บันเทิง

องค์แม่ลง "ปุ้มปุ้ย" ฟาดกลับแซ่บ หลังถูกชาวเน็ตบูลลี่ศัลยกรรม-ได้ผัวรวย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

องค์แม่ลง "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ฟาดกลับแซ่บ หลังถูกชาวเน็ตบูลลี่ศัลยกรรม-ชีวิตมีแต่เซ็กส์กับได้ผัวรวย เจ้าตัวโนแคร์แนบรูปตอนวัยใสให้เห็นกันแบบชัดๆ

ทำเอาเจ้าตัวเดือดปุดๆกันเลยทีเดียว สำหรับสาวสุดเซ็กซี่ "ปุ้มปุ้ย" พรรณทิพา ภรรยาของนักร้องดัง กวินท์ ดูวาล ที่ถูกชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนท์บูลลี่เธอเรื่องการทำศัลยกรรม และยังบอกว่าชีวิตนี้เธอมีแต่เซ็กส์กับโชคดีที่มีสามีรวย

ปุ้มปุ้ย

 

โดยชาวเน็ตคนดังกล่าวได้คอมเมนท์ไว้ว่า "แรกๆคือชอบนาง แต่รู้สึกว่าชีวิตนี้มีแต่เซ็กส์กับโชคดีที่มีผัวรวย เซ็กส์เยอะไป พอประมาณจะโอเค ถามว่านางสวยไหม เออหลังศัลยกรรมก็สวยป่ะ มีผัวรวยทำอะไรก็ได้ เคยดูรูปก่อนศัลยกรรมไหมมมม"

ปุ้มปุ้ย

ทั้งนี้เมื่อสาวปุ้มปุ้ยได้เห็นคอมเมนท์ดังกล่าวก็ทำเอาองค์แม่ลงทันที ก่อนฟาดกลับแบบแซ่บๆในเฟซบุ๊กส่วนตัว "Pantipa.a" ว่า การดึงให้คนอื่นต่ำลง มันทำให้คุณสูงขึ้นกี่เซน ?

ปุ้มปุ้ย

 

สิ่งที่ดิฉันให้สัมภาษณ์ในสื่อ ไม่ถึงเศษหนึ่งส่วนสี่ของชีวิตด้วยซ้ำ คุณเอาอะไรมาตัดสิน ถ้าชีวิตมีแค่สองอย่างนี้แล้วเจริญอย่างทุกวันนี้ ก็คงไม่มีใครต้องทำงาน แล้วมั่ง ดิฉันโชคดีที่มีผัวดีค่ะ ไม่ใช่มีผัวรวย โปรดรู้ไว้ว่า เป็นคนที่ ทำงานตั้งแต่เด็ก มีเงินพอสมควร ชีวิตนี้ไม่เคยเอาเปรียบใคร ต่อให้ผัวรวยกว่านี้ ก็ไม่เคยคิดว่าจะหยุดทำงาน 

โดยสาว ปุ้มปุ้ย ระบุอีกว่า ปี 2021 แล้ว เลิกเหยียดการทำศัลยกรรมได้แล้วนะคะ เพราะมันไม่ได้ทำให้คุณดูสวยขึ้น แนบรูปก่อนทำ ใต้คอมเมนท์ค่ะถ้าอยากเห็น

ปุ้มปุ้ย

ปุ้มปุ้ย

ปุ้มปุ้ย

Cr. Pantipa.a

 

#ช้อปเลยลาซาด้าลดสูงสุด80%

 

องค์แม่ลง \"ปุ้มปุ้ย\" ฟาดกลับแซ่บ หลังถูกชาวเน็ตบูลลี่ศัลยกรรม-ได้ผัวรวย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ