บันเทิง

"แอน จักรพงษ์" ไลฟ์สด ออกมาชี้แจง สรุปทุกดราม่า เคลียร์ทุกประเด็นชัดเจน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอน จักรพงษ์" ไลฟ์สด ออกมาชี้แจง สรุปทุกดราม่า เคลียร์ทุกประเด็นชัดเจน

วันที่ 8 ก.พ.64 ทางด้าน "แอน จักรพงษ์" ออกมาชี้แจงสรุปทุกดราม่าผ่านทางเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว Anne Jakrajutatip ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 9 ล้านผู้ติดตาม

โดยทางด้าน แอน จักรพงษ์ ได้พูดในไลฟ์ว่า สรุป 5 หัวข้อ สรุปทุกอย่างที่เกิดขึ้น วันนี้มาสรุปความจากที่เขาให้สัมภาษณ์และเราก็ใส่ลงไปในโซเชียลมิเดียร์เรา เพราะฉะนั้นเนี่ยไม่อยากบอกว่ามันคือการโต้ตอบแต่มันคือการสรุปความว่าอะไรควรเป็นอะไรไม่ควรเป็นกับเหตุการณ์นี้ และช่วงเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมาก็มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นทางด้านโซเชียลมีเดียมากมาย ก็จะสรุปทีเดียวใน 5 หัวข้อเลยค่ะ

 

ข้อที่ 1 คือคำว่าเรามีผลประโยชน์ร่วมกัน นี่คือคำพูดของคุณณวัฒน์ อย่างนั้นเนี่ยมันคือการลงทุนร่วมกันค่ะ เป็นพาทเนอร์นะคะ แต่สำหรับแอน แอนคือคัสเตอร์เมอร์ ผู้อุปการะคุณ แอนทำงานที่เมืองไทยมาจะ 22 ปีละตั้งแต่ที่กลับมาเรื่องของลูกค้าจะไม่พูดไปให้ใครฟังเลย เพราะฉะนั้นการที่เราเป็นผู้อุปการะคุณ เราคือเราจ่ายไปหลายล้านบาท ดิฉันไปออกรายการไม่เคยฟรี ไป 7 ครั้งก็จ่ายเงินหมดค่ะ ฉะนั้นทุกสิ่งที่อย่างนั้นคือการอุดหนุน เลยอยากจะฝากไว้ว่าการทำธุรกิจเนี่ยมันทำผลประโยชน์ที่ได้ และจบไปเป็นช่วงๆโดยไม่คิดอะไรระยะยาวเป็นไปไม่ได้ แอนมีความคิดอยู่เสมอว่าเราคบกันถึงแม้วันนี้ไม่ได้ทำงานร่วมกัน แต่วันหน้าอาจจะมีโอกาสได้ทำงานร่วมกันก็ได้ ฉะนั้นเราจะไม่ตัดฉับ และเราจะไม่มีความรู้สึกว่าวันนี้เขาหมดประโยชน์ละ ดิฉันจะรู้สึกอยู่เสมอว่าเขาเป็นคนที่มีพระคุณ เขาเคยอุดหนุนเรา เขาเคยให้เงินเรา จะมากจะน้อยเขาคือผู้มีพระคุณ ความกตัญญูต้องมาค่ะ จะพูดง่ายๆแล้วตัดฉับไปแบบว่า ก็มีผลประโยชน์ร่วมกัน ซึ่งน่าตกใจที่ความซาบซึ้งมันหายไปไหนเราควรเก็บความสัมพันธ์เอาไว้ เผื่อในอนาคตมีโอกาสได้ทำงานร่วมกันอีก

 

ข้อที่ 2 การที่ คุณณวัฒน์ พับบลิค สปีกเกอร์ จึงต้องใช้พื้นที่สื่อในการเล่าข่าวให้ทุกคนฟัง ก็ดีนะคะไม่มีใครว่าแอนก็มีสำนักข่าว แต่มันก็ต้องมีคำว่าต้องดูจังหวะ ความเหมาะสม จะเป็นคนดังระดับไหนไม่สำคัญ แต่กระแสสำคัญกว่า แต่ทีเนี่ยการเล่าที่ผิดจังหวะเหมือนกัน ก็คือว่าแอนไลฟ์สดขอโทษไปเรียบร้อย ว่าเราไม่มีเจตนา ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ รวมทั้งที่ฟิลิปปินส์เราก็ส่งจดหมายไปขอโทษขอขมาไป เราไม่มีความตั้งใจนะ เราก็ต้องมองและให้เกียรติเขา เราพลาดอะไรไปเราต้องขอโทษ ส่งไปเรียบร้อยแล้วทั้งตัวต้นสังกัดและเจ้าตัว และแอนก็มาพูดให้กับผู้ชมชาวไทยฟังว่าฉันไม่น่าทำอะไรบ้าง 1 2 3 ตามนาทีเลยที่ออกในรายการแฉ ถ้าไม่ตั้งใจจะมาขอโทษจะทำการบ้านขนาดนั้นหรอ แต่พอเวลาขอโทษไปแล้วทำไมต้องมาซ้ำเติมกันอีกคะ โดยการปล่อยข่าวในวันรุ่งขึ้นว่าผมขอแบนคนนี้ ศัลยกรรมเปลี่ยนได้เฉพาะภายนอก แต่ไม่สามารถเปลี่ยนนิสัยและความคิดได้ ดิฉันรู้สึกตกใจมาก ทำไมมันเกิดการซ้ำเติมในสังคมโดยเฉพาะคนที่เป็นเพื่อน และเรารู้สึกว่าเขาเป็นสุภาพบุรุษตลอดเวลาที่เป็นเพื่อนกับเรา ทำงานร่วมกันและรู้จักกันมาเป็น 10 ปี เนี่ยสิเป็นอะไรที่เราตกใจ ถ้าเป็นแอนแอนจะเล่าข่าวออกไปแต่แอนก็จะบอกว่าแต่ท้ายที่สุดคุณแอนก็มาขอโทษแล้ว แล้วก็คือขออภัยแล้ว โดยพูดว่าอย่างนั้นอย่างงี้ไป และผมก็รู้สึกเข้าใจละและเห็นว่าทำอะไรไปก็จบเรียบร้อยถ้าคุณแอนไม่มาขอโทษเนี่ย ผมก็จะแบนแล้วนะเหมือนกัน อะพูดเล่นทีเล่นทีจริงได้ แต่ไม่ใช่วันรุ่งขึ้นมาแบนเลยถ้าคุณเป็นเพื่อน เป็นลูกค้าเขาจะรู้สึกไงตะ ก็แน่นอนว่าจะซ้ำเติมกันทำไมหรอ ในเมื่อมันจบแล้ว ฟังดูแล้วเราก็รู้สึกเสียใจ ที่เขาดูพูดจาเหมือนกับเราไม่มีเงาหัวในสายตาเขา ในเมื่อเราเป็นลูกค้าเขาจ่ายเงินไปหลายล้าน พาไปหลายๆที่ด้วยกัน ซึ่งในช่วงนั้นเป็นอะไรที่เราประทับใจกัน ในเมื่อคนขอโทษไปแล้วจะซ้ำเติมกันทำไมอีก นี่คือเพื่อนหรอคะ นี่คือเราคือลูกค้าเขารึเปล่า มีเบอร์โทรศัพท์มีไลน์กันอยู่แล้ว ไม่อยากให้ดิฉันผิดพลาดตรงนี้แบบนี้อีกโทรศัพท์มาคุยกันสิคะ ทำไมต้องไปพาดหัวข่าวให้ใหญ่โต

 

ข้อ 3 การจ่ายเงินช้า จริงไม่ได้จ่ายเงินช้านะคะ เราก็อุดหนุนคุณมาตลอดและถ้าจริงๆ ถ้าคุณไม่พอใจจริงๆ เราทำการค้ากันมา 4 ปี คุณคงเลิกตั้งแต่ปีที่ 1 แล้ว การวางบิลเก็บตังค์มันมีกระบวนการไม่ใช่เอ่อคุณแอน ผมทำงานจบเรียบร้อยแล้วนะ เงิน มันไม่มีอย่างนี้ อยากอธิบายให้เข้าใจเขามีวันวางบิล การทำงานกันเสร็จเรียบร้อย ต้องมาวางบิล บริษัทดิฉันเนี่ยการวางบิลคือวันที่ 4-5 ในการวางบิล เอกสารต้องครบ และหลังจากนั้นก็รับเช็ควันที่ 25 ถ้าหาก 4-5 เดือนนี้คุณวางไม่ทัน เอกสารไม่ครบ ยังไงก็ต้องวางบิลในเดือนถัดไป ที่สำคัญเองถ้าเป็นดิฉันเองจะไม่ออกมาพูดเรื่องนี้ให้สาธารณะชนฟังว่าลูกค้าจ่ายเงินเป็นยังไง มีนิสัยเป็นยังไง เพราะลูกค้าอย่างดิฉันก็จะไม่มาพูดเหมือนกันว่าเรทติ้งของคุณตอนไปสัมภาษณ์ก็ไม่เห็นจะดีเลย ดิฉันก็ไม่พูด เพราะเราให้เกียรติ 

 

ข้อที่ 4 เด็กศิลปินคุณอะมางาน ดิฉันมางานทุกปีมากันแบบว่าหลายพันคน ศิลปินของคุณอะมาตั้งแต่ 2017 2018 2019 ปีที่แล้วเป็นปีเดียวที่ไม่ได้จัดเพราะติดโควิด ก็กลายเป็นว่าถูกต้อนรับไม่ดี เดี๋ยวคนอื่นจะเข้าใจผิด ไม่กล้าใช้งานศิลปินคุณหรอกเขาจะมองว่าเรื่องมาก ดิฉันขอแนะนำว่าเรื่องนี้ไม่ควรพูดเลยเพราะเราก็ดูแลศิลปินดีเหมือนกันหมดแหละ จะเป็นซุปเปอร์สตาร์เบอร์ไหนก็แล้วแต่ เราก็คิดว่าทุกคนมีสิทธิเท่าดทียมกัน

 

ข้อที่ 5 ข้อสุดท้าย การโพสต์ทางโซเชียลมีเดีย เอาเข้าจริงๆแล้วมันก็ขอพูดแบบกันเองนะ เช้าวันรุ่งขึ้นอยู่ดีๆ คุณณวัฒน์ มาเป็นเปาบุ้นจิ้นทำให้ดิฉันนี่วูบเลยไปเลยแบบ ทำไมเรารู้สึกถูกแทงที่หลังทั้งๆที่คนนี้เป็นเพื่อนเรา ไปต่างประเทศกับเรา ไปรายการเขามา 7 รอบ มีความผูกพันธ์กันมาเนิ่นนาน รู้จักกันดี รู้จักกันแม้กระทั่งแม่ดิฉัน เรื่องนี้มันก็ควรจะโกรธ พอดิฉันโกรธก็มีการตอบกลับ พวกคุณทุกคนควรเป็นคนเอาใจเขามาใส่ใจเรานะคะ เขาเป็นเพื่อนคุณ เราเคยมีความซาบซึ้งใจกัน หรือดิฉันจะรู้สึกฝ่ายเดียวว่า้ขาคือสุภาพบุรุษที่มีความจริงใจ ฉันรู้สึกผิดหวัง จึงเรียนคุณณะทางไอจีเลย ซึ่งต้องเป็นบอกว่ามันเป็นข้อความที่ดิฉันส่งหาแค่คุณเขาคนเดียว ดึงสติทุกคนกลับมาหน่อยค่ะ เรื่องนี้รู้สึกผิดหวังและสูญเสียคนที่เป็นสุภาพบุรุษคนที่เป็นเพื่อนดิฉัน จึงรู้สึกว่าความแมนเขาหายไปไหน เหมือนถูกหักหลัง ทั้งที่เราขอโทษเรื่องนั้นไปเรียบร้อยแล้ว จริงๆเขาควรโทรศัพท์มาหาเรา มาคุยกัน

 

ขอบคุณ : Anne Jakrajutatip

สามารถับชมเรื่องราวเต็มๆได้ที่  Anne Jakrajutatip 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ