บันเทิง

"หนุ่ม กรรชัย"เดือดไม่เห็นด้วย หลังนก อุษณีย์ ปล่อยแชทหลุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่ม กรรชัย" ไม่เห็นด้วย หลังนก อุษณีย์ ปล่อยแชทหลุด เรื่องนี้ยังต้องพิสูจน์

จากกรณีประเด็นร้อนฉ่า สำหรับดาราสาวโลก2ใบ จนหวยไปออกที่ดาราสาวชื่อดัง ที่กำลังจะแต่งงาน นั้นก็คือ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ที่กำลังจะเข้าสู่พิธีแต่งงานในเดือนพฤษภาคมนี้ ซึ่งล่าสุดทางจั๊กจั่น ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ ผ่านรายการโหนกระแส พร้อมท้า "ตาล" อ้างโลกใบที่หนึ่ง ให้งานร่วมงานแต่ง กระทั่งเพื่อนรักอย่าง นก อุษณีย์ ได้ออกมาปล่อยแชทหลุดของสาวอ้างว่าเป็นโลกใบที่หนึ่ง

อ่านข่าว นก อุษณีย์ แฉแชทลับโลกใบที่ 1 ถึงแม้จั่นจะไม่เชื่อ ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย หวังดีกับเพื่อนเสมอ

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัยได้มีการเล่าถึงข่าวของจั๊กจั่นในรายการใส่ไข่ และได้พูดถึง นก อุษณีย์ ออกมาโพสต์แชตการคุยกันระหว่างตาลกับอีกคนหนึ่งและอีกคนหนึ่งที่น่าจะเป็นเพื่อนของจั่น ก็มีการพูดคุยกัน แต่ผมบอกเลยว่า เท่าที่ผมฟังวันนี้ จั่นไม่ได้พูดถึง นก อุษณีย์ เลยนะ ไม่ได้พูดถึง แต่ทำไมนกถึงมาลง ผมก็ไม่เข้าใจ (หรือเขาเป็นเพื่อนกัน สนิทกัน) แต่จั่นเขาต้องการความช่วยเหลือรึเปล่าล่ะ ก็นี่ไง แล้วไปอะไรกับเขา ผมไม่ได้ว่านกนะ อาจจะเป็นห่วง  ย้อนกลับไปถามจั่นกับพ่อแม่เขาก่อน ว่าเขาห่วงมั้ย เราเป็นแค่เพื่อน ดูได้ห่างๆ เตือนแล้วครั้งนึง เขาไม่ฟังก็เรื่องของเขา แล้วเขาจะไปประสบชีวิตอย่างไร เรามีหน้าที่แค่ซัพพอร์ตเขา จบ ไม่ใช่ว่าจะต้องไปอะไรขนาดนั้น คือพี่ไม่ได้เข้าข้างใครข้างหนึ่งนะ แต่ว่าในมุมนี้การที่มาลงแบบนี้ เอาแชทที่ก็ยังไม่ได้พิสูจน์ว่ามันคือเรื่องจริงหรือไม่จริง แล้วเอามาลง แล้วถ้ามันไม่ใช่เรื่องจริง แต่ทำแบบนี้ รู้มั้ยว่าเท่ากับทำลายชีวิตของเพื่อนคุณเลย

"หนุ่ม กรรชัย"เดือดไม่เห็นด้วย หลังนก อุษณีย์ ปล่อยแชทหลุด

คุณไม่มีสิทธิ์ที่จะทำแบบนี้ ผมมอง ผมไม่เห็นด้วยเพราะว่ามันเป็นเรื่องของการต้องพิสูจน์กัน ว่ามันคืออะไร รู้ได้ไง มันต้องพิสูจน์กัน ทุกวันนี้ไลน์ปลอมใครก็ทำได้ ผมก็ทำได้ และผมก็คงจะคุยกับอาบีเรื่องนี้เหมือนกัน คือบางเรื่องผมก็เข้าใจ แต่บางเรื่องผมก็ไม่เห็นด้วยนะ บางเรื่องมันไปกันใหญ่โต เชื่อผมเถอะ ปล่อยน้องเขาไป ให้เขาได้ไปแต่งงาน เพราะว่าจั่นครั้งหนึ่งชีวิตเขาเคยประสบพบเจอแบบนี้มาแล้ว ในอดีต และวันนี้จะมาทำลายชีวิตเขาอีกเหรอ ก็ต้องปล่อยเขาไป สุดท้ายถ้าเขาไปไม่ถึงฝั่งคุณก็แค่โดดน้ำว่ายน้ำไปช่วยเขาเท่านั้น แต่ถ้ารักเขาต้องปล่อยเขาไป แต่นี้ไม่ใช่

"หนุ่ม กรรชัย"เดือดไม่เห็นด้วย หลังนก อุษณีย์ ปล่อยแชทหลุด

ขอบคุณ รายการข่าวใส่ไข่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ