บันเทิง

สุดกลั้น แจ็ค แฟนฉัน ร่ำไห้เปิดใจเลิกกับแฟนสาว มดดำ ให้โทรง้อกลางรายการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดกลั้น แจ็ค แฟนฉัน ร่ำไห้เปิดใจเลิกกับแฟนสาว มดดำ ให้โทรง้อกลางรายการ "แฉ" ซึ่ง สาวคุณ ก็บอกว่าถ้ากลับไปคืนดีก็อาจจะไม่มีความสุขทั้งคู่

ภายหลังจากที่หนุ่มแจ็ค แฟนฉัน และคุณ คุณัญญา ซึ่งทั้งคู่ได้ออกมาเปิดเผยว่าได้ลดสถานะจากแฟนเหลือเพียงแค่เพื่อนที่ดีต่อกันหลังจากที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 6 ปี เล่นเอาแฟนๆต่างรู้สึกตกใจไม่น้อย ท่ามกลางเพื่อนๆ ในวงการที่ต่างเข้ามาให้กำลังใจทั้งคู่ 

 

อ่านข่าว : "แจ็ค แฟนฉัน" เลิกกับแฟนนอกวงการแล้ว พร้อมขอบคุณสำหรับช่วงเวลา6ปีที่ผ่านมา

 

 

ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา รายการ "แฉ" ซึ่งแจ็ค แฟนฉัน ก็เป็นหนึ่งในผู้ดำเนินรายการโดย มดดำ คชาภา ก็ได้ถามแจ็คว่า เป็นอะไรกัน มีเรื่องอะไรกัน เขาโกรธแกเรื่องอะไร ซึ่งแจ็คก็น้ำตาคลอก่อนบอกว่า ผมมองว่าเหมือนเป็นเพื่อนกัน เราคบกันมา 6 ปี ซึ่งเหมือนกับว่าต่างฝ่ายต่างทำทุกอย่างเหมือนเป็นเพื่อนกันและเราก็ไม่อยากให้ผู้หญิงเสียโอกาสที่จะได้เจอกับคนอื่นๆ เราก็เลยตกลงกันว่าจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

 

จากนั้น มดดำ บอก แจ็ค แฟนฉัน ให้โทรไปง้อกลางรายการ ก่อนจะใช้โทรศัพท์ แจ็ค โทรไปหา คุณ คุณัญญา เมื่อสาวคุณรับสายและตอบกลับมาว่า "ดูอยู่ค่ะ ไม่ขอวิดีโอคอลนะ ตอนนี้ไม่สวย ตาบวม มดดำจึงถามว่าเศร้าไหม ทะเลาะกันเรื่องอะไร ซึ่งคุณระบุว่า ไม่ได้ทะเลาะกัน คุณกับแจ็คหลังๆ ก็เป็นเพื่อนกัน และหนูไม่ได้เป็นคนบอกเลิกด้วยนะ แค่เราสองคนตกลงว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่า

 

เมื่อมดดำถามว่า แล้วถ้าเขาง้อล่ะ? กลับมาเป็นแฟนได้ไหม? คุณก็บอกว่า เราไม่ได้ทะเลาะกัน คุณกับแจ็ค ช่วงหลังๆ มันก็ห่างกันและสเตตัสแบบนี้จะทำให้เราสองคนมีความสุขมากขึ้นหรือเปล่า เพราะเราสองคนพยายามกันมากแล้ว พยายามที่สุดแล้ว ซึ่งมันไม่สามารถไปต่อได้ เราได้คุยกันและมันไปต่อไม่ได้ แต่ถ้าเกิดวันนึงมันใช่ เดี๋ยวมันก็จะวนกลับมาใหม่เอง

 

แต่ถ้ากลับไปเป็นเหมือนเดิม แจ็คก็จะไม่มีความสุข คุณก็จะไม่มีสุขเหมือนกัน เพราะถ้าต้องมาพยายามอะไรที่มากกว่า คุณก็อยากจะบอกแจ็คว่าตั้งแต่วันแรกที่คบกัน คุณเคยพูดยังไง คุณก็พูดเหมือนเดิม คุณจะหวังดีกับแจ็คเสมอ ไม่ทำร้ายอะไรแจ็ค คุณตอบด้วยน้ำเสียงสะอื้น

 

 

ตอนนี้เป็นเพื่อนกันซึ่งคุณก็ยังคุยกับเขาบ่อยๆ ไม่ได้หายไปไหน เรายังเป็นอะไรดีๆให้กัน คุณก็จะเป็นกำลังใจให้แจ็คเสมอ เขากำลังจะออกเพลงใหม่แล้วนะแต่เพลงใหม่ที่ออกมา ไม่เกี่ยวกับคุณนะ เพลงใหม่เสร็จตั้งแต่ก่อนที่จะเลิกกันแล้ว คุณก็อยู่ตรงนี้เสมอ ขอบคุณสำหรับที่ผ่านมาทุกอย่าง และคุณคงไม่ได้หายไปจากชีวิตแจ็ค เพราะเปิดทีวีมาก็เจอแจ็คแล้ว

ดูคลิป

 

สุดกลั้น แจ็ค แฟนฉัน ร่ำไห้เปิดใจเลิกกับแฟนสาว มดดำ ให้โทรง้อกลางรายการ

 

ขอบคุณรายการ แฉ

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ