินไป พร้อมขอโทษยาวเป็นหางว่าว

หลังเป็นกระแส ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ สำหรับดราม่าโลกใบที่สองของนักแสดงสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ที่ทำให้หลายคนในวงการบันเทิงต้องออกมาเคลื่อนไหว จนเรื่องราวดังกล่าวน่าจะจบลงเมื่อมีการออกมาเปิดเผยถึงต้นเรื่องซึ่งเป็นอดีตผู้จัดการจั๊กจั่น อาบี ล่าสุด เจ้าตัวออกมาเคลื่อนไหวแล้วผ่านอินสตาแกรม ขอโทษ จั๊กจั่น - เค วัฒนา รวมถึงบุคคลที่ได้รับผลกระทบ พร้อมอธิบายชี้แจงสาเหตุเพราะห่วงมากเกินไป

ทั้งนี้ อาบี อดีตผู้จัดการจั๊กจั่น ระบุว่า จากเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น อาบีต้องขอโทษ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และ เค วัฒนา สำหรับทุกเรื่องวุ่นวายที่เกิดขึ้น ทำให้จั่นและเคเดือดร้อน ไม่สบายใจ ได้รับผลกระทบอย่างมากจากการกระทำของอา รวมถึงครอบครัวของน้องทั้งสอง ขอโทษที่เป็นต้นเหตุให้ช่วงเวลาสำคัญของทั้งคู่กลายเป็นช่วงเวลาที่เลวร้าย ยืนยันว่าไม่เคยคิดร้ายทำลายน้อง ทำไปเพราะเป็นห่วงมากเกินไปจนทำให้เกิดเรื่องทั้งหมดนี้ ขอโทษจากใจจริงๆ ค่ะ

นอกจากนี้ อดีตผู้จัดการจั๊กจั่น อาบี ยังระบุอีกว่า ขอโทษคุณอั้ม นันทิยา ที่ความเข้าใจผิดและคลาดเคลื่อนของอา ก่อให้เกิดความเสียหายต่อคุฯอั้ม อาต้องขอโทษทางครอบครัวคุณอั้มและทางค่ายเพลงของคุณอั้มเป็นอย่างมากด้วยนะคะ ขอโทษค่ะ

"ขอโทษนก อุษณีย์ เพื่อนแท้เพื่อนที่จริงใจที่สุดคนหนึ่งของจั่น ที่เชื่อในข้อมูลและเป็นห่วงเพื่อนมาก จนยอมเอาตัวเข้าแลกกับกระแสสังคม ขอโทษวงการบันเทิงสำหรับทุกเรื่องวุ่นวายที่เกิดขึ้น สุดท้ายนี้ บีพร้อมน้อมรับผิดชอบทุกอย่างจากทุกคนที่ได้รับผลกระทบและความเสียหายจากเรื่องนี้ค่ะ ขอโทษอีกครั้งจากใจค่ะ" อาบี ทิ้งท้าย

#คมชัดลึกอวอร์ด17, คมชัดลึกอวอร์ด17, อาบี, อดีตผู้จัดการจั๊กจั่น, จั๊กจั่น, ผู้จัดการจั๊กจั่น

#คมชัดลึกอวอร์ด17, คมชัดลึกอวอร์ด17, อาบี, อดีตผู้จัดการจั๊กจั่น, จั๊กจั่น, ผู้จัดการจั๊กจั่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ