บันเทิง

หนุ่มเอ็กซ์ตร้าเผยภาพความเหลื่อมล้ำวงการบันเทิง ภาพเดียวล้านความหมาย โครตเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ที พิบูรณ์ชน นักแสดงสมทบหรือนักแสดงเอ็กซ์ตร้า เปิดภาพความเหลื่อมล้ำวงการบันเทิง ภาพเดียวล้านความหมาย โครตเจ็บ ขอเป็นกระบอกเสียงให้กับตัวประกอบหลายๆ คน

ที พิบูรณ์ชน นักแสดงสมทบหรือนักแสดงเอ็กซ์ตร้า เผยภาพที่เจ้าตัวระบุว่าเป็นความรู้สึกที่สุดเจ็บปวดในกองละครแห่งหนึ่ง ที่มีการแบ่งระดับชนชั้นวรรณะระหว่างนักแสดง ทีมงานกับตัวประกอบอย่างเขา งานนี้เจ้าตัวขอเป็นกระบอกเสียงให้กับตัวประกอบหลายๆ คน

 

 

สำหรับภาพที่หนุ่ม ที พิบูรณ์ชน โพสต์ถือเป็นการตีแผ่และแบ่งชั้นวรรณะ ความเหลื่อมล้ำในวงการบันเทิงระหว่างนักแสดงประกอบกับนักแสดงตัวหลัก เป็นภาพจุดดื่มน้ำ ที่มีเหยือก แก้ว ถังน้ำเรียงเต็มโต๊ะ ทว่ากระติกน้ำขวาสุดมีการเขียนกำกับอย่างชัดเจนบอกว่า "Extra น้ำเปล่าในกระติกนี้เท่านั้น" 

 

ที พิบูรณ์ชน โพสต์ภาพดังกล่าวพร้อมระบุข้อความว่า " พันหมื่นแสนคำในใจ​ นี่คือสาเหตุที่ผมไม่ค่อยอยากรับงานละครแต่หันไปรับโฆษณาส่วนใหญ่ต่อให้วันนี้จะได้ค่าตัวเยอะหรือไม่​  เขาก็ตอกสลักหัวกระบาลไว้แล้วว่าคุณเป็นได้แค่นี้​คุณไม่มีสังกัด คุณไม่มีช่อง ป้ายนี้แสดงชนชั้นวรรณะชัดเจนโครตเจ็บอ่ะ​ ผมจะเป็นกระบอกเสียงให้หลายๆคนเอง​ เฉพาะบางกองเท่านั้น​ หลายๆกองน่ารัก​ ภาพเดียวล้านความคิด​ 2 ประโยคแต่โครตเจ็บ"

 

ซึ่งภาพนี้หลังถูกโพสต์ออกไป มีเอ็กซ์ตร้าจำนวนอีกไม่น้อยที่เข้ามาแชร์ประสบการณ์ที่ได้พบเจอมาเช่นกัน และยืนยันว่าความเหลื่อมล้ำมีอยู่จริง ที่ไหนมีข้าวให้กินก็ถือว่าโชคดีแล้ว เอ็กซ์ตร้าบางคนต้องห่อข้าว ห่อกาแฟไปกินเอง

 

ก่อนหน้านี้ ที พิบูรณ์ชน เจ้าตัวเคยโพสต์ระบายจากการติดเชื้อโควิด-19 ของดีเจมะตูม ที่ส่งผลกระทบต่องานบันเทิงจากที่ตัวประกอบไม่ค่อยมีงานอยู่แล้ว ยิ่งทำให้ไม่มีงานหนักเข้าไปอีก

 

อ่านข่าว : พิษปาร์ตี้ดีเจมะตูม ดาราสมทบตัดพ้อถูกยกเลิกงานหมดไม่มีเงินส่งให้แม่ ไม่มีเงินซื้อข้าว

 

หนุ่มเอ็กซ์ตร้าเผยภาพความเหลื่อมล้ำวงการบันเทิง ภาพเดียวล้านความหมาย โครตเจ็บ

 

หนุ่มเอ็กซ์ตร้าเผยภาพความเหลื่อมล้ำวงการบันเทิง ภาพเดียวล้านความหมาย โครตเจ็บ

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Tee Piboonchon

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ