บันเทิง

พชร์ อานนท์ เผยปม แตงโม เจอพิษศัลยกรรมไม่ใช่ที่เกาหลี แต่เป็นที่ไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พชร์ อานนท์ เผยปม แตงโม นิดา เจอพิษศัลยกรรมปากเบี้ยวไม่ใช่ที่เกาหลี แต่เป็นที่ไทย เตือนให้แตงโมหยุดพูดก่อน หวั่นทางเกาหลีจะฟ้อง

นักแสดงสาว แตงโม นิดา ซึ่งเจ้าตัวเจอปัญหาหลังไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี โดยการขูดฟิลเลอร์ที่คางออก ปรากฏว่าดันไปโดนเส้นประสาทถูกตัดทำให้ปากของเธอนั้นเบี้ยว ส่งผลให้เวลาพูดหรือจะขยับปากนั้นเกิดอาการเกร็ง ทำให้ปีนี้ทั้งปีเธอไม่ได้มีละครทั้งเรื่องเลย โดยแฟนคลับต่างส่งข้อความเข้ามาให้กำลังใจเธอเป็นจำนวนมาก 

 

อ่านข่าว : "แอนนา"ต่อสายตรงแตงโม นิดาศัลยกรรมทำพิษ เส้นประสาทถูกตัดจนปากเบี้ยว

อย่างไรก็ตามล่าสุด พชร์ อานนท์ ได้พูดถึงกรณีแตงโม นิดา ถูกพิษศัลยกรรมผ่านรายการ แซ่บ 108 ทางช่อง 8 ปรากฏว่าไม่ใช่ที่เกาหลีแต่เป็นที่ไทย พร้อมเตือน แตงโม ว่าหากยังไปพูดบอกว่าไปทำหน้าที่เกาหลีแล้วปากเบี้ยว ทางโรงพยาบาลเกาหลีจะฟ้อง

 

โดยพชร์ อานนท์ ระบุว่า แตงโม นิดา ไปทำหน้าที่เกาหลีตั้งแต่ปี 2561 และเซ็นสัญญากับที่นั่นไว้ ซึ่งสัญญาปัจจุบันก็ยังไม่หมด ซึ่งเมื่อวานโรงพยาบาลเกาหลีเห็นข่าวที่เธอออกมาพูด จากนั้นทางเกาหลีก็ได้ชี้แจงมาว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง ทางโรงพยาบาลที่เกาหลีไม่ได้เป็นฝ่ายทำให้เส้นประสาท แตงโม ถูกตัด

 

พชร์ อานนท์ บอกอีกว่า แตงโม ไปศัลยกรรมที่เกาหลีตั้งแต่ปี 2561 กลับมาปี 2562 ก็สวยปกติยังกลับมาถ่ายละครพูดได้ไม่มีปัญหา ทว่า แตงโม มาแก้ที่เมืองไทย คาดว่าน่าจะเป็นหมอที่ไทยที่เป็นคนทำมากกว่า ส่วนจะเป็นที่โรงพยาบาลหรือคลินิกไหนนั้นตนก็ไม่รู้ ซึ่ง แอนนา ทีวีพูล รีบเบรกขอจบไว้ที่ตรงนี้ เดี๋ยวโดนโรงพยาบาลไทยฟ้องต่อ

 

พชร์ อานนท์ ยังได้เตือน แตงโม ด้วยความหวังดีว่าให้หยุดพูดก่อน ไม่งั้นทางโรงพยาบาลที่เกาหลีจะฟ้อง แตงโม และหากเขาฟ้องจริงๆ มันไม่ใช่บาท 2 บาท แต่มันเป็นเงินหลักล้าน เราเตือนเพราะเรารัก แตงโม ไม่อยากให้โดนฟ้อง สัญญาระหว่างที่เกาหลีกับแตงโมยังไม่หมด ฉะนั้น เขาสามารถฟ้องได้ 

ดูคลิป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ