บันเทิง

"เปิ้ล นาคร" เผย น้าแท้ๆติดเชื้อโควิดที่ลาสเวกัส ขอแชร์ประสบการณ์ เรื่องจริงที่ควรรู้ หลังน้ามีอาการปวดแนวสันหลังมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เปิ้ล นาคร" เผย น้าแท้ๆติดเชื้อโควิดที่ลาสเวกัส ขอแชร์ประสบการณ์ เรื่องจริงที่ควรรู้ หลังน้ามีอาการปวดแนวสันหลังมาก

เปิ้ล นาคร ศิลาชัย ได้โพสต์คลิปวีดีโอ หลังจากน้าแท้ๆของตนเองอาศัยอยู่ ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ติดเชื้อโควิด-19 โดยน้าของเปิ้ล นาครได้มาไลฟ์แชร์ประสบการณ์การติดเชื้อโควิดให้ทุกๆคนได้ฟัง

โดยเปิ้ล นาคร ได้ระบุข้อความในเฟซบุ๊กว่า "น้าแท้ๆของป๊าเปิ้ล ล่าสุดติดโควิด(ไลฟ์จากลาสเวกัส)....มันไม่ใช่เรื่องห่างตัวของพวกเราอย่างที่บางคนคิด....”โธ่ แค่นี้ไม่ติดหรอก!!!”..... ต้องฟังและฝากแชร์  เป็นเรื่องจริงที่ควรรู้. ฝากเอาใจช่วยให้กำลังใจทุกคนและน้าพิม(แพม)ด้วยนะ......หายไวไวนะคับน้าพิม"

โดยบางช่วงบางตอน ที่น้าของ เปิ้ล นาคร ได้ไลฟ์แชร์ประสบการณ์ก็ได้บอกเล่าถึงอาการทั้งหมดที่เกิดขึ้น จนวันที่พบเชื้อว่าติดโควิดจริงๆ 

"อยากจะมาแบ่งปัน ความรู้สึก ก่อนที่จะเป็นโควิดเป็นอย่างไร ขณะนี้เราได้กักตัวเป็นวันที่ 10 แล้ว เป็นครั้งแรกที่ออกมาไลฟ์ เริ่มแรกเป็นไข้วันที่ 15 มกราคม ตอนนั้นก็ทานยาก็รู้สึกดีขึ้น พอยาหมดฤทธิ์ก็เป็นอีก พอหลังจากไปทำงานกลับมาบ้านก็เป็นอีก เป็นไข้อยู่แบบนั้น เป็นๆหายๆ  วันที่ 16 รู้สึกระคายคอ วันที่ 17 ไปทำงานไม่ได้แล้ว ทานยาไปพักผ่อนไป เหมือนจะดีขึ้น  วันที่ 18 เริ่มมีอาการมึน หนักหัว หลังจากนั้นไม่ไหวแล้ว วีดีโอคอลคุยกับคุณหมอ หมอบอกว่า จะเป็นไซนัสอินเฟ็กชั่น ก็เลยสั่งยามาให้เรา และที่แนวสันหลังของเรา มันร้าว มันปวดไปหมดเลย อีกวันหนึ่งเราออกไปซื้อของกับลูก ลูกให้ลองดมกลิ่นแตงกวาเราก็ดม แต่ไม่ได้กลิ่นเลย ตอนนั้นตกใจมาก พยายามดม ก็ไม่ได้กลิ่นอีก พอกลับมาถึงบ้าน เราแยกห้องเลย จะไปตรวจโควิด แต่คิวเต็มหมด วันรุ่งขึ้นได้คิวไปตรวจ แทบลุกไม่ขึ้นเลยหนักตา แสบจมูก เจ็บคอ ปวดสันหลังมาก และผลก็ออกมาว่าเราติดโควิด-19"

\"เปิ้ล นาคร\" เผย น้าแท้ๆติดเชื้อโควิดที่ลาสเวกัส ขอแชร์ประสบการณ์ เรื่องจริงที่ควรรู้ หลังน้ามีอาการปวดแนวสันหลังมาก

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ