บันเทิง

ขนมจีน โชว์ทะเบียนสมรสบอกสามีพกไปทำงานด้วย ขอส่งกำลังใจให้ภรรยาหลวง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องสาว ขนมจีน กุลมาศ เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมโพสต์โชว์ทะเบียนสมรสบอกสามี เคน ขันธ์เพชร พกไปทำงานด้วย พร้อมขอส่งกำลังใจให้ภรรยาหลวงกรณีประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงในสังคมไทย

นักร้องสาว ขนมจีน กุลมาศ เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวบอกสามีอย่างหนุ่มเคน ขันธ์เพชร ให้พกทะเบียนสมรสไปทำงาน ควันหลงจากประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงในสังคมไทย กรณีเมียหลวงบุกงานแต่งงานสามีของตัวเองซึ่งเป็นตำรวจยศ ส.ต.ต. ใน จ.ชัยนาท ที่หนีลูกเมียไปแต่งงานกับหญิงสาวคนอื่นทั้งๆ ที่มีใบทะเบียนสมรสอยู่แล้ว ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

อ่านข่าว : เมียหลวงตอบแซ่บ ข่าวลือเจ้าสาวจะฟ้องกลับ 2 ล้าน

ล่าสุด นักร้องสาว ขนมจีน กุลมาศ ก็ได้โพสต์ภาพเอกสารทะเบียนสมรสคู่กับสามีหนุ่ม เคน ขันธ์เพชร ระบุข้อความว่า "พ่อคะ​ เอาทะเบียนสมรสไปทำงานด้วยไหมคะ 5555​ บ้านเราก็จดนะคะ​ ผ่านมา 2 ปีแล้วกลัวลืม บอกไม่รู้ ไม่ตั้งใจ ไม่ได้นะคะ บอกเผื่อๆ ไว้ค่ะ​ สมัยนี้อะไรก็น่ากลัวไปหมด หลังจากเสพข่าวเยอะทางเราก็ขอสนับสนุนทีมภรรยาหลวงขอเป็นกำลังใจให้นะคะ​

 

การเป็นภรรยาว่าท้าทายแล้ว การเป็นแม่มันท้าทายและยากยิ่งกว่า​ ต้องแลกด้วยหยาดเหงื่อและความเสียสละของคนเป็นแม่ ขอเป็นกำลังใจให้กับแม่ๆทุกคน​ ทั้งที่ครอบครัวอบอุ่นและเลี้ยงเดี่ยว​ ทุกคนมีคุณค่าในตัวเอง​ค่ะ" งานนี้ทำเอาเพื่อนๆ รวมไปถึงแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเพียบ 

 

อ่านข่าว : "ธัญญ่า" ต่อสายตรงหา "เมียหลวงบุกงานแต่ง" ถามช็อตต่อช็อตเปิดทุกซอกมุม ขอรับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น

 

ขนมจีน โชว์ทะเบียนสมรสบอกสามีพกไปทำงานด้วย ขอส่งกำลังใจให้ภรรยาหลวง

 

CR IG : knomjeankulamas

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ