บันเทิง

"แพท ณปภา" ร่ำไห้หนัก เผยสิ่งที่หนักใจที่สุดในตอนนี้ ไม่รู้จะบอกลูกยังไงดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แพท ณปภา" ร้องไห้หนักกลางรายการ หลังมีเรื่องให้หนักใจ ไม่รู้จะอธิบายเรื่องพ่อ ให้ลูกฟังยังไง

หลังจาก เบนซ์ เรซซิ่ง ถูกศาลอุทธรณ์ตัดสินจำคุกนานถึง 36 ปี 8 เดือน ซึ่งล่าสุด "แพท ณปภา" มาเปิดใจกับ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ใน เจ๊คิ้มกินรอบวง ได้มีโอกาสมาเผยเรื่องราวชีวิตในครอบครัว เธอได้เล่าย้อนไปถึงช่วงเวลาที่ท้อง เธอได้บอกว่าเรซซิ่งคือของขวัญที่ดีที่สุด  โดยระหว่างทางที่ท้องครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต แต่ แพท ก็ผ่านมาได้เพราะมีเรซซิ่ง แพท "ถึงรักเขามากจริงๆ" เขาเอาชีวิตแพทไปแล้ว "ถ้าวันนั้นไม่มีเขาอาจอยู่ไม่ได้ถึงวันนี้ ถึงบอกว่าขอบคุณทุกอย่างที่ทำให้แพทมีเขา เขาเลือกมาเกิดได้ถูกเวลามาก

ทางด้านแพทได้เผยทั้งน้ำตาว่า “ถ้าถามตอนนี้สิ่งที่หนักใจที่สุด คือ แพท ไม่รู้จะอธิบายกับลูกว่าอะไรกับเรื่องของพ่อเขา แพทไม่รู้ว่าอีกนานแค่ไหนที่เขาจะได้เจอพ่อเขาอีก ไม่รู้จะพูดกับเรซว่าอะไรดี เขาเหมือนพ่อเขาพูดน้อย เขาเป็นคนปลอบคนไม่เป็น เขาเป็นคนหวานไม่เป็น จะมาให้โอ๋แม่จ๋าเขาทำไม่เป็น”

"แพท ณปภา" ร่ำไห้หนัก เผยสิ่งที่หนักใจที่สุดในตอนนี้ ไม่รู้จะบอกลูกยังไงดี

เจนนิเฟอร์ คิ้ม ถามว่าฟังมาทั้งรายการเหมือนแพทรักผู้ชายคนนี้มากวันนี้ก็ยังรักเขาอยู่ในใจ แพท ยอมรับว่า “ใช่ เพราะเขาคือพ่อของลูกแพท มันมากกว่าคำว่าแฟน มากกว่าคำว่าสามี เขาเป็นพ่อของลูกแพท แพทคงจะตัดเขาไม่ได้ แต่เขาไม่ได้อยู่สถานะสามีแล้ว”

ขอบคุณ รายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ