บันเทิง

บุ๋ม ยืดอกรับผิดขอโทษ จั๊กจั่น เคยบอกรู้จักโลกใบที่ 1 จี้ อดีต ผจก.อย่าหนีความผิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บุ๋ม ปนัดดา ยืดอกรับผิดขอโทษ จั๊กจั่น เคยบอกรู้จักโลกใบที่ 1 จี้ อดีตผู้จัดการจั๊กจั่นอย่าหนีความผิด ทุกคนรู้ความจริงกันหมดแล้ว

บุ๋ม ปนัดดา ซึ่งเคยออกมาพูดถึงกรณีดราม่าเรื่องดาราสาวโลกใบที่ 2  ซึ่งหวยมาออกที่นางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ที่กำลังจะเข้าสู่พิธีแต่งงานในช่วงเดือนพฤษภาคม 2564 นี้

 

ก่อนหน้านี้ บุ๋ม ปนัดดา เคยบอกว่ารู้จักโลกใบที่ 1 แต่ไม่ใช่หน้าที่ของตนที่จะต้องออกมาบอกว่าเขาคือใคร รู้คือรู้ จนกระทั่ง จั๊กจั่น ได้ออกมาเปิดใจทุกประเด็นกับดราม่าที่เกิดขึ้นผ่านรายการ "โหนกระแส" พร้อมท้าว่าให้หญิงสาวที่อ้างตัวเป็นโลกใบที่ 1 ออกมาเผยตัวตนและขอให้มาร่วมงานแต่งงานของเธอด้วย 

 

อ่านข่าว : "บุ๋ม" ตอบชัดหลังถูกถามถึงโลกใบที่ 1 ประเด็น "จั๊กจั่น" ไม่ขอพูดกลัวโดนฟ้อง

 

อ่านข่าว : "จั๊กจั่น"ฟาดเจ็บทุกดอก เดือดจัดเจอขู่ฆ่า เอาน้ำกรดสาดหน้า หลังโดนปล่อยข่าวจากอดีตคนใกล้ชิด

 

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นภาพจอดำพร้อมกับแท็กชื่อหานางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ร่ายยาวเขียนข้อความขอโทษระบุว่า ในชีวิตการทำงานของบุ๋มในวงการบันเทิง บุ๋มไม่เคยผ่านเรื่องอะไรแบบนี้มาก่อน ว่าจะเจอมิตรสหายที่คบกันมานานเกินสิบกว่าปี สร้างเรื่องโลกสองใบให้ไปทำร้ายใครบางคนที่เขาเคยรัก บุ๋มรับข้อมูลมา โดยไม่หวาดระแวงสักนิด และพลั้งพลาดนำเสนอไปโดยไม่ระมัดระวัง พอเราเริ่มเอะใจ บุ๋มก็หยุดการนำเสนอทันที แต่ก็ไม่ทันแล้ว

 

และเรื่องนี้ทำให้จั๊กจั่นต้องเจ็บปวด บุ๋มเสียใจจริงๆค่ะ แหล่งข่าวที่ทุกคนทราบกันดีว่าเขาเป็นใคร ทั้งส่งโลกใบที่หนึ่งตัวปลอม ทั้งแม่ของเธอ ทั้งรูปถ่าย ทั้งใบจดทะเบียนรถ รูปภาพ และหลักฐานมากมาย ทั้งภาพและเสียง ใช้คอนเนคชั่นของตัวเองให้บุ๋ม ให้ดารา ให้ทนาย ให้นักข่าวหลายสิบคน และให้ทุกคนเล่นข่าวนี้ พอทุกคนได้คุยกันมันเลยโป๊ะแตก พวกเราไม่เคยคิดเลยว่าคนกันเองจะทำกันได้แบบนี้ บุ๋มสัญญาค่ะ ว่าในอนาคตจะระมัดระวังการนำเสนอข่าวให้มากกว่านี้ ขอโทษจริงๆนะจั่น พี่เสียใจจริงๆ


 

 

 

ป.ล. อาบีคะ อย่าหนีความผิด อย่าทำร้ายตัวเอง ออกมาขอโทษจั่นเถอะค่ะ อย่าเอาความรักมาเป็นเหตุผลในการทำลายและทำร้ายน้องเลย ทุกคนรู้ความจริงกันหมดแล้ว

 

ขอโทษจริงๆนะจั่น

 

อ่านข่าว : เต๋า ทีวีพูล ออกโรงสวนอดีตผู้จัดการจั๊กจั่น "หยุดการกระทำแบบนี้"

 

อ่านข่าว : ทนายนิด้า เคลื่อนไหวจู่ๆถูกเอี่ยวดราม่าจั๊กจั่น แฉมีผู้จัดการแอบอ้างชื่อ

 

บุ๋ม ยืดอกรับผิดขอโทษ จั๊กจั่น เคยบอกรู้จักโลกใบที่ 1 จี้ อดีต ผจก.อย่าหนีความผิด

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ