บันเทิง

สรุปทุกดราม่าระอุ ภาพหลุดนัวนายแบบ ดาราร่วมงาน ปาร์ตี้xหมู่ คลิปเสียงดีเจมะตูมล่าสุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รายการ แฉ เมื่อคืนที่ผ่านมา (25 ม.ค.2564) 3 พิธีกรโดยมดดำ คชาภา น็อต วรฤทธิ์ และแจ็ค แฟนฉัน ก็ได้พูดถึงประเด็นร้อน สรุปทุกดราม่าระอุ ภาพหลุดนัวนายแบบ ดาราร่วมงาน ปาร์ตี้xหมู่ คลิปเสียงดีเจมะตูมล่าสุด

จากกรณีที่ ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร ดีเจและพิธีกรคนดังอัดคลิปแจ้งข่าวระบุว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 ท่ามกลางดราม่าระอุที่เจ้าตัวไม่ยอมกักตัวจากการไปพื้นที่เสี่ยง แถมจัดปาร์ตี้วันเกิด จนนำไปสู่การเกิดซูเปอร์สเปรดเดอร์มีผู้ติดโควิดไปแล้ว 19 คนนั้น 

อ่านข่าว : เปิดอาชีพผู้ติดเชื้อโควิดทั้งหมด 19 คน จากการร่วมปาร์ตี้วันเกิด "ดีเจมะตูม" พบกระจายไปหลากหลายอาชีพมาก

 

ขณะที่รายการ แฉ เมื่อคืนที่ผ่านมา (25 ม.ค.2564) 3 พิธีกรโดยมดดำ คชาภา น็อต วรฤทธิ์ และแจ็ค แฟนฉัน ก็ได้พูดถึงประเด็นร้อนของ ดีเจมะตูม ที่กำลังเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในตอนนี้

 

เริ่มจากกรณีคลิปหลุดที่ ดีเจมะตูม มีการหยอกล้อ นัวเนียถึงเนื้อถึงตัวกับนายแบบหนุ่มนั้น มดดำ คชาภา ชี้แจงว่าคลิปดังกล่าวตนก็อยู่ในเหตุการณ์ และเหตุการณ์นั้นเป็นเหตุการณ์จากงานอีเวนท์หนึ่งที่ มะตูม ไปเป็นพิธีกรตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ซึ่งไม่เกี่ยวกับปาร์ตี้วันเกิดแต่อย่างใด

 

มดดำ ยังได้พูดถึงปาร์ตี้วันเกิด ดีเจมะตูม บอกว่ามีคนไปร่วมงานราวๆ 14-15 คน ซึ่งจากวันเกิด ดีเจมะตูม และเขาและเพื่อนก็ได้รับเชื้อวันนั้น จากนั้นเพื่อนมะตูมเอาเชื้อไปติดคนในครอบครัวที่บ้าน แล้วคนที่บ้านก็ได้ไปงานปาร์ตี้อีกงานหนึ่งที่มีนักข่าว NBT อยู่ และเชื้อก็แพร่กระจายในงานนั้นด้วย สรุปได้ว่าการระบาดของโควิดครั้งนี้จะแบ่งออกเป็น 2 งาน คือ ปาร์ตี้วันเกิด ดีเจมะตูม และอีกงานดังกล่าว โดยมีที่มาจากเชียงใหม่ คือคนที่ไปเที่ยวผับ จ.เชียงใหม่ ในช่วงปีใหม่ไม่ได้กักตัวแล้วมาร่วมงานวันเกิดมะตูม 

 

อ่านข่าว : แพทย์เผยกรณี "ดีเจมะตูม" ติดโควิด รวม 19 ราย เชื่อมโยง 2 งานปาร์ตี้วันเกิดกลางกรุง

 

ส่วนข่าวลือที่ว่าดาราชื่อย่อเป็นขนมเยลลี่หลากสีมาร่วมงานวันเกิด ดีเจมะตูม ซึ่ง มดดำ เปิดชื่อไปออกที่ ปีโป้ ฮอร์โมน หรือ ปีโป้ ณัชพัณณ์ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ชี้แจงออกมาแล้วว่าไม่ได้ไปร่วมงานดังกล่าวแต่อย่างใด และหลังทราบข่าวว่าตนถูกโยงเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัยก็ได้ไปตรวจหาเชื้อโควิด ซึ่งผลออกมาเป็นลบไม่ติดเชื้อ

 

 

 

ขณะที่เรื่องร้อนที่ระบุว่า ปาร์ตี้วันเกิดดีเจมะตูม มีการจ้างนายแบบเซ็กซี่ 3 คน อักษร บ ฟ อ มาเอ็นเตอร์แทนและมีข่าวลือถึงขั้นที่ว่ามีปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ด้วยนั้น ล่าสุดนายแบบ 3 คน คือ อักษร อ ก็ได้ออกมาพูดเรื่องราวที่เกิดขึ้น ระบุว่า "เพจความลับอะไรนั่นน่ะ คุณเอารูปผมไปใช้ เขียนข่าวมั่ว ออกมาใส่ร้ายคนอื่นเพื่ออะไรกันครับ ขอความกรุณานะครับ ลบเถอะ ถือว่าผมบอกดีๆ อย่าให้ต้องมีเรื่องกันเลย ลบเถอะ คุณรู้ดีว่าคุณเขียนข่าวมั่วๆ ออกมาเพื่ออะไรกันครับ"

 

ด้านนายแบบอักษร ฟ ก็ออกมาเคลื่อนไหวเช่นกัน ระบุว่า "เห็นข่าวตัวเองในทวิตฯ งงมาก ผมไม่เคยทำอะไรแบบนั้น กล่าวหามาแบบนี้ได้ไง เอาหลักฐานมานะครับ ส่วนเจ้าของเพจผมฟ้องคุณได้นะครับ ไม่รู้ว่าจริงอย่าสร้างข่าวขึ้นมา เหงาหรอครับ หรือไม่มีคนคบ เลยชอบทำให้คนอื่นเขาเสียหาย"

 

ส่วนอีกคนอักษรย่อ บ ชี้แจงผ่านไอจีสตอรี่เป็นข้อๆ 1.ชี้วิตนี้ตนไม่เคยเจอกับดีเจมะตูม , 2.ข่าวสำคัญข้อมูลต้องแม่นยำ คุณนึกจะสาปใครก็โพสต์รูปคนนั้นไม่ได้ วิกฤติโควิดมันส่งผลแย่ต่อทุกคน ดังนั้น คุณไม่จำเป็นจะต้องมีนิสัยแย่ , 3.อยากโพสต์มากมาถามได้ อย่างน้อยให้เรารู้ว่าคุณกำลังโพสต์สิ่งนี้ถึงเรา เราจะได้ยืนยันกับคุณตรงๆโดยไม่ต้องมาโพสต์เตือนแบบนี้ 

 

ทั้งนี้ หมอตี้ ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ได้เปิดเผยว่า 2 ปาร์ตี้ดังกล่าวที่เกิดการระบาดของโรคโควิด-19 นั้นมีกลุ่มเสี่ยงรวมๆ แล้วประมาณ 100 กว่าคน 

 

มดดำ คชาภา เปิดเผยว่าได้พูดคุยกับ ดีเจมะตูม ล่าสุดเมื่อคืนนี้ เจ้าตัวรู้สึกเครียดมาก กินยานอนหลับ 4 เม็ด นอนไม่หลับ และขอปิดมือถือซึ่งในขณะนี้ก็ไม่มีใครสามารถติดต่อมะตูมได้ และมีคลิปเสียงที่มะตูมร้องไห้ อยากขอให้พีอาร์แกรมมี่ช่วยชี้แจงข่าวกรณีของผู้ประกาศ NBT ให้ด้วยว่า ตนเองไม่เคยรู้จักเขาเป็นการส่วนตัว และเขาก็ไม่ได้มาร่วมงานวันเกิดมะตูมแต่อย่างใด

 

มดดำย้ำว่า ทางรายการและ ดีเจมะตูม เองได้รับทราบถึงกระแสดราม่าที่เกิดขึ้นในโลกโซเชียลที่ชาวเน็ตออกมาวิพากษ์วิจารณ์ และขอน้อมรับขอโทษที่เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีและขอร่วมประณามกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

อ่านข่าว : "ผู้ประกาศข่าว NBT"โต้ข้อมูล สธ. ยืนยันไม่เคยร่วมงานวันเกิด "ดีเจมะตูม"

 

 
ขอบคุณรายการ แฉ

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ