บันเทิง

เปิดภาพ ดีเจมะตูม รักษาโควิด โพสต์แคปชั่นสั้นๆได้ใจความ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดภาพ ดีเจมะตูม รักษาโควิดที่ รพ.โพสต์แคปชั่นสั้นๆได้ใจความ ท่ามกลางกำลังใจจากแฟนคลับ เพื่อนๆ ในวงการที่ต่างเข้ามาอวยพรให้เจ้าตัวหายป่วยโควิดโดยไว 

จากกรณีที่ ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร ดีเจและพิธีกรคนดังอัดคลิปแจ้งข่าวระบุว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 ท่ามกลางเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงต่างเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจให้เจ้าตัวหายป่วยโดยเร็ว

ทั้งนี้ นพ.โอภาส การย์กวินพงศ์ อธิบดีกรมควบคุมโรค พูดถึงการติดเชื้อโควิด-19 ของ ดีเจมะตูม ว่าจุดติดเชื้ออยู่ที่การไปงานเลี้ยงร่วมกับเพื่อนเมื่อวันที่ 9 ม.ค.2564 ที่ผ่านมา ซึ่งต่อมาทราบว่าเพื่อนติดเชื้อ ดีเจมะตูมจึงไปเข้ารับการตรวจเมื่อวันที่ 19 ม.ค.2564 

 

ฉะนั้น เมื่อรับเชื้อวันที่ 9 ม.ค. คนที่เจอกับ ดีเจมะตูม วันที่ 7 - 8 ม.ค. หรือก่อนวันที่ 9 ม.ค. ไม่มีความเสี่ยง วันที่เสี่ยงมาก คือ วันที่ 11 ม.ค. ขึ้นไป เพราะตามหลักวิชาการ ระยะฟักเชื้อที่สั้นที่สุด คือ 2 วัน ตามหลักแล้วคนที่เจอวันที่ 10 ม.ค. จึงไม่ค่อยเสี่ยง และวันที่ถือว่าเสี่ยงที่สุด คือ 17 - 19 ม.ค. ก่อนที่ดีเจมะตูมจะเข้ารักษาใน รพ. ตั้งแต่วันที่ 19 ม.ค. และไม่มีผู้สัมผัสเพิ่มเติมอีก

 

ขณะที่ความเคลื่อนไหวของ ดีเจมะตูม ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมรูปตนเองชู 2 นิ้วขณะรักษาตัวที่โรงพยาบาล โดยได้เขียนแคปชั่นสั้น ๆ "#covid19day3" ท่ามกลางกำลังใจจากแฟนคลับ เพื่อนๆ ในวงการที่ต่างเข้ามาอวยพรให้เจ้าตัวหายป่วยโควิดโดยไว 

 

อ่านข่าว : ชาวเน็ตแซวหนักมาก เมื่อ กาละแมร์ คอมเมนต์ให้กำลังใจดีเจมะตูม

 

อ่านข่าว : เปิดไทม์ไลน์ละเอียด ดีเจมะตูม ข้อเท็จจริงเจอกันวันที่เท่าไหร่เสี่ยงสุดใครกันต้องระวัง

 

เปิดภาพ ดีเจมะตูม รักษาโควิด โพสต์แคปชั่นสั้นๆได้ใจความ

 

CR IG : dj_matoom

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ