บันเทิง

หาม "กระแต อาร์สยาม" ส่งโรงพยาบาล หลังประสบอุบัติเหตุขาฟาดขอบสระ แผลลึกมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สร้างความตกอกตกใจให้แก่บรรดาแฟนคลับอยู่ไม่น้อย เมื่อนักร้องสุดเซ็กซี่ กระแต อาร์สยาม ประสบอุบัติเหตุ ลื่นล้มขาฟาดกับขอบสระ จนต้องรีบพาส่งโรงพยาบาลกันด่วนๆ

สร้างความตกอกตกใจให้แก่บรรดาแฟนคลับอยู่ไม่น้อย เมื่อนักร้องสุดเซ็กซี่ กระแต อาร์สยาม ประสบอุบัติเหตุลื่นล้มบริเวณขอบสระน้ำ จนทำให้หน้าแข็งของเธอไปฟาดที่ขอบสระ จนเกิดแผลลึกมาก ต้องหามส่ง รพ.กันด่วนๆ 

โดย กระแต อาร์สยาม ได้โพสต์อินสตาแกรม เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดเอาไว้ว่า 

เสียใจที่สุด เสียใจมากๆ เสียใจที่ไม่ระวังให้มากกว่านี้ เสียใจที่สุดคือ จะไม่ได้ทำงานอีกเป็นเดือน  เพราะแผลลึกมากๆ #ขอโทษที่ลงภาพน่ากลัวนะคะ อยากกราบขออภัยงานที่เข้ามาในช่วงนี้ ทั้งละครและทุกงานเลย แล้วเป็นที่ขาอีก แตรคือ เจ็บใจตัวเองมากๆเลย ที่ต้องพักเต้นไปอีกยาว  เหตุเกิดที่ขอบสระน้ำค่ะ แตรลื่นล้ม แล้วหน้าแข้งไปฟาดกับขอบสระค่ะ ซึ่งคมมากๆ #ฝากเป็นอุทาหรณ์ ให้ทุกคนนะคะ เล่นน้ำ มันลื่น ระวังกันเยอะๆนะคะทุกคน แตรพลาดที่ไม่ระวัง และไปยืนที่บนขอบสระอีก อดเลยทริปทะเลของหนู ตอนนี้ คุณหมอกำลัง เอกซเรย์กระดูกเพิ่มเติม และเตรียมเข้าห้องผ่าตัดเย็บแผล #ทุกคนไม่ต้องเป็นกังวลนะคะ ถึงมือหมอแล้วค้าบ (แต่เสียใจมากจริงๆอ่ะ อุตส่าห์ตั้งใจไปถ่ายเต้นวิลิศมาหรา เซตบิกีนี่เลย แง้....เพิ่งบินมาถึง ลงเครื่อง เข้าห้องพัก เดินลงมาที่หาด ยังไม่ทันลงสระเลย เอ้า! ล้มเลยจ้าจบ!!กัน)

กระแต อาร์สยาม ประสบอุบัติเหตุ

กระแตร์ อาร์สยามลื่นล้มขอบสระ

ซึ่งก็มีแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจขอให้สาวกระแตปลอดภัย และหายไวๆกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ