บันเทิง

ทัวร์ลงจวกยับ แม่ครัวคนใหม่ เหยียดบูลลี่ ไฝ - ผิวดำ ปี 2021 รีเมคไม่สร้างสรรค์เลิกดู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่าหนักมาก แม่ครัวคนใหม่ ทัวร์ลงจวกยับ เหยียดบูลลี่ ไฝ - ผิวดำ ปี 2021 รีเมคไม่สร้างสรรค์เลิกดู

ดราม่าหนักมากสำหรับละคร แม่ครัวคนใหม่ ฉบับรีเมค ปี 2564 ของทางช่อง 3 เมื่อทวิตเตอร์ StepPowerThree ทวีตภาพเปรียบเทียบนางเอก น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ ภัทรธีรชัยเจริญ เวอร์ชั่น ล้อมดาว กับตอนที่ปลอมตัวเป็นแม่บ้าน ไฝดำ พร้อมแคปชั่น แต่งหน้ายังไงให้เหมือนไม่แต่ง รีวิวการแต่งหน้าสไตล์ #ไฝดำ แต่งหน้ายังไงให้โลกสะเทือน #ถ้าคนมันใช่หัวใจมันจะบอก #แม่ครัวคนใหม่ ผู้หญิงทำอาหาร #เร็วๆนี้ พร้อมเปิดครัวอย่างเป็นทางการ แครอทไข่สลัดผักใบเขียว #ช่อง3กด33

โดยหลังทวีตนี้ถูกเผยแพร่ออกมาก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น ชาวเน็ตแห่รีทวีตพร้อมตอบกลับถึง StepPowerThree เรียกได้ว่าทัวร์ลงหนักเลยทีเดียว อาทิ แค่นี้คนเค้าก็เทเวลาไปให้ Facebook, Twitter, Instagram, Netflix, YouTube, Clubhouse กันหมดแล้ว ไม่เหลือเวลาให้ละครแล้ว ยังผลิตละครแนวนี้ออกมาอีกหรือครับ , อันนี้ด้วย หยุด Normalize การบุลลี่คนมีไฝ อิไฝดำ อิไฝ อิไฝระเบิด ตอนเด็กๆ เคยได้ยินเพื่อนโดนล้อจนมันร้องไห้เกือบทุกวัน เริ่มมาจากครูแล้วเพื่อนก็ล้อตามๆ กัน , ถ้าผลิตอะไรดีๆ ออกมาไม่ได้ก็อย่าหาทำออกมา , ผิวดำแล้วต้องเป็นแม่บ้านเบ๋อ งง ทำไมบทนางเอกปลอมตัวเป็นแม่บ้านต้องให้ผิวดำ งงมาก

นี่มันปี 2021 แล้วจ้า เลิกทำละครที่เอาแค่เรื่องหน้าตากับสีผิวมาเป็นประเด็นซักที ตื่นออกมาดูโลกข้างนอกบ้างว่าเค้าพูดเรื่องอะไรกันอยู่ , ทำไมต้องสร้างละครปลูกฝังค่านิยมแบบผิดๆ ด้วยล่ะคะ เหมือนสร้างปมในใจให้กับคนผิวสีว่าตัวเองไม่สวยๆ ทั้งที่ทุกคนก็มีความสวยในแบบของตัวเองทุกคนสามารถสวยได้ไม่จำเป็นต้องขาว , มีไฝไม่ได้แปลว่าไม่สวยค่ะ ออกมาจากกะลาสักทีเหอะ , ปี 2021 แล้ว ยังมี content อะไรแบบนี้อีกหรอ ? , ทำไมผิวดำ+มีไฝ=ไม่สวยอ่ะคะ ? เจริญๆ กันแล้วไหม , บูลลี่คนดำ? , ลาก่อยช่อง 3 , อย่าแปลกใจถ้าไม่มีคนดู , เหยียดผิวมากอีเวร พื้นเพมึงขาวมากติสู , อืม  ผลิตเยอะๆนะคะละครแนวนี้ จะได้เลิกดูถาวร

อ่านข่าว - หนุ่ม กรรชัย โผล่แจม คลับเฮาส์ เผยเหตุรับพิธีกร 3 แซ่บ เปรยยังไม่กล้าโทรหา กาละแมร์

แม่ครัวคนใหม่, ข่าว, ข่าววันนี้, คมชัดลึก, #คมชัดลึกอวอร์ด17, คมชัดลึกอวอร์ด17

แม่ครัวคนใหม่, ข่าว, ข่าววันนี้, คมชัดลึก, #คมชัดลึกอวอร์ด17, คมชัดลึกอวอร์ด17

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ