บันเทิง

จั๊กจั่น ขอบคุณ หนุ่ม กรรชัย มิเช่นนั้นอาจคิดสั้นไปแล้ว ขอฝากถึงคนที่ไม่กรองข่าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จั๊กจั่น ขอบคุณ หนุ่ม กรรชัย ที่มีวิจารณญาณในการนำเสนอข่าวเพราะมิเช่นนั้นตนอาจคิดสั้นไปแล้ว ฝากถึงคนที่ได้ข่าวแต่ไม่กรอง "พูดอะไรไปก็เห็นใจกันบ้าง"

นางเอกสาวจั๊กจั่น อคัมย์สิริ เปิดใจผ่านรายการ "โหนกระแส" ทางช่อง 3 โดยในช่วงหนึ่งที่ผู้ดำเนินรายการ หนุ่ม กรรชัย ถามถึงประเด็นดราม่าดาราสาวโลกใบที่ 2 ว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นดูเหมือนว่าจะบานปลายไปเรื่อยๆ คิดว่าเรื่องนี้มันน่าจะจบหรือยังนั้น 

 

 

 

 

เรื่องนี้ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ระบุว่า มันควรจะจบนานแล้วและมันไม่ควรที่จะมีเรื่องนี้เกิดขึ้นด้วยซ้ำ อย่างที่เรารู้กัน คุยกัน ได้มีการพูดคุย ตักเตือนหลายๆคน หลายๆฝ่ายที่รู้แล้วว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง ก็ได้ตักเตือนให้เขาหยุดตั้งนานแล้ว

 

แต่สุดท้ายเรื่องมันไม่หยุด มันบานปลาย จะด้วยความหวังดีหรืออะไรก็ตามแต่ คุณอายุไม่ใช่น้อยๆ แล้ว การที่คุณจะปล่อยข่าวเรื่องใดเรื่องหนึ่ง คุณต้องทำการคัดกรองก่อนหรือเปล่า คนที่เอามาบอกอะ คุณมีการศึกษา คุณมีวิจารณญาณ พอคุณพูดไป คนอื่นเขาฟังแล้วเขาเชื่อ และเขาก็เอาไปเล่นต่อ แต่ไม่มีใครสนใจความรู้สึกเราเลย ซึ่งเรื่องที่เกิดก็ไม่ใช่เรื่องจริง ซึ่งเรื่องของตนอาจจะเป็นกรณีศึกษาต่อไปว่า การที่จะนำเสนอข่าวอะไรออกไป คุณต้องทำการบ้านหรือจำเป็นต้องมีความคิดมากกว่านี้ ก่อนจะนำเสนออะไรออกไป 

 

ส่วนเรื่องสื่อที่ไม่มีการคัดกรองและออกมาพูดนำเสนอออกไปจนทำให้เรื่องมันเกิดขึ้นตามมา จั๊กจั่น อยากจะบอกว่า ตนขอบคุณที่หลายๆ คนส่งมาขอโทษหลังไมค์ แต่ถ้าเรื่องนั้นมันเกิดขึ้นจากตรงไหน คุณเริ่มจากตรงไหน คุณควรขอโทษจั่นผ่านตรงนั้น ซึ่งไม่ใช่แค่จั่นคนเดียว ถ้าหากว่าเป็นที่ตนคนเดียว โอเค เรื่องไหนไม่จริงจั่นก็แค่ผ่านๆไป แต่นี่คือมันเริ่มบานปลาย ไปถึงครอบครัวของแฟน มีการใส่ร้ายเรื่องธุรกิจสีเทา ซึ่งคุณควรที่จะออกมาขอโทษให้ถูกคนว่าคุณพูดอะไรไปบ้าง อย่างน้อยแสดงความรับผิดชอบหน่อย 

 

เราเป็นคนในวงการบันเทิง น้ำพึ่งเรือ เสือพึ่งป่า หากได้รับสารอะไรมาก็ควรที่จะพิจารณาให้ถี่ถ้วน ไม่ใช่ว่ามาจากคนเคยสนิทก็ปักใจเชื่อเลย มั่นใจเลย ก็อยากให้นึกถึงใจเราบ้าง ซึ่งตนเป็นแค่นักแสดงคนนึง หากไม่มีพี่ๆ สื่อ จั่นก็คงอยู่ไม่ได้มาถึงทุกวันนี้ เพราะฉะนั้นก็อยากให้เห็นใจจั่นบ้าง 

 

 

จั๊กจั่น ยังได้ยกมือไหว้ขอบคุณ หนุ่ม กรรชัย ที่ทำหน้าที่คนข่าวได้อย่างดีมากๆ ใช้วิจารณญาณในการนำเสนอข่าว และมีการสอบถามตนเองก่อน รวมถึงสืบค้นหาข้อมูลจนชัวร์จริงๆ ถึงนำเสนอ ซึ่งหากว่าพี่หนุ่มเล่นไปก่อน และคนคิดว่าพี่หนุ่มเป็นสื่อ เล่นอะไรไปคนก็เชื่อ ขอบคุณที่มีวิจารณญาณและส่งมาถามหนู หนูขอบคุณมากๆจากใจจริงๆ 

 

มิเช่นนั้นมันคงเป็นเรื่องใหญ่โตซึ่งตนอาจจะผูกคอตายไปแล้วก็ได้ ก่อนที่ หนุ่ม กรรชัย จะยิ้มก่อนจะบอกสั้นๆ ว่า "จั่นนี่มันร้าย"

 

อ่านข่าว : จั๊กจั่น เจอตาลทิพย์ ฟาดต่อคุณมาสร้างตราบาปต้องรับผิดชอบ หนุ่ม กรรชัย เปิดแชตลับมัดตัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ