บันเทิง

"จั๊กจั่น"ฟาดเจ็บทุกดอก เดือดจัดเจอขู่ฆ่า เอาน้ำกรดสาดหน้า หลังโดนปล่อยข่าวจากอดีตคนใกล้ชิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รายการโหนกระแส ดำเนินรายดารโดย หนุ่ม กรรชัย ได้เชิญ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ออกมาเปิดใจถึงเหตุการณ์ทั้งหมด ตกลงแล้วเป็นโลกใบที่ 2 จริงมั้ย

กลายเป็นประเด็นร้อนข้ามสัปดาห์ไม่จบไม่สิ้น จากรรณีรายการ รายการ แซ่บ 108 ดำเนินรายการโดย พชร์ อานนท์ เอิ๊ก พรหมพร 
และ เสริมทัพความแซ่บด้วย แอนนา ทีวีพูล ออกมาพูดถึงถึงดาราสาวรายหนึ่ง อาจโดนฉีกกลางงานแต่ง เพราะแอบไปเป็นดาราสาวโลกใบที่ 2 ของผู้ชาย จนหวยไปออกที่ดาราสาวชื่อดัง ที่กำลังจะแต่งงาน นั้นก็คือ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ที่กำลังจะเข้าสู่พิธีแต่งงานในเดือนพฤษภาคมนี้ 

อ่านข่าว : "แอนนา"บอกใบ้แบบจัดเต็ม ดาราสาว ดีกรี นางเอก-นางร้าย มีแววโดนฉีกกลางงานแต่ง หลังแอบเป็นโลกใบที่ 2 ของผู้ชาย

และล่าสุดเพื่อความชัดเจนของเรื่องราวทีเกิดขึ้น รายการโหนกระแส ดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย ได้เชิญ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ออกมาเปิดใจถึงเหตุการณ์ทั้งหมด ตกลงแล้วเป็นโลกใบที่ 2 จริงมั้ยแล้วโลกใบที่ 1 ที่ว่านี้มีตัวตนจริงหรือเปล่า บอกเลยงานนี้เดือดมาก

จั๊กจั่นเคลียร์ปมโลกใบที่ 2 ผ่านรายการโหนกระแส  

ตอนนี้เป็นไงบ้างเครียดมั้ย ?

ตอนนี้เราอยู่ด้วยความระแวง ตอนนี้เราต้องมีความสุขกับการจัดงานแต่งงานแต่ก็มีเรื่องจุกจิกกังวลใจเข้ามาตลอด

ยอมรับมั้ยว่าข่าวที่ออกมาแฟนหนุ่มมีโลก 2 ใบ และจั่นเป็นโลกใบที่ 2  ของเขา ?

คือจั่นก็ได้ยินข่าวนี้มาสัก 3 อาทิตย์แล้วค่ะ แต่เราก็รู้สึกว่าราควรอยู่เฉยๆเพราะข่าวที่ไม่จริงเดี๋ยวมาปุ๊ป แล้วก็ผ่านไป แต่พอข่าวที่ออกมาตามเพจต่างๆการคาดเดาไปต่างๆนานา เอ่ยถึงจั่น เอ่ยถึงครอบครัวแฟนจั่น

ทำไมก่อนหน้านี้ไม่ออกมาพูด แต่ให้ทางฝ่ายชายหรือเคออกมาพูดก่อน ?

จริงๆแล้วจั่น ไม่อยากออกมาพูดเรื่องนี้แล้วนะคะ แต่ที่มาวันนี้เพราะเกรงใจพี่หนุ่ม เพราะเราคิดแค่ว่าถ้าเรื่องมันไม่จริงเราก็แค่ผ่านๆไป อย่าไปให้ค่าอะไรมันมาก แต่พอเคออกมาเคลียร์ประเด็นเรื่องโลก 2 ใบ ไปแล้ว ทุกอย่างมันก็ยังไม่จบ เราก็เลยอยากจะออกมาพูดในมุมของเราบ้าง แต่ที่ผ่านจั่นเคยมีประเด็นของจั่นอยู่ แต่ถ้าไม่ออกมาพูดสังคมก็จะไม่เข้าใจประเด็นของจั่น

รู้จักกับเจ้าบ่าวได้ยังไง ?

รู้จักกันเพราะเพื่อนสนิทแนะนำกันมา และรู้จักกันมา 3 ปีกว่าแล้ว คบกันเปิดเผย ครอบครัวเขารู้ ครอบครัวเรารู้ คนที่เป็นพ่อสื่อคือคุณกุ้งพี่ชายของคุณก้อย รัชวิน 

ส่วนประเด็นโลก 2 ใบ คุณเคออกมายอมรับว่าตัวเองนั้น เคยแต่งงานมาแล้ว ?

ใช่คะ คือเรื่องนี้จั่นก็ทราบตั้งแต่แรกแล้ว แต่แต่งมา 12 ปีแล้วหย่ามา 10 ปีแล้ว ซึ่งก็มีเพื่อนสกรีนมาแล้ว นั้นก็คือคุณกุ้งเราก็ใช้ชีวิตปกติ และบอกสังคมมาตลอดว่ามีคุยๆอยู่ แต่เป็นคนนอกวงการ 

แต่ข่าวบอกว่าคุณเคมีโลกอีกใบหนึ่งคือใคร ?

จั่นรู้มาว่าเป็นคนชื่อตาล เขาใช้ชื่อว่าตาล 

คุณไปรู้ได้ยังไง ?

จั่นไปรู้เพราะว่ามีอดีตคนใกล้ชิดจั่น เมื่อ 3 อาทิตย์ก่อนเขาเอาเรื่องนี้มาบอกกับจั่น เขามาบอกว่าจั่นเป็นโลกใบที่ 2 และคนชื่อตาลเป็นโลกใบที่ 1 แต่เรามาคิดว่า สิ่งที่เขามาบอกมันไม่มีหลักฐานหรือข้อมูลอะไรว่าเป็นความจริงเต่การกระทำของเคก็สวนทางกับสิ่งที่เขามาบอกเราและเราก็ตามสืบมาหมดแล้ว เพราะเราจะแต่งงานกับเขาอยากให้เชื่อว่าการตัดสินใจจะใช้ชีวิตกับใคร เราคัดกรองมาหมดแล้วจนมีข่าวว่ามีคลิปเสียงหลุดออกมา

คลิปเสียงอะไร  ?

มันเป็นต้นเหตุให้มาออกรายการวันนี้ มันเป็นคลิปเสียงคลิปหนึ่งพี่หนุ่มก็น่าจะได้ฟังมาแล้ว ไม่งั้นพี่หนุ่มคงไม่โทรมาให้จั่นมาออกรายการใช่มั้ยค่ะ พี่หนุ่มฟังแล้วใช่มั้ยค่ะ

หนุ่ม กรรชัย : ถ้าคุณถามแบบนี้ก็ต้องบอกว่าผมได้ฟังแล้ว และเป็นคลิปเสียงผู้หญิง 2 คนคุยกัน  

จั่น : ซึ่งคนในคลิปเป็นอดีตคนใกล้ชิดจั่นที่ทำหน้าที่สัมภาษณ์ในคลิปให้อีกคนตอบ แต่เขาไม่ได้มีอาชีพเป็นพิธีกร  ผู้หญิงอีกคนในคลิปอ้างว่าเป็นแม่ของคนชื่อตาล เช่น คำถามว่า คบกันมานานจะไม่ทนแล้วใช่มั้ย เราฟังแล้วเป็นเรื่องอ้างขึ้นมาทั้งหมด แต่เรื่องนี้มันเริ่มพาดพิงไปถึงแฟนจั่น ครอบครัวแฟนจั่นและที่ผ่านมาครอบครัวเขาให้เกียรติเรามาตลอดและรู้สึกว่ามันถึงเวลาที่เราต้องออกมาปกป้อง ครอบครัวจั่นและเขาตอนนี้กำลังให้ทนายรวบรวมหลักฐาน ใครที่ร่วมมือทำให้เกิดคลิปเสียงนี้จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด 

เรื่องราวโลกใบที่ 2 ที่เกิดขึ้น คิดว่าเรื่องนี้หลุดมาจากใคร  ?

คิดว่าหลุดมาจากอดีตคนใกล้ชิดจั่น ที่เขาอ้างว่าเป็นผู้หวังดี

โดยหนุ่มกรรชัยยังได้เขียนชื่ออดีตคนใกล้ชิดจั่นใส่ในกระดาษและยื่นให้จั่นดู ซึ่งจั่นก็ตอบทันทีว่าใช่ 

เขาทำเพื่ออะไร ทำไมทำแบบนี้ ?

จั่นไม่ทราบว่ามีเหตุผลอะไร แต่มั่นใจว่าเป็นคนนี้ เพราะที่ผ่านมาตั้งแต่มีข่าวจะแต่งงานและเริ่มคบแฟนจั่นมา คนเดียวในชีวิตจั่นที่ไม่เคยยินดีและพูดให้เลื่อนงานแต่งมาตลอด 4 ครั้ง และบอกเรื่องโลก 2 ใบด้วยให้มาเป็นข่าว เขาเป็นผู้หญิง และบอกว่ารักเราเหมือนลูก
เหมือนคนในครอบครัว แต่เราเคยบอกว่าอยากให้เคารพในการตัดสินใจของจั่น ถ้าจะประสบความสำเร็จ หรือ ล้มเหลวมันก็เป็นเรื่องของจั่นที่จั่นจะต้องรับให้ได้ 

เคยถามทางว่าที่เจ้าบ่าวมั้ย ?

เคยถามค่ะ และเรามั่นใจในว่าที่เจ้าบ่าวจั่นว่าเขาไม่มีโลก 2 ใบ และขอบอกเลยว่า คุณตาลถ้าคุณมีตัวตนจริงๆขอเรียนเชิญคุณมาที่งานแต่งด้วย แต่ถ้าคุณมาแล้วมันไม่ใช่เรื่องจริง จั่นจะดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด 

มีข่าวจะมีคนแต่งชุดดำไปงานคุณ ?

ใช่ค่ะ จะมีคนเอาน้ำกรดมาสาดบ้าง เอารถสิบล้อมาชนจะใส่ชุดดำมางานแต่ง ถ้ามันเป็นเรื่องจริง ก็ขอให้ออกมาเลยขอให้เห็นใจลูกผู้หญิงด้วยกัน 

อดีตผู้จัดการคุณที่เคยเป็นผู้หญิงคนนี้เนี่ย ขอพูดเลยแล้วกัน ไม่เคยทำดีดีให้กับเราเลยหรอ ?

เขาก็ทำดีกับเรานะคะ แต่อยากให้เคารพการตัดสินใจของเราเราก็อายุ 38 ปีแล้วนะ ก็อยากจะแต่งงาานแล้ว 

ล่าสุดมีข่าวแจ้งมาว่า เอาเงิน 29 ล้านบาทไปให้ตาล คุณรู้เรื่องนี้มั้ย ?

ไม่เป็นเรื่องจริงค่ะ ก็เพิ่งจะรู้เหมือนกัน 

ส่วนเรื่องที่วาคุณเคไปมีธุรกิจสีเทา ?

จั่นรู้สึกว่าไม่มีอะไรเลย อยู่ดีดีก็เพิ่มเรื่องธุรกิจสีเทาอีกมันไม่ใช่เรื่องจริง พี่หนุ่มได้เช็กหรือยัง 

หนุ่ม : คือมันมีข่าวออกมา ว่าตัวเคเองไปมีผลประโยชน์กับโป้อานนท์และมีประเด็นเชื่อมโยงกับกองปราบ และดึงชื่อสามีของคุณมาเกียวข้องสรุปแล้วไม่ใช่เรื่องจริง

จริงมั้ยที่เขาบอกว่าฝ่ายชายมาคบกับคุณเพราะคุณรวย ?

เคยได้ยินเรื่องนี้ค่ะ ไม่ใช่เรื่องจริง เราเป็นนักแสดงทั่วไปนักแสดงรับจ้าง เช็กการเงินได้ 

กลัวมั้ยว่ามีข่าวว่าจะมีคนมาฆ่าคุณ ?

กลัวแน่นอนค่ะ เพราะพ่อแม่เราก็เป็นกังวลในเรื่องนี้ 

หนุ่ม กรรชัย : ผมเคยได้ยินว่าเคกับตาลเขาคบกันมานานแล้วและได้ยินมาว่าทางบ้านคุณเค อยากให้แต่งงานกับ
จั๊กจั่น ถ้าแต่งงานกันแล้วทางพ่อคุณเคเขาจะซัพพอร์ตให้เงินให้ที่ เหมือนคุณเขาขอโฮลความสัมพันธ์กับคุณตาลเอาไว้ก่อน เพราะเขาต้องการแต่งงานกับจั๊กจั่นและรอให้พ่อให้เงินกับเขาก่อน แล้วค่อยกลับไปคบกับตาล

จั๊กจั่น คิดว่าไม่เป็นเรื่องจริงทั้งหมด ถ้าคนมีสติและมีวิจารณญาณเขาน่าจะแยกแยะออก เรื่องนี้มันเป็นไปไม่ได้แน่นอน และเราเองก็รู้จักครอบครัวเค

28 พฤษภาคม แต่งแน่นอนมั้ย  ?

แต่งแน่นอน ไม่เลื่อนแน่นอน 

จะกลับไปสนิทสนมกับอดีตคนใกล้ชิดคุณมั้ย  ?

ก็คงไม่กลับไปแล้ว มีข่าวออกมาขู่จะทำร้ายแบบนี้ก็คงไม่ไหวแล้ว เพื่อนๆเราก็พร้อมซัพพอร์ต 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ