บันเทิง

แม่ "น้องน้ำมนต์" โพสต์เศร้าถึงลูกสาวที่จากไป ขอให้ลูกไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ "น้องน้ำมนต์" รองนางสาวไทย โพสต์เศร้าถึงลูกสาวที่จากไป ขอให้ลูกไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์

จากกรณี น้องน้ำมนต์ หรือ นางสาวมนชนิตว์ ช่วยบุญ อายุ 22 ปี ดาวคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น และรองนางสาวไทย ปี 2562 ได้เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ หลังนอนรักษาตัวในห้อง ICU หลังประสบอุบัติเหตุ รถเก๋งเฉี่ยวชนต้นไม้ บริเวณสี่แยกคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564ที่ผ่านมา หลังจากเมื่อวาน พบว่าน้องน้ำมนต์ มีอาการสาหัสตับแตก และรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู จนกระทั่งวันนี้มีรายงานเสียชีวิตแล้ว ทางคมชัดลึกออนไลน์ขอแสดงความเสียใจด้วยค่ะ

 

อ่านข่าว - ด่วน "น้องน้ำมนต์" รองนางสาวไทย เสียชีวิตแล้ว

ซึ่งล่าสุดทางด้านแม่ของน้องน้ำมนต์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า... 15 กพ 64...06.14 น. พอรู้ก็เร่งเดินทางทันที เราอยู่กับหนูตลอด ภาวนา อธิษฐาน บนบาน ทำทุกอย่าง ที่ใครๆแนะนำ ... 16 กพ 64 ...02.53 หนูก็จากพวกเราไป ไม่เจ็บไม่ปวด ไม่ทรมาน แล้วนะลูก หนูอดทนมากพอแล้ว กลับบ้านเรากันนะลูก
 

แม่ไม่เคยคิดว่าจะต้องมารับลูกแม่กลับบ้านด้วยกันแบบนี้ น้ำมนต์คนเก่งของแม่ น้ำมนต์บอกเรียนจบ จะกลับมาอยู่กับแม่นานๆ ค่อยทำงานจะเก็บเงินมาซ่อมบ้านให้แม่ นางฟ้าของแม่ นางฟ้าของพวกเรา ขอให้หนูหลับให้สบายนะลูก พวกเราทุกคนรักหนูมากก ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์ บุญกุศลหนุนส่งให้หนูอยู่ในที่ดีๆ 
รักลูกสุดหัวใจ “ น้ำมนต์ “ มนชนิตว์ ช่วยบุญ

 

ขอบคุณ : Noi Phannipha

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ