บันเทิง

ไอจี อั้ม พัชราภา เดือด แฟนคลับไม่ทน แอคหลุม - คุณผู้ชาย แซะ ป้า 42 ปี ตัวจริงไม่สวย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่าโต้เดือดกลางไอจี อั้ม พัชราภา เจอ แอคหลุม - คุณผู้ชาย แซะ ป้า 42 ปี ตัวจริงไม่สวยเลยผิดหวัง แฟนคลับไม่ทนสวนกลับ

ดราม่าเดือดกลางอินสตาแกรม อั้ม พัชราภา หลังโพสต์ภาพตัวเองในลุคเซ็กซี่สุดแซบในชุดสูทแหวกอก จนเพื่อนๆ ในวงการ แฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมเพียบ แต่แล้วความเห็นของ เบนซ์ ปุณยาพร ที่บอกว่า สวยปังมากกกก กลับกลายเป็นเป้าของชาวเน็ตรายหนึ่งที่มาคอมเมนต์ต่อว่า ใช่คะ คุณป้าพัชราภา เค้า 42 ปี แล้วย่อมดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็น พิเศษ โดย เบนซ์ ตอบกลับ เค้าไม่ใช่ป้า นะคะ เค้าเป็นพี่ที่สวยที่สุดดดดด และไม่วายเป็นการเติมเชื้อไฟเข้าไปอีก เมื่อชาวเน็ตอีกรายแท็ก เบนซ์ บอกว่า เวลาคุณอั้มถ่าย story ถ่ายให้เห็นหน้าสดของคุณอั้มบ้างก็ดีนะ ไม่อยากเห็นแค่สุนัข ดอกไม้ฯ เพราะเจออั้มโดยบังเอิญทำไมไม่สวยเหมือนรูปที่โพสต์ลงใน IG เลยผิดหวัง???????? แน่นอนว่างานนี้แฟนคลับชักธงรบซัดตอบโต้กันนัวเลย

แฟนคลับ : คงทำบุญมาน้อยเลยไม่เห็นความสวยเขา ใครๆ เจอตัวจริงก็บอกสวย สายตาฝ้าฟาง , อิจฉาเขารู้ล่ะดูออก มาเมนต์แต่ปิดแท็กปอดมากค่ะ กล้าๆ หน่อย

ชาวเน็ตรายเดิม : ปกติผมเป็นผู้ชายผมติดตามแต่ไม่ค่อยเมนต์ใครแต่ตอนนี้ขอด่าพวกจิตป่วยหน่อยเถอะผมเมนต์ตามที่เห็นและเจอทำไมคนอื่นไปไม่มีสิทธิ์เห็นต่างจากพวกคุณเลยเหรอไง??????

แฟนคลับ : จิตป่วยน่ะคุณแล้วล่ะ ยิ่งถ้าบอกว่าเป็นผู้ชายคงไม่นิสัยแบบนี้ ตามแซะเขาทุกโพสต์ เปิดแท็กด้วยสิลูกผู้ชาย , ฉันน่ะจิตปกติดี ไม่ชอบใครก็ไม่ไปเมนต์แบบคุณ (ผู้ชาย) จะเห็นต่างอะไรก็อยู่ในไอจีคุณสิ คุณมาแบบนี้จ้องทำใจแมนๆ ยอมรับ ที่จะโดนสะท้อนกลับ

ชาวเน็ตรายเดิม : มี Dictionary เล่มไหนระบุว่าการแสดงความเห็นแบบไม่ใช้คำหยาบคายแบบที่คุณทำบนพื้นที่ของคนสาธารณะเป็นการแซะ อย่างนี้ไม่เรียกจิตป่วยแล้วเรียกว่าอะไร????

แฟนคลับ : ทำเป็นมาสะเออะผิดหวังในเบ้าหน้าของคนอื่น แต่ไม่ดูเบ้าหน้าของตัวเอง

อ่านข่าว - บุ๋ม ปนัดดา ห่วงลูกสาวส่งบอดี้การ์ดประกบ เฉลยแล้ว พิธีกร MC พริตตี้ น.แอบช่วยโมเดลลิ่ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ