บันเทิง

"อแมนด้า" โพสต์เคลื่อนไหวไอจีสตอรี่ครั้งแรก หลังถูกยุติตำแหน่งทูตกรมสุขภาพจิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 โพสต์ข้อความผ่านทางไอจีสตอรี่ครั้งแรกแล้ว หลังถูกยุติการทำหน้าที่ทูตกรมสุขภาพจิต

กลายเป็นประเด็นที่ชาวโซเชียลต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก หลังจากทางกรมสุขภาพจิต ได้ยุติ หน้าที่“อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม”  มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 จากการเป็นทูตด้านสุขภาพจิตของกรมสุขภาพจิต โดยได้มีการชี้แจงข้อความบางช่วงบางตอนเอาไว้ว่า 

อ่านข่าว : กรมสุขภาพจิต ยุติบทบาท"อแมนด้า ออบดัม" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ทูตด้านสุขภาพจิต

กรมสุขภาพจิตยุติการมอบหมาย นางสาวอแมนด้า ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เป็นทูตด้านสุขภาพจิต ตามที่กรมสุขภาพจิตและกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ได้เคยมีการตกลงความร่วมมือด้านการประชาสัมพันธ์และส่งเสริมภาพลักษณ์งานด้านสุขภาพจิตของกระทรวงสาธารณสุขนั้น รวมไปถึงสนับสนุนการดำเนินงานด้านสุขภาพจิตของกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ทางกรมสุขภาพจิตได้รับทราบถึงข้อกังวลของประชาชนต่อการมอบหมายภารกิจด้านสุขภาพจิตแก่ นางสาวอแมนด้า ชาลิสา ออบดัม เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งการมอบหมายภารกิจทูตด้านสุขภาพจิตที่ได้นั้นไม่ได้เป็นการมอบหมายอภิสิทธิพิเศษแต่อย่างใด เป็นเพียงหน้าที่และภารกิจการช่วยเหลืองานด้านสุขภาพจิตเท่านั้น


ขณะที่ล่าสุด อแมนด้า ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางไอจีสตอรี่ โพสต์ข้อความขอบคุณที่ทำให้รู้ว่ามีคนรักด้ามากขนาดไหน 

"ขอบคุณทุกคนในวันนี้ที่ทำให้ด้ารู้ว่า มีคนที่รักด้ามากขนาดไหนอาจจะไม่สามารถขอบคุณได้ครบเป็นรายบุคคล แต่อยากให้ทุกคนรู้ว่า ด้ารับรู้ทุกแรงใจที่ส่งมาให้ด้า ด้วยพลังที่ทุกคนมอบให้นะคะ"

"อแมนด้า" โพสต์เคลื่อนไหวไอจีสตอรี่ครั้งแรก หลังถูกยุติตำแหน่งทูตกรมสุขภาพจิต

"อแมนด้า" โพสต์เคลื่อนไหวไอจีสตอรี่ครั้งแรก หลังถูกยุติตำแหน่งทูตกรมสุขภาพจิต

ซึ่งเรื่องนี้ ทาง TPN รับทราบข้อชี้แจงการยุติบทบาททูตกรมสุขภาพจิตของ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม แล้ว และยินดีปฏิบัติตามด้วยความเคารพ และทาง TPN ได้ชี้แจงกับผู้ใหญ่ของกรมฯ ถึงข้อเท็จจริงทั้งหมดแล้ว 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ