บันเทิง

"พิมรี่พาย"จัดคำคมจุกๆ หลังดราม่าบุกรุกพื้นที่ชุมชนคลองเตย "หู หัว จมูก ใจ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่มีการนำเสนอข่าวพิมรี่พาย ลุยติดไฟชุมชนคลองเตย กลายเป็นเรื่องราวดราม่าการบุกรุกพื้นที่ ล่าสุดเพจที่เกี่ยวข้องชี้แจงแล้วแถมพิมรี่พายได้ออกมาโพสต์คำคมแบบจุกๆ

จากกรณีที่มีการนำเสนอข่าว พิมรี่พาย ลุยติดไฟ ชุมชนคลองเตย 100 ดวงเพื่อให้พี่น้องชาวชุมชนคลองเตยที่อยู่กันอย่างมืดมิด ได้กลับมาสว่างสไวแต่ก็ไม่วายที่จะกลายเป็นเรื่องราวดราม่า ว่าการที่พิมรี่พายเข้าไปติดไฟในชุมชนดังกล่าวนั้น  เป็นการบุกรุกที่โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของพื้นที่นั้น

อ่านข่าว : "พิมรี่พาย" ลุยติดไฟชุมชนคลองเตย 100 ดวง หลังทนเห็นสภาพที่ต้องอยู่กันแบบมืดมิดไม่ไหวแล้ว คนทั้งประเทศจะได้เห็นคลองเตย 

เพจเฟซบุ๊ก คลองเตยแลนด์ ได้ออกมาชี้แจง ใจความว่า พื้นที่ในคลิปพิมรี่พาย เป็นคนละพื้นที่กับในกระทู้ที่บอกว่ามีชาวบ้านบุกรุกที่เอกชน และมีคำสั่งศาลให้ย้ายออกแล้ว โดยพื้นที่ในคลิปคือชุมชนล็อก 1-2-3 ซึ่งยังไม่มีศาลใด ๆ สั่งย้าย อยู่ในพื้นที่ของการท่าเรือ และกำลังมีการเจรจากันเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นกับโครงการ สมาร์ตคอมมูนิตี้

คลองเตยแลนด์ชี้แจงปมพิมรี่พายบุกรุกที่ดิน

ล่าสุดจากเรื่องราวดังกลาวเรื่องการบุกรุกที่ดิน พิมรี่พาย ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวคำคมสั้นๆผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวเอาไว้ว่า "หู...อย่าให้ใครมาเป่า หัว...อย่าให้ใครมาปั่น จมูก...อย่าให้ใครมาจูง ใจ...อย่าให้ใครมาหลอก"

พิมรี่พายลุยติดไฟชุชมชน

พิมพ์พรรณ สรัลรัชญ์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ